Giỏ hàng

5 đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối

Ghế lưới nhân viên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

 

5 đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối

Nội thất F plus có rất nhiều mẫu ghế lưới nhân viên cao cấp

 

Nội thất F plus có rất nhiều mẫu ghế lưới nhân viên cao cấp. Tất cả những mẫu ghế lưới này đều có một đặc điểm chung là có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, có một số mẫu ghế lưới là hàng nội địa nhưng cũng có các sản phẩm ghế lưới cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia hay nhiều nước khác. Vì vậy, người muốn mua ghế ngồi nhân viên bọc lưới chính hãng chất lượng cao hay muốn mua ghế lưới nhập khẩu loại xịn nhất định phải liên hệ với Nội thất F plus.

 

Ghế lưới do Nội thất F plus phân phối được tuyển chọn kỹ lưỡng

 

5 đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối

Ghế lưới nhân viên F-W17 – mẫu ghế đã được tuyển chọn kỹ lưỡng

 

Nội thất F plus đang đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế lưới, bao gồm cả ghế ngồi xoay nhân viên và ghế nhân viên chân quỳ. Mỗi mẫu ghế đều được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo cả kiểu dáng, mẫu mã, nguyên liệu tạo thành lẫn chất lượng và độ bền của sản phẩm. Cũng vì được tuyển chọn kỹ lưỡng nên ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối có thể dễ dàng tạo cảm giác êm ái, thoải mái, thư thái cho người ngồi. Để nhân viên văn phòng có thể làm việc hiệu quả, có thể sử dụng ghế liên tục trong nhiều năm.

 

Ghế lưới nhân viên có giá tốt, giúp công ty tiết kiệm chi phí

 

Nếu bạn đang quan tâm đến các đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối thì không thể không nhắc đến mức giá của sản phẩm. Theo khảo sát về giá ghế lưới trên thị trường nội thất văn phòng Việt Nam hiện nay, các sản phẩm ghế lưới của Nội thất F plus thường có giá tốt. Việc mua ghế lưới từ Nội thất F plus có thể giúp công ty, doanh nghiệp của bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

 

5 đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối

Mẫu ghế lưới giá tốt F-W16

 

Hơn nữa, Nội thất F plus còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để cập nhật thông tin về các chương trình này, bạn có thể theo dõi qua website, fanpage hoặc trực tiếp gọi điện cho chuyên viên tư vấn. Chuyên viên tư vấn của công ty sẽ cập nhật thông tin và báo ngay cho bạn khi có chương trình khuyến mãi phù hợp.

 

Nguyên liệu làm ghế đều là nguyên liệu chất lượng cao

 

Nguyên liệu sản xuất cũng là ưu điểm của các mẫu ghế nhân viên cao cấp bọc lưới mà Nội thất F plus đang đưa ra thị trường. Vì tất cả các sản phẩm ghế lưới do Nội thất F plus phân phối đều được sản xuất bởi các nguyên liệu cao cấp, chất lượng như: gỗ ép, hợp kim chắc chắn, nhựa PP/ PE/ PVC, mút đúc cao cấp, lưới nhập khẩu loại xịn. Vì sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp nên ghế lưới của Nội thất F plus luôn có kết cấu ổn định, chất lượng tốt, có thể sử dụng lâu dài.

 

5 đặc điểm quan trọng của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối

Ghế lưới F-M6250 được làm từ các nguyên liệu chất lượng

 

Màu sắc ghế lưới nhân viên đa dạng để khách hàng lựa chọn

 

Phần lớn các mẫu ghế lưới do Nội thất F plus phân phối đều có màu sắc đa dạng. Cụ thể, ngoài các màu cơ bản được giới thiệu trên website hay tại showroom trưng bày sản phẩm thì khách hàng có thể đặt màu theo yêu cầu hoặc chọn theo bảng màu NCC. Do có màu sắc đa dạng, linh hoạt theo yêu cầu nên công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn được màu ghế yêu thích, hợp phong thủy, hợp với hướng thiết kế của công ty.

 

Bài viết đã giới thiệu 5 đặc điểm cơ bản của ghế lưới nhân viên do Nội thất F plus phân phối. Nếu còn đang băn khoăn, thắc mắc về các sản phẩm ghế lưới của Nội thất F plus, bạn hãy truy cập ngay vào website của công ty.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng lưng lưới giá bao nhiêu? "

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT