Giỏ hàng

3 Bước để kéo dài tuổi thọ ghế giám đốc đắt tiền

Những dòng ghế giám đốc nhập khẩu đắt tiền vốn thường được làm bằng chất liệu tốt sẵn do vậy chúng đảm bảo tuổi thọ tới chục năm ngay từ khi mua hàng đặc biệt là với khung kim loại của ghế. Có những nhà sản xuất cam kết bảo hành đến 12 năm. Tuy nhiên điều cần thiết nên biết đó là nếu việc sử dụng không đúng cách, ghế giám đốc có thể bị hỏng vải da (hoặc lưới) bọc ghế nếu vết bẩn dính lâu ngày gây mủn vải, giảm tuổi thọ.

Những chiếc ghế giám đốc xịn chất lượng cao trong môi trường văn phòng của bạn là một khoản đầu tư thực sự - một khoản đầu tư mà bạn muốn tồn tại lâu nhất có thể. Vì lý do này, bạn cần nghĩ đến việc bảo dưỡng ghế. Cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ cho những chiếc ghế của bạn là chăm sóc chúng đúng cách. Dưới đây là 3 bước mà Nội thất Fplus muốn người sử dụng chú ý để có thể sử dụng chiếc ghế đắt tiền của mình lâu nhất có thể. Giảm hao mòn và chi phí đầu tư tính trên năm tốt nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế giám đốc

Để chăm sóc tốt cho những chiếc ghế của bạn, trước tiên bạn phải hiểu những gì ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng. Có rất nhiều yếu tố tác động đến, từ chất lượng xây dựng đến cách người dùng ngồi vào chúng ngày này qua ngày khác. Những chiếc ghế giám đốc được chế tạo tốt - những loại được thiết kế để tồn tại qua việc sử dụng liên tục bởi nhiều công nhân - sẽ bền hơn theo thời gian. 

 

Chất liệu bọc ghế giám đốc cũng cực kỳ quan trọng. Bởi bộ phận này sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người, đồng thời cũng sẽ chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi các tác động khi sử dụng như dung dịch rơi vãi trên bề mặt, ánh nắng, bụi bẩn. Nếu lớp vải bọc xấu đi, dù chiếc ghế còn tốt thì chắc chắn sếp cũng sẽ muốn thải loại sớm. Bởi bề mặt vải bọc tạo nên hình ảnh nhận diện của chiếc ghế. Không ai làm sếp mà muốn nhân viên hay đối tác nhìn thấy mình sử dụng một chiếc ghế có bề mặt sờn và tồi tàn. Và thực sự thì cũng không ai muốn làm việc với những người như vậy. 

 

Mặc dù chúng có thể khiến sếp phải chi trả một khoản trả trước cao hơn, nhưng chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế khi chúng già đi. Tương tự như vậy, ghế giám đốc có xu hướng sử dụng lâu hơn khi người dùng đối xử tốt với nó - do vậy hãy tư vấn cho sếp các cách thức để khiến chiếc ghế được bền bỉ hơn với thời gian.

 

 

 

 

3 Bước giúp tăng tuổi thọ ghế giám đốc

Dưới đây là một số bước cần lưu ý nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ của ghế văn phòng:

 

1.Làm sạch thường xuyên - Bất kể ghế của bạn được làm từ chất liệu gì, hút bụi hàng tuần là một cách tuyệt vời để loại bỏ bụi bẩn, bụi bẩn. Đối với ghế da, bạn cũng cần thỉnh thoảng lau bề mặt bằng khăn ẩm. Khi chúng đã khô, hãy thoa một loại kem dưỡng da tốt.

 

2.Làm sạch và bôi trơn bánh xe - Bạn cũng nên lật ngược chiếc ghế của mình và kiểm tra bụi bẩn của bánh xe vài lần một năm. Loại bỏ mọi mảnh vụn. Sau đó, phủ một lớp phủ nhẹ WD-40 hoặc phun silicone để giúp bánh xe được bôi trơn.

 

3.Siết chặt ốc vít và bu lông - Bất cứ khi nào bạn thấy ốc vít bị lỏng, hãy vặn chúng theo chiều kim đồng hồ vừa đủ để siết chặt. Tuy nhiên, đừng vặn quá chặt, nếu không bạn có thể bị tuột (và cuối cùng là thay thế) vít.

 

 

 

 

Mặc dù việc bảo trì đúng cách là rất quan trọng để kéo dài thời gian sử dụng ghế của bạn, nhưng bước tốt nhất bạn có thể làm là mua những chiếc ghế chất lượng ngay từ đầu. Đó là lúc Concept Seating phát huy tác dụng. Chúng tôi đã đặc biệt chế tạo những chiếc ghế của mình để có độ bền và đàn hồi cao. Ngay cả khi được sử dụng hàng ngày bởi nhiều loại nhân sự, họ vẫn mạnh mẽ, hỗ trợ và hấp dẫn.
 

Xem thêm:" Tại sao ghế giám đốc thường đắt tiền? "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT