Giỏ hàng

3 mẫu ghế da phòng họp chất lượng, giá tốt của F+

Nội thất F plus – địa điểm bán ghế da phòng họp cao cấp uy tín

 

Nội thất F+ nơi bán ghế phòng họp xịn cho công ty, doanh nghiệp

 

Ghế da phòng họp đẹp F-V5003, F-HUGO, F-CONGO đều là những thiết kế ghế phòng họp nhập khẩu cao cấp do Nội thất Fplus nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là công ty bán đồ nội thất văn phòng có nhiều năm kinh nghiệm, luôn dành được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Hơn nữa, theo thông tin do Nội thất F+ cung cấp thì đây là các mẫu ghế được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ chính xác, rõ ràng và hệ thống nguyên liệu chất lượng cao.

 

Với thiết kế nhỏ gọn, tựa lưng mỏng, nhẹ và bộ khung chân ghế chắc chắn, ghế phòng họp cao cấp của Nội thất Fplus nói chung và 3 mẫu ghế F-V5003, F-HUGO, F-CONGO nói riêng sẽ giúp công ty, doanh nghiệp tạo dựng không gian phòng họp chuyên nghiệp, nghiêm túc, giúp người tham gia cuộc họp dễ dàng tập trung tinh thần để đưa ra những ý kiến, quyết định với những đề xuất hiệu quả hơn.

 

Thông tin chi tiết về 3 mẫu ghế phòng họp chất lượng tại Fplus

 

Nội thất F plus là địa điểm bán ghế phòng họp có nhiều kinh nghiệm. Công ty có rất nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất là 3 mẫu ghế da phòng họp xịn được nhập khẩu từ nước ngoài mang tên F-V5003, F-HUGO, F-CONGO. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 mẫu ghế ghế da phòng họp đẹp này:

 

Ghế da phòng họp nhập khẩu F-V5003

 

Ghế da phòng họp đẹp F-V5003

 

Ưu điểm lớn nhất  của ghế da phòng họp cao cấp F-V5003 nói riêng và các thiết kế ghế ngồi văn phòng được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nội thất F+ nói chung. Bởi các nhà thiết kế đã nghiên cứu rất kỹ về đặc tính của từng nguyên liệu của chúng để chọn ra những nguyên liệu phù hợp nhất cho thiết kế ghế da phòng họp F-V5003.

 

Nguyên liệu được sử dụng vào mẫu ghế này đều là những nguyên liệu chất lượng cao như khung gỗ ép đã qua xử lý, chân ghế được làm từ hợp kim nhôm/thép mạ cao cấp vô cùng chắc chắn, tựa lưng và đệm ngồi của ghế có một lớp mút đúc dày mềm, êm ái, bên ngoài được bọc da PU/vải/lưới mềm mại, dễ vệ sinh…. Các nguyên liệu được kết hợp vô cùng hoàn hảo để ghế luôn bền đẹp như mới.

 

Ghế da phòng họp chất lượng F-HUGO

 

Ghế da phòng họp chất lượng F-HUGO

 

Ghế da phòng họp nhập khẩu F-HUGO được xem là một trong những mẫu ghế chất lượng cao do Nội thất F plus phân phối. Vậy khách hàng nhận định như thế nào về ghế da phòng họp F-HUGO? Họ có đánh giá gì về thiết kế ghế ngồi phòng họp đơn giản này không?

 

Chia sẻ về vấn đề này, chị Nguyễn Thị Thùy, người đã từng mua ghế da phòng họp F-HUGO cho công ty ATH cho biết: “Công ty tôi đã mua và sử dụng ghế phòng họp Malaysia F-HUGO của Nội thất Fplus được hơn 2 năm nay và tất cả những đối tác, khách hàng đến công ty đã vô cùng ấn tượng với không gian phòng họp đầy chuyên nghiệp, sang trọng này. Với những thiết kế ghế ngồi phòng họp đơn giản và nhỏ gọn nhưng không kém phần êm ái, thoải mái cho công ty chúng tôi. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này của Nội thất Fplus”.

 

Ghế da phòng họp cao cấp F-CONGO

 

Ghế da phòng họp F-CONGO

 

Nhiều người vừa truy cập vào website https://www.noithatfplus.com/ của Nội thất F plus đều phải ấn tượng với mẫu ghế phòng họp cấp F-CONGO của nhà sản xuất Malaysia. Ghế có thiết kế đẹp, sang trọng vô cùng phù hợp với những doanh nghiệp thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài. Đặc biệt, nguyên liệu làm ghế đều là nguyên liệu tốt như khung/tay ghế đều làm từ thép không gỉ; lưng/ đệm ngồi sử dụng lớp bọc da thật hoặc PU cao cấp nhập khẩu mềm mịn, êm ái; đệm lưng/ đệm chỗ ngồi của ghế F-CONGO làm bằng mút đúc cao cấp có tính đàn hồi cao…..

 

 

Xem thêm bài viết: " Lưu ý khi mua và sử dụng ghế gỗ phòng họp "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT