Giỏ hàng

5 điều cần chú ý khi chọn ghế giám đốc văn phòng

Mang lại sự thoải mái

 

Ghế giám đốc Hàn quốc F-FORTIS mang lại cảm giác thoải mái cho lãnh đạo

 

 

 

Đầu tiên chúng ta cần một chiếc ghế làm việc thật thoải mái, vì khi chúng ta có cảm giác thoải mái thì làm việc mới có thể hiệu quả và nhanh chóng nhất và người giám đốc cũng vậy cần phải được ngồi chiếc ghế giám đốc đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bản thân. Với điểm này cũng ta nên chọn những chiếc ghế giám đốc có kích thước rộng rãi, êm ái, có chân xoay 360 độ có khả năng dễ dàng di chuyển sẽ thuận tiện cho sếp làm việc. Cũng nên chọn loại ghế có thể ngả lưng về phía sau theo nhiều góc để để những lúc mệt mỏi, nghỉ trưa thì sếp có thể ngả lưng một chút giúp các lãnh đạo công ty có một giấc ngủ hay một lúc chợp mắt làm giảm đi sự căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc rất vất vả.

 

 

 

Đảm bảo được sự sang trọng

 

 

 

Ngoài việc tạo sự thoải mái ghế giám đốc còn phải thể hiện được sự sang trọng, hiện đai cũng như đẳng cấp của sếp. Không giống như ghế ngồi nhân viên, ghế giám đốc phải có những điểm khác biệt. Điều này được thể hiện ở thiết kế sang trọng, chất liệu sử dụng là loại cao cấp và màu sắc tinh tế, … Những mẫu ghế giám đốc bằng da chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn số 1 cho ghế làm việc của giám đốc. Ghế giám đốc bọc da không chỉ thể hiện sự sang trọn, đẳng cấp mà nó còn rất bền và đẹp. Bền cạnh đó những chiếc ghế giám đốc có màu sắc trầm như nâu, đen mang lại vẻ lịch lãm, quý phái cho các lãnh đạo và cũng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

 

 

 

 

Đảm bảo an toàn về sức khỏe

 

Lựa chọn ghế giám đốc đem lại sự an toàn cho người sử dụng

 

 

 

Nhưng người làm việc tại văn phòng có thời gian ngồi làm việc quá nhiều sẽ thường mắc các bệnh về xương khớp, cột sống, vai gáy và nhức mỏi mắt,…. Nếu bạn phải ngồi trên chiếc ghế quá cứng và phải ngồi lâu trên đó thì chỉ sau vài giờ làm việc sẽ cảm thấy rất đau mỏi lưng hoặc chọn ghế và bàn làm việc có kích thước không phù hơp với ngoại hình của bạn trong thời gian dài cũng sẽ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Để sức khỏe của mình luôn được đảm bảo thì cần lựa chọn những chiếc ghế giám đốc cao cấp phù hợp với ngoại hình của lãnh đạo mình.

 

 

Ghế được mua phải phù hợp với chiều cao của bàn vì khi bàn làm việc và ghế không có kích thước phù hợp sẽ làm cho tư thế ngồi của bạn không được khoa học đến đến các bệnh về xương khớp, các bệnh về mắt,..

 

 

 

Chọn ghế giám đốc phù hợp với dáng người ngồi

 

 

Ghế giám đốc phù hợp với dáng người sử dụng

 

 

 

Nên chọn ghế có phần tựa lưng cao vừa phải, như thế sẽ phù hợp với ngoại hình của giám đốc và luôn tạo cho sếp một tư thế ngồi thoải mái nhất.

 

 

 

 

Diện tích phòng giám đốc

 

Diện tích phòng giám đốc quyết định kích thước ghế mà bạn chọn

 

 

 

Khi lựa chọn ghế giám đốc bạn cần phải lưu ý đến không gian phòng của sếp. Một chiếc ghế dù có sang trọng đến đâu nhưng nếu bạn đặt sai vào một không gian quá rộng hay quá hẹp thì nó cũng trở nên thật khập khiễng, đơn độc. Vì vậy trước khi mua ghế giám đốc bạn cần phải xem xét qua yêu tố không gian phòng thì sẽ phù hợp với những kiểu ghế có kishc thước, thiết kế thế nào hay màu sắc ra sao. Nếu không gian phòng giám đốc rộng có diện tích lớn hãy chọn một chiếc ghế lớn ang phong cách hiện đại, sang trọng vừa thể hiện được đẳng cấp của vị lãnh đạo cũng như tạo được điểm nhấn cho căn phòng sếp. Nhưng nếu phòng giám đốc có diện tích nhỏ hơn thì chúng ta nên chọn loại ghế giám đốc có kích thước nhỏ để vừa phù hợp với không gian phòng mà vẫn thể hiện được bề thế của lãnh đạo.

 

 

Để lựa chọn được một chiếc ghế giám đốc hiện đại, chất lượng và phù hợp bạn hãy lưu ý tới những điều trên. Hi vọng với một số chia sẻ của Nội thất F+ sẽ giúp các bạn chọn được ghế ngồi dành cho giám đốc một cách thích hợp nhất cũng như một số sản phẩm văn phòng khác như ghế nhân viên, bàn văn phòng, ghế phòng họp,…

 

 

Xem thêm bài viết: " Những tiêu chí khi chọn mua ghế giám đốc "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT