Giỏ hàng

4 Tips chọn ghế tựa phòng chờ cho sảnh lễ tân cực chất

 

Ghế sofa phòng chờ cho không gian văn phòng sang trọng

Tầm quan trọng của ghế sảnh chờ với doanh nghiệp

Mang tới trải nghiệm cho khách hàng, đối tác

Chỗ ngồi và ghế phòng chờ rõ ràng là một tính năng chính trong bất kỳ khu vực lễ tân hoặc phòng chờ nào và có khả năng khách của bạn sẽ dành phần lớn thời gian của họ khi ngồi ở những khu vực này. Trải nghiệm của họ trong khi chờ đợi một cuộc hẹn hoặc cuộc họp sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của họ về tổ chức của bạn và bạn có thể giúp ảnh hưởng đến điều này theo hướng tích cực bằng cách khiến họ cảm thấy thoải mái và được chào đón.

Không cần phải nói rằng sự thoải mái là một yếu tố rất quan trọng cần xem xét khi chọn chỗ ngồi cho những khu vực này và chúng tôi đã tổng hợp một danh sách kiểm tra ngắn để giúp bạn chọn chỗ ngồi thích hợp nhất cho cơ sở của mình.

Ghế phòng chờ nào là tốt nhất cho kích thước của không gian?

Nếu không gian không phải là vấn đề thì trên thị trường có rất nhiều loại ghế tựa phòng chờ rời có thể được bố trí ở bất kỳ bố cục nào. Đối với những khu vực mà thời gian chờ đợi có thể lâu, bạn nên chọn chỗ ngồi có đệm hoặc đệm sâu nhưng ngay cả khi khách của bạn không phải đợi lâu, thì việc cung cấp cho họ một chỗ ngồi thoải mái luôn là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn tạo ra một ấn tượng tốt.

Đối với các không gian đa mục đích, bạn có thể muốn xem chỗ ngồi có thể xếp chồng lên nhau, dễ dàng di chuyển và cất giữ khi cần khu vực cho các chức năng hoặc hoạt động khác. Loại ghế này thoải mái hơn nhiều so với trước đây và có nhiều lựa chọn hơn so với các loại ghế xếp nhựa truyền thống được sử dụng phổ biến trước đây.

Các thiết kế ghế sảnh chờ sofa tại Nội thất Fplus đơn giúp tiết kiệm diện tích

Nếu bạn thực sự muốn cung cấp một khu vực chờ sang trọng thì bạn có thể muốn có ghế sofa phòng chờ hoặc ghế bành nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo chúng được thiết kế cho mục đích thương mại vì loại ghế này có thể bị mòn rất nhanh khi sử dụng tần suất cao.

Các tiêu chí để chọn ghế phòng chờ phù hợp?

Khách của bạn là ai và nhu cầu của họ là gì?

Nếu khách của bạn là người lớn thì hầu hết các ghế có kích thước tiêu chuẩn đều có thể được xem xét nhưng nếu bạn cũng có trẻ em đến thăm thì bạn cũng có thể muốn xem xét chỗ ngồi bổ sung được thiết kế đặc biệt cho họ ở chiều cao thấp hơn. Trên thị trường có nhiều loại chỗ ngồi dành cho trẻ em, có thể bổ sung và phối hợp với chỗ ngồi của người lớn hoặc nổi bật như một khu vực dành riêng cho trẻ em nếu bạn muốn.

Bạn cũng phải đảm bảo rằng lối đi đủ rộng để mọi người có thể di chuyển qua (ngay cả khi khu vực hoạt động hết công suất) và cách bố trí, khoảng cách và khả năng tiếp cận tuân thủ các quy định an toàn hiện hành.

Bạn muốn tạo loại hình ảnh và môi trường nào?

Đối với văn phòng và nơi làm việc, chỗ ngồi có thể được phối hợp với màu sắc của công ty bạn để nâng cao hình ảnh của bạn. Nếu bạn muốn tạo ra một diện mạo thật trang trọng, logo của bạn thậm chí có thể được thêu trên lưng ghế.

Tùy thuộc vào loại hình cơ sở mà du khách có thể có nhiều cảm xúc khi ở khu vực lễ tân hoặc phòng chờ của bạn. Những vị khách đang chờ phỏng vấn xin việc hoặc đến gặp nha sĩ hoặc bác sĩ có thể cảm thấy lo lắng và trong những loại môi trường này, màu sắc trung tính có thể giúp tạo ra một không gian yên tĩnh, thoải mái. Mặt khác, màu sắc tươi sáng có thể làm cho không gian trở nên vui vẻ và thân thiện hơn đồng thời tạo ấn tượng ban đầu nổi bật và thu hút thị giác cao.

 

 

Màu sắc của ghế cũng ảnh hưởng đến tâm lý khách ngồi chờ

 

Cân nhắc cách bạn muốn khách truy cập và ấn tượng mà bạn muốn mang lại - nghiêm túc và công ty, vui vẻ nhưng chuyên nghiệp, truyền thống, hiện đại, có thiết kế chủ đạo - màu sắc và phong cách chỗ ngồi có thể có tác động lớn đến cách khách nhìn thấy bạn và nó khiến họ cảm thấy thế nào.

Các yêu cầu bảo trì sẽ là gì?

Đối với những khu vực có tần suất khách truy cập cao, điều quan trọng là khu vực và chỗ ngồi phải dễ dàng giữ sạch sẽ. Ghế treo tường giữ cho diện tích sàn thông thoáng, giúp cho việc hút bụi hoặc lau nhà trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. Ghế rời có thể được di chuyển cho phép làm sạch toàn bộ sàn trong khi ghế cố định sàn phải được làm sạch xung quanh có thể tốn nhiều thời gian hơn.

Nếu khách có thể đang ăn hoặc uống trong khu vực chờ đợi hoặc lễ tân của bạn thì bọc vinyl có thể là lựa chọn tốt hơn vì dễ lau sạch và sẽ không thấm chất lỏng theo cách mà nhiều loại vải thường làm. Nếu bạn thích ghế bọc vải, có nhiều loại vải chống vết bẩn trên thị trường cho phép dễ dàng lau sạch chất lỏng và vết bẩn mà không để lại cặn. Mặc dù những thứ này thường có thể đắt hơn một chút, nhưng rất đáng để đầu tư nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ của ghế và giữ cho chúng trông nguyên bản lâu hơn.

Xem thêm bài viết: "Những mẫu ghế lưng lưới hiện đại nổi bật nhất 2021 "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT