Giỏ hàng

VĂN PHÒNG SAM SUNG SDS- 63 HOÀNG CẦU, HÀ NỘI

Công ty Cổ phần Nội thất Fplus vinh dự được trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng cho văn phòng Sam Sung SDS với số lượng lớn.

Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển trên thị trường nội thất văn phòng, hàng chục nghìn đơn hàng đã được vận chuyển và lắp đặt, Fplus đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường cũng như tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Với ưu thế về các dòng sản phẩm nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp, đa dạng phong cách, Fplus hân hạnh trở thành nhà cung cấp chính trong dự án set up văn phòng của Công ty Sam Sung SDS -  63 Hoàng Cầu, Hà Nội.

 

Sức hấp dẫn đến từ các sản phẩm nội thất văn phòng  Fplus

Tại sao một tập đoàn lớn như Sam Sung lại tin tưởng lựa chọn Nội thất Fplus chứ không phải nhà phân phối nào khác? Không lý do nào thuyết phục hơn là chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tâm của Fplus đối với khách hàng. Thiết kế hiện đại, bắt kịp mọi xu hướng nội thất trên thế giới, nhiệt tình, uy tín và phục vụ bẳng chữ tâm, Fplus tự hào với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp trên thị trường.

Từ những mẫu ghế da lãnh đạo cao cấp, những sản phẩm ghế nhân viên hiện đại đến các mẫu ghế chờ cao cấp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp đến từ những thiết kế thông minh mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa nhất, là nơi thăng hoa cho những ý tưởng công việc và khơi dậy nguồn cảm hứng làm việc sáng tạo.

Ngoài ra, không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn - lắp đặt - bảo hành của Fplus cũng chính là sự khẳng định uy tín và tận tâm - lý do khiến Sam Sung SDS Hà Nội lựa chọn Fplus là đơn vị đồng hành trên hành trình phát triển của mình. 

Nội thất văn phòng Fplus - hơn cả một nơi làm việc

Với phương châm "Đẹp trong từng không gian sống", niềm tin của mỗi khách hàng cũng chính là sứ mệnh mà Nội thất Fplus luôn theo đuổi. Không chỉ mang lại những sản phẩm đẹp trong kiểu dáng - chất lượng từng sản phẩm và sức khỏe của người ngồi cũng chính là hai mục tiêu quan trọng trong mỗi “đứa con cưng” của Fplus. Với việc lựa chọn Fplus là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi không gian nội thất, hứa hẹn nhân viên và khách hàng của Sam Sung sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời!

Nội thất Fplus hân hạnh được là người bạn đồng hành, kiến tạo thành công cùng quý doanh nghiệp!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT