Giỏ hàng

3 xu hướng ghế da cao cấp cho không gian làm việc nghệ thuật

GHẾ VĂN PHÒNG BỌC DA - LỰA CHỌN HOÀN HẢO SÁNG TẠO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Ghế da cao cấp tạo nên điểm nhấn liên kết hoàn hảo cho văn phòng nghệ thuật sáng tạo

Không gian làm việc nghệ thuật sáng tạo đa phần đề cập đến đối tượng làm nghệ thuật chuyên chính. Nhưng với xu hướng phát triển hiện nay của công nghệ và sự bão hoà trong tư duy giới trẻ, khái niệm nghệ thuật chuyên chính đã thay đổi ít nhiều. Về cơ bản, những người làm việc liên quan đến việc sáng tạo nghệ thuật không nhất thiết phải được đào tạo bài bản trong trường lớp chính quy mà sẽ là tất cả những người sử dụng nghệ thuật để tạo ra những gía trị văn hoá tươi vui, mang một thông điệp nhất định cho cuộc đời. Những con người có tố chất nghệ thuật này cũng sẽ đặt yêu cầu cao trong việc lựa chọn những vật dụng nội thất văn phòng của mình bởi tính cá nhân và cảm xúc chi phối họ nhiều hơn trong công việc. Dưới đây là 3 xu hướng ghế da cao cấp phong cách cho văn phòng làm việc nghệ thuật mà Nội thất F plus muốn chia sẻ cho doanh nghiệp để có những sự lựa chọn tốt nhất.

3 XU HƯỚNG GHẾ DA CAO CẤP CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC NGHỆ THUẬT

Ghế văn phòng hơi hưởng cổ điển

Ghế văn phòng cổ điển thể hiện đẳng cấp thẩm mỹ

Những chiếc ghế da cao cấp văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu sẽ hút mắt nhân viên của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ những đường nét khâu tay thanh tú, độc nhất vô nhị đến thiết kế cổ điển Châu Âu với phần tay tựa vươn ra ngoài sẽ là tâm điểm ấn tượng thị giác trong không gian làm việc của bạn. Những chiếc ghế này toát sự thanh tao lịch lãm nhưng đầy đẳng cấp uy quyền mà người sếp trong công ty có thể đạt được về phong cách thể hiện thẩm mỹ của mình. Chất liệu da thật cao cấp cũng là một nét độc đáo của những dòng ghế này. Mùi hơi ngai ngái nồng nồng của da thuộc hoặc bán thuộc lan toả trong không gian làm việc sẽ tạo nên một ấn tượng khứu giác và thị giác một cách huyền bí và nghệ thuật nhất.

Ghế văn phòng hơi hướng đương đại

Phong cách ghế làm việc đương đại hài hoà về thẩm mỹ và sự linh hoạt

Một sự lựa chọn trẻ trung và linh hoạt hơn cho ghế nhân viên văn phòngg ở thiết kế văn phòng nghệ thuật sáng tạo là các mẫu thiết kế ghế phong cách đương đại – hiện đại. Trái ngược với các thiết kế cồng kềnh, nặng nề của phong cách cổ điển Châu Âu, dòng ghế văn phòng đương đại có thiết kế tổng quan mảnh mai và thanh thoát hơn, tạo cảm giác hiện đại và linh hoạt cho văn phòng sáng tạo dành riêng cho phần lớn nhân sự trẻ tuổi. Dòng ghế này thường được thiết kế theo form dáng Scandinavian, Modern hoặc Comptempory điển hình với phần chân kim loại mảnh mai sơn tĩnh điện và phần mâm ghế khum tròn.

Không quá để bài trí các thiết kế ghế văn phòng này trong không gian làm việc của bạn bới sự linh hoạt là giá trị ưu việt của dòng ghế này. Màu sắc pastel đi cùng chất liệu da cao câp hoặc nỉ cũng đều sẽ đem lại cho văn phòng sáng tạo nghệ thuật những năng lượng cảm hứng đa dạng.

Ghế văn phòng phong cách Industrial

Ghế văn phòng công nghiệp thúc đẩy năng suất làm việc cao hơn

Một phong cách có vẻ như trái ngược với nghệ thuật sáng tạo là phong cách mang tính công nghiệp “Industrial” dường như nghe có vẻ khắc chế nhau. Nhưng những thiết kế tinh tế tổng hoà giữa sự công nghiệp và sự nghệ thuật trong từng chi tiết từ phần chân ghế, lưng ghế đến chất liệu là điều giúp những thiết kế là hoà nhập nhanh chóng trong một không gian làm việc nghệ thuật sáng tạo.

Thiết kế nội thất văn phòng phong cách này dường như là một làn gió tươi mới thổi vào văn phòng làm việc nghệ thuật mang tính học thuật cao, có thể góp phần thúc đẩy tính linh hoạt và năng động trong hiệu suất làm việc của nhân viên. Không khó để tìm thấy bất kỳ mẫu ghế văn phòng này tại Nội thất F plus – nhà cung cấp nội thất văn phòng chuyên nghiệp đề cao tính nghệ thuật và phong cách trong các thiết kế ghế văn phòng của chúng tôi.

NỘI THẤT FPLUS - ĐƠN VỊ CHUYÊN PHÂN PHỐI NỘI THẤT VĂN PHÒNG CAO CẤP

Để được tư vấn về thiết kế sản phẩm, cách bài trí và phối hợp nột thất văn phòng trong không gian làm việc của doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với Nội thất F plus để nhận được những sự tư vấn chuyên nghiệp mang tính hiệu quả cao. Chúng tôi đồng hành với doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu từ bên trong.

Xem thêm bài viết: " Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc - Chất lượng trong từng thiết kế "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT