Giỏ hàng

4 ưu điểm nổi bật của ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG

Nhiều công ty, doanh nghiệp đang tìm đến với Nội thất F plus vì hệ thống mẫu ghế giám đốc đẹp, đa dạng của công ty. Trong đó, có thể kể đến những mẫu ghế giám đốc nhập khẩu, được nhiều người đánh giá cao như ghế Malaysia F-LONG. Vậy mẫu ghế này có những ưu điểm vượt trội gì? Có nên mua và sử dụng ghế giám đốc Malaysia F-LONG không?

Ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG có độ bền cao

Ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG

Rất nhiều lý do khiến ghế giám đốc Malaysia F-LONG được nhiều công ty doanh nghiệp đánh giá cao. Một trong số đó là chất lượng và độ bền cực cao của sản phẩm. Cụ thể, ghế giám đốc Malaysia F-LONG nói riêng và các thiết kế ghế văn phòng mang thương hiệu F-LONG khác như ghế làm việc nhân viên, ghế phòng học đều được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu chất lượng cao.

Hơn nữa, ghế được thiết kế, được sản xuất bởi đội ngũ công nhân viên lành nghề, am hiểu về sản phẩm và môi trường văn phòng. Vì vậy, ghế luôn có độ bền cực cao, thích hợp với giám đốc của các công ty, doanh nghiệp. Những người vừa muốn có chỗ ngồi êm ái, thoải mái vừa muốn giúp văn phòng làm việc thêm hoàn hảo, chuyên nghiệp.

Cũng nhờ có độ bền cực cao nên ghế giám đốc da cao cấp Malaysia F-LONG còn được xem là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả cho công ty, doanh nghiệp. Vì khi mua và sử dụng mẫu ghế giám đốc này, bạn sẽ ít phải sửa chữa hay thay mới sản phẩm.

Ghế nhân viên Malaysia F-LONG

Ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG có mẫu mã đẹp

Tất cả những khách hàng đã xem và sử dụng thiết kế ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG đều ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Nhờ thiết kế ghế ngồi làm việc văn phòng này mà giám đốc, lãnh đạo các cấp của công ty, doanh nghiệp có thể gia tăng uy thế của bản thân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy nghi. Thậm chí, thể hiện rõ vị trí tối cao của người lãnh đạo công ty, doanh nghiệp.

Hơn nữa, ghế F-LONG lại được làm bằng các chất liệu cao cấp như: khung thép mạ, chân xoay bằng thép không rỉ, đệm lưng và đệm ngồi làm từ mút đúc có tính đàn hồi cao, bên ngoài bọc da thật/ da PU cao cấp nhập khẩu. Sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu này càng đảm bảo vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.

Ghế giám đốc da cao cấp F-LONG có nhiều tiện ích

Ghế F-LONG có cả dạng lưng cao và lưng thấp tiện dụng

Hầu hết các mẫu ghế giám đốc do Nội thất F plus phân phối đều được thiết kế với hệ thống chức năng đa dạng. Hơn nữa, người dùng có thể tháo lắp ghế một cách nhanh chóng, dễ dàng để để tạo không gian phòng làm việc chuyên nghiệp, thoải mái. Với thiết kế ghế da giám đốc nhập khẩu Malaysia F-LONG cũng vậy. Mẫu ghế này có nhiều tiện ích phù hợp với vị trí làm việc của người giám đốc như:

  • Ghế có cả dạng lưng cao và lưng thấp để người dùng thoải mái lựa chọn.
  • Ghế giám đốc đẹp F-LONG được thiết kế theo dạng phân sao gắn bánh xe xoay 4 hướng để tiện cho việc di chuyển, sắp xếp ghế, vệ sinh văn phòng.
  • Ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu Malaysia F-LONG có thiết kế uốn cong theo khung xương của con người để nâng đỡ khung xương một cách tối đa, giúp người ngồi có chỗ ngồi êm ái, thoải mái và tư thế ngồi chuẩn mực.
  • Mẫu ghế giám đốc này có hệ thống piton kết hợp với cần gạt để người ngồi dễ dàng điều chỉnh chiều cao của ghế cho phù hợp. Loại bỏ tất cả những khó chịu khi ngồi ghế quá cao hay quá thấp gây ra.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua ghế Malaysia F-LONG

Nội thất F plus nằm trong top những đơn vị phân phối ghế giám đốc đẹp uy tín

Ở thị trường Việt Nam, Nội thất F plus thường xuyên nằm trong top những đơn vị phân phối ghế giám đốc đẹp uy tín. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ nội thất văn phòng và đang đem đến cho thị trường Việt Nam rất nhiều mẫu bàn ghế văn phòng đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao với giá vô cùng hợp lý.

Công ty cũng đã xây dựng quy trình mua bán hàng đơn giản, dễ dàng. Bạn có thể trực tiếp đến showroom trưng bày sản phẩm để xem hàng và đặt mua mẫu ghế phù hợp. Cũng có thể xem và đặt hàng online để tiết kiệm thời gian, công sức. Công ty cũng có rất nhiều ở hình thức thanh toán để tạo thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng, giúp bạn nhanh chóng mua được ghế giám đốc tốt.

Nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc đẹp Malaysia F-LONG thì bạn nên truy cập vào website của Nội thất F plus. Đây là đơn vị chuyên bán ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia loại xịn với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Nội thất F plus bạn đều sẽ được chăm sóc tận tình, đều được hỗ trợ tối đa trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm.

Xem thêm bài viết: " Công ty, doanh nghiệp có nên dùng ghế giám đốc bằng da thật? "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT