Giỏ hàng

4 lưu ý khi chọn ghế sofa thư giãn cổ điển

Ghế sofa thư giãn cổ điển là gì?

 

Ghế sofa thư giãn cổ điển là dòng ghế được sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn và được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển truyền thống. Thông thường những mẫu ghế thư giãn này sẽ có kiểu dáng và họa tiết được chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ.

 

Những màu sáng như trắng, vàng hoặc những tông màu trầm như đỏ, nâu là hai tông màu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế ghế thư giãn hàng cổ điển. Ngoài ra, để không gian được sáng, thêm phần sang trọng thì những gam màu như nâu, xanh da trời, đỏ cũng được sử dụng nhiều hơn. Kết hợp thêm với một số món nội thất cổ điển khác như đèn trang trí phong cách châu Âu, thảm trải sàn, gối sofa, bàn tân cổ điển,… là bạn sẽ có ngay một không gian ngôi nhà vô cùng ấm áp và yên bình.

 

Ghế sofa thư giãn cổ điển với gam màu nâu trầm ấm

 

Ghế sofa thư giãn cổ điển với gam màu nâu trầm ấm

 

 

5 lưu ý khi chọn mua ghế sofa thư giãn cổ điển

 

1.Chất liệu bọc

 

1.1. Chất liệu da

 

Da là chất liệu thường được dùng trong bọc ghế sofa thư giãn cổ điển bởi chất liệu này dễ dùng, dễ vệ sinh. Có hai loại da bọc ghế là da thật và da PU nhưng chỉ có chất liệu da thật mới đáp ứng đủ, đúng những yêu cầu khắt khe của ghế sofa thư giãn cổ điển.

 

Đây là những chiếc ghế sofa cổ điển có giá cao hơn những loai ghế thư giãn thông thường khác mà chất liệu da PU lại có độ bền không cao nên nếu sử dụng da công nghiệp thì tuổi thọ của ghế sofa sẽ ngắn.

 

Mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển đẹp bọc da thật

 

Mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển đẹp bọc da thật

 

Ngoài ra chất liệu da thật bọc ghế còn một số ưu điểm nổi bật như:

 

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
  • Thấm hút nước tốt
  • Màu sắc da tự nhiên, độc đáo, sang trọng dùng càng sử dụng lâu càng sáng đẹp

 

 

1.2. Chất liệu vải

 

Vải cũng là một trong những chất liệu bọc sofa đang được người dùng ưa chuộng vì nó có những ưu điểm như:

 

  • Đem lại sự thông thoáng và mềm mại
  • Có nhiều hoa văn, họa tiết phong phú, mới lạ, độc đáo
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ

 

 

2. Kiểu dáng

 

2.1. Ghế sofa ngồi

 

Những mẫu ghế sofa ngồi thường là thiết kế ghế đơn dành cho một người sử dụng. Mẫu ghế này sẽ rất phù hợp với những không gian phòng nhỏ bởi nó có thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển từ vị trí này đến những vị trí mà bạn muốn.

 

Ghế sofa đơn F-1058 tân cổ điển

 

Ghế sofa đơn F-1058 tân cổ điển

 

2.2. Ghế sofa nằm

 

Mẫu ghế sofa nằm thì có kích thước rộng hơn mẫu ghế đơn và thường được sử dụng để nằm thư giãn như đọc sách, xem ti vi trong phòng khách. Ghế sofa nằm thì phù hợp với những không gian có diện tích vừa và rộng như phòng khách của ngôi nhà hoặc phòng chờ, tiếp khách của văn phòng.

 

Ghế sofa nằm thư giãn cổ điển

 

Ghế sofa nằm thư giãn cổ điển

 

3. Màu sắc

 

Hiện nay những mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển đẹp, chất lượng trên thị trường có rất nhiều màu sắc đa dạng. Với những không gian phòng cổ điển thì bạn có thể dễ dàng chọn lựa mẫu ghế sofa hư giãn tông màu trầm ấm như vàng, trắng, nâu, tím,…

 

 

 

Sofa thư giãn cổ điển đẹp, chất lượng

 

Ngoài ra bạn cũng có thể dựa vào diện tích, không gian của căn phòng để chọn lựa màu sắc ghế sofa cho phù hợp. Với những không gian rộng rãi, thông thoáng thì bạn có thể lựa chọn những tông màu ghế theo ý thích, tuy nhiên với những không gian có diện tích nhỏ, hẹp thì những tông màu như nâu, đen, đỏ sẽ làm cho không gian của bạn trông thông thoáng và rộng rãi hơn.

 

 

 

4. Giá cả

 

Do có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ nên giá cả ghế sofa thư giãn cổ điển khá đắt đỏ. Bạn nên tìm hiểu giá thành của ghế đó để khi chọn mua không lại bị chặt chém giá. Hơn nữa việc tìm hiểu giá trước khi mua cũng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn về lựa chọn ghế thư giãn cổ điển của mình.

 

 

5. Nội thất Fplus– đơn vị cung cấp ghế sofa thư giãn cổ điển chất lượng

 

Nội thất Fplus là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, chuyên cung cấp những mẫu ghế sofa nói riêng và nội thất nhà ở, văn phòng nói chung. Với đội ngũ nhân viên, nhân công giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm, đơn vị đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành uy tín của khách hàng trên con đường tìm kiếm những không gian nội thất hoàn hảo nhất.

 

Mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển ấn tượng tại Nội thất Fplus

 

Mẫu ghế sofa thư giãn cổ điển ấn tượng tại Nội thất Fplus

 

Trên đây là những chia sẻ của Nội thất Fplus về 4 lưu ý khi chọn mua ghế sofa thư giãn cổ điển. Mong là qua những gợi ý trên đây, các bạn sẽ có thêm những tham khảo hữu ích và sở hữu cho mình được những mẫu ghế thư giãn chất lượng nhé.

 

 

 

Xem thêm bài viết:  " Bí quyết chọn công ty bán ghế ngồi phòng chờ uy tín, chất lượng "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT