Giỏ hàng

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

Ghế phòng chờ giá rẻ đẹp cho khu vực sảnh lễ tân

 

Vì tất cả những nguyên tắc này, bạn có thể choáng ngợp khi không biết bắt đầu từ đâu khi lên kế hoạch cho không gian sảnh chờ của công ty mình. Đó là lý do tại sao Nội thất Fplus giới thiệu tới bạn những mẫu ghế sảnh chờ giá tốt và đẹp của chúng tôi.

 

Khi chọn loại ghế phòng chờ nào sẽ hoạt động tốt nhất trong không gian của bạn, có nhiều điều cần xem xét:

 

  • Có thoải mái không? Chỗ ngồi không thoải mái thực sự có thể khiến việc chờ đợi lâu hơn, vì vậy cách kiểm tra tốt nhất là bạn nên thử. Bạn có muốn ngồi trong đó hơn 20 phút không?

 

  • Xem xét tất cả khách của bạn, kích cỡ, độ tuổi và khả năng di chuyển của họ. Điều này sẽ xác định những thứ như bạn cần ghế có tay hoặc ghế có kích thước khác nhau để phù hợp với tất cả mọi người.

 

  • Bạn sẽ cần loại vải bọc nào? Vải kết hợp và vải kỹ thuật có xu hướng bền hơn vải tự nhiên và hoạt động tốt ở các khu vực giao thông cao. Ngoài ra, dệt càng chặt, vải có xu hướng giữ được lâu hơn. Ghế phòng chờ bọc Vinyl chăm sóc sức khỏe cũng hoạt động tốt ở một số khu vực chờ đợi vì nó dễ dàng được làm sạch và có khả năng chống lại sunfua, nước tiểu, vết bẩn thông thường, độ ẩm và vi khuẩn.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ GIÁ RẺ F-S014

 

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

 

Thiết kế ghế phòng chờ F-S014 với phần mâm ngồi được bọc vải nỉ êm ái toàn bộ từ lưng ghế đến tay tựa và chỗ ngồi. Ghế có thiết kế ô vuông đan xen ở vị trí lưng và mâm ngồi tạo sự thông thoáng nhất định, nâng đỡ tốt và giảm khả năng trơn trượt khi ngồi. Phần chân ghế cố định nhưng mâm ghế xoay có thể là một ưu điểm lớn của dòng ghế này. Màu xám ghi vải dệt xước cực kỳ cá tính và phong cách cho mọi thiết kế văn phòng.
 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-B04

 

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

 

Một thiết kế Scandinavian điển hình cho không gian sảnh chờ chuyên nghiệp. Ghế được bọc vải nỉ màu xám hồng êm dịu và ấm áp. Phần đệm ghế kết hợp vừa vặn với phần lưng ghế thấp cho cảm giác êm ái nhất có thể. Ghế được tích hợp thêm gối tựa sau lưng vừa có khả năng nâng đỡ lưng hoặc có thể sử dụng làm gối ôm khi cần.

 

GHẾ PHÒNG CHỜ GIÁ RẺ F-A037C-5

 

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

 

Một thiết kế trẻ trung và năng động với mức giá cực kỳ tốt từ Nội thất F plus. Với thiết kế lấy cảm hứng từ kén sâu, thiết kế ghế phòng chờ F-A037C-5 được tích hợp tấm lót vải nhung êm và dày dặn. Phần lưng thấp được thiết kế vừa vặn với phần tay tựa tự do và chiều cao, độ rộng của ghế, tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi lâu. Thiết kế chân ghế xoay 360 độ linh hoạt cho phép người ngồi có thể di chuyển trên mọi vật liệu sàn nhà, ngay cả sàn bọc vải. Nhờ đó mà thiết kế ghế này tối ưu với nhiều mục đích tích hợp tại khu vực phòng sảnh chờ doanh nghiệp như tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.

 

 

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

 

Một thiết kế ghế phòng chờ đặc trưng phong cách Scandinavian điển hình trong không gian sảnh chờ của văn phòng. Với thiết kế ấm áp của chất liệu vải nỉ dày và chân ghế màu nâu hạt dẻ tự nhiên, chiếc ghế có thể là sự kết hợp hoàn hảo trong các không gian văn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại và industrial (công nghiệp). Chiếc ghế sẽ được tích hợp tốt nhất trong bố cụ bài trí 2-4-6-8 ghế trong sảnh chờ hoặc ngay cả trong phòng họp, phòng team-up của doanh nghiệp. Nhà sản xuất hoàn toàn cho phép người dùng đổi màu và chất liệu theo ý thích.

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-S001

 

5 mẫu ghế phòng chờ giá rẻ đẹp nhất của Nội thất Fplus

 

Một thiết kế ghế sảnh chờ phong cách Industrial (công nghiệp) hiện đại và cực kỳ phong cách sẽ tạo nên những sự phá cách độc đáo trong không gian sảnh chờ doanh nghiệp. Mẫu ghế này phù hợp với các công ty trẻ mang sứ mệnh tạo lập ra những giá trị sáng tạo mới cho xã hội. Chiếc ghế có thiết kế đệm và mâm ngồi bọc vải da cao cấp. Đặc biệt, lớp lớp đệm vải nhung trên lưng và mâm ngồi cho phép người ngồi cảm thấy êm ái và nâng đỡ tốt nhất. Sự phối kết giữa màu camel đất trên chất liệu da và vải nỉ nhung tạo nên sự kết đôi hoàn hảo về thẩm mỹ thị giác.

 

 

Xem thêm bài viết: " 5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020 "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT