Giỏ hàng

10 lý do nên có ghế thư giãn trong phòng ngủ

Các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sắp xếp phòng để chụp ảnh thường trang bị một chiếc ghế thư giãn điểm nhấn trong thiết kế phòng ngủ của họ. Và chúng ta thường có thể tìm thấy các ví dụ về điều này trên các tạp chí phong cách nhà ở.

 

 

 

Trông chúng thật bắt mắt nhưng ghế thư giãn phòng ngủ không phải là món đồ nội thất điển hình mà mọi người nghĩ đến đầu tiên khi thêm vào căn phòng khi bắt đầu trang trí. Giường, tủ và ngăn kéo thường được ưu tiên hàng đầu, chỉ chừa một ít diện tích cho bộ ghế salon sang trọng.Tại thời điểm này, câu hỏi được đặt ra: "tại sao tôi nên đặt một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ của mình?"

 

 

Giống như mọi thứ, có một lập luận ủng hộ và chống lại việc kê một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ của bạn. Vào năm 2010, Apartment Therapy đã hỏi liệu những chiếc ghế trong phòng ngủ có phải là một sự bổ sung đầy phong cách hay là một nam châm khiến sự lộn xộn trở nên chồng chất. Các câu trả lời thật tuyệt vời, một số trong số đó có tính năng trong bài viết này, tuy nhiên, rõ ràng rằng việc sở hữu một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ sẽ kiểm tra mức độ kỷ luật của bạn trong việc giữ phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp.

 

 

Để giúp trả lời câu hỏi thường gặp này, Nội thất Fplus sẽ cung cấp những lợi ích và bất lợi của việc mua một chiếc ghế thư giãn cho phòng ngủ của bạn để giúp bạn tự quyết định.

 

 

Đối với nhiều người, có một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời giúp ích cho các hoạt động hàng ngày và làm cho căn phòng trông đẹp mắt.

 

Dưới đây là 10 lý do để có một chiếc ghế như vậy trong phòng ngủ:

 

 

 

1. Cung cấp một nơi để ngồi thoải mái và thư giãn trong khi đọc sách với một ấm trà;

2. Nó có vẻ tốt như một điểm nhấn khi bổ sung cho trang trí phòng ngủ của bạn;

3. Đó là một nơi nào đó để ngồi trong khi xem TV và chơi trò chơi điện tử;

4. Đó là một chỗ ngồi thoải mái để xỏ tất và giày;

5. Đó là một khu vực chuẩn bị quần áo hữu ích để sắp xếp trang phục của bạn cho ngày hôm sau;

6. Nó có thể được sử dụng với một bàn trang điểm để trang điểm, vv;

7. Nó có thể tăng gấp đôi như một chỗ ngồi cho không gian văn phòng phòng ngủ;

8. Cung cấp một nơi nào đó để bạn bè ngồi nếu bạn mời họ đi chơi trong phòng ngủ của bạn;

9. Cung cấp cho bạn một nơi để treo những bộ quần áo không quá bẩn của bạn để mặc lại vào những ngày khác;

10. Nó cho thú cưng một nơi nào đó thoải mái để ngủ mà không phải leo lên giường bạn.

 

 

Những nhược điểm của ghế thư giãn trong phòng ngủ

 

 

Đối với những người vô kỷ luật, sự cám dỗ để chồng một đống quần áo sạch / bẩn lên một chiếc ghế trong phòng ngủ là quá mạnh. Một số người thậm chí còn tham gia vào một hoạt động bất thường là di chuyển đống quần áo từ giường sang ghế khi họ muốn ngủ trong đó và trở lại trong ngày.Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một chiếc ghế như vậy trong phòng ngủ nhỏ hơn thì việc kê thêm một chiếc ghế rõ ràng là không thực tế và khiến căn phòng có cảm giác chật chội so với những căn phòng lớn hơn, rộng rãi hơn.

 

 

Vậy có nên có ghế thư giãn trong phòng ngủ?

 

 

 

Tóm lại, tranh luận về việc bạn có nên đặt một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ của bạn hay không là do yêu cầu của bạn quyết định, bao nhiêu không gian trống trong phòng và bạn có duy trì một môi trường sống ngăn nắp và có tổ chức hay không. Với một phòng ngủ rộng hoặc dạng căn hộ phòng ngủ studio vừa đủ, ghế thư giãn sẽ là một vật dụng cực kỳ hữu dụng cho cuộc sống của bạn và cho cả những vị khách đến thăm nhà. Nếu phòng ngủ quá nhỏ cho một chiêc ghế như vậy, thì bạn có thể đặt ở phòng khách hoặc không gian ban công để có những sự thay đổi không khí trong không gian sống của mình một cách thoải mái hơn.Thực tế có những doanh nghiệp đã bổ sung ghế thư giãn cho văn phòng làm việc của họ để nhân viên được thư giãn hơn. 

 

 

Những chiếc ghế thư giãn cũng có mức giá tiền cao, nếu đó là những dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc cho nhiều công năng sử dụng và cũng tối ưu được tuổi thọ của ghế. Ghế thư giãn có rất nhiều lọại với sự đa dạng về mặt kích thước, mẫu mã, màu sắc và chất liệu để lựa chọn. Ghế cũng có thể có nhiều hơn một công năng là thư giãn trong phòng ngủ mà còn có thể để đặt ở phòng khách, phòng đọc sách như một điểm nhấn trang trí ấn tượng và thời thượng.

 

Xem thêm: Top 5 mẫu ghế thư giãn cho văn phòng thiết kế mở

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT