Giỏ hàng

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

Ghế phòng họp chân xoay được ưa chuộng tại các doanh nghiệp FDI

 

Khác với những doanh nghiệp Việt Nam trong nước khác, phòng họp của doanh nghiệp FDI sẽ là nơi được tối đa tận dụng việc sử dụng trong mọi mục đích và diễn ra hàng ngày, thay vì chỉ với các cuộc họp nội bộ. Doanh nghiệp FDI cần gặp đối tác liên tục và thường xuyên hơn, trao đổi về nhiều chiến lược hợp tác và triển khai. Các dự án lớn cũng sẽ bao gồm rất nhiều kế hoạch nhỏ cần được thực hiện và triển khai, do vậy đối tác cuộc họp của các doanh nghiệp này thường không giới hạn trong bất kỳ phạm vi nào. Và vì thế, việc lựa chọn đúng các mãu ghế phòng họp sẽ góp phần đem lại thành công cho các cuộc họp đạt được các thỏa thuận hợp tác tốt giữa hai bên.

 

Dòng ghế phòng họp chân xoay được đánh giá cao hơn cả bởi thẩm mỹ thiết kế, công năng sử dụng và sự linh hoạt cần thiết cho người sử dụng. Khác với yêu cầu sự tập trung và cố định cao độ ở các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI yêu cầu sự linh hoạt nhất có thể. Ghế phòng họp chân xoay cũng cho phép người sử dụng tùy chỉnh các tính năng ghế cao thấp, rộng hẹp, xoay hoặc không xoay để phù hợp nhất với dáng người của các đối tác làm việc. Đem lại cho họ sự thoải mái nhất trong các cuộc họp dài hơi. Những thiết kế ghế phòng họp chân xoay tại Nội thất Fplus thuộc dòng cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc còn được tích hợp các chức năng công thái học nâng đỡ đỉnh cao, giúp giảm đau mỏi và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều so với các dòng ghế văn phòng thông thường. Dưới đây là 5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI được đề xuất bởi chúng tôi.

 

GHẾ PHÒNG HỌP NHẬP KHẨU F-B801-1

 

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

 

Một mẫu thiết kế ghế phòng họp chân xoay cực kỳ tinh tế lấy cảm hứng từ đường cánh cung hay đôi cánh chim. Thiết kế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sử dụng các chất liệu lưới, vải lót, vải nỉ bọc cực kỳ cao cấp. Phần lưng ghế có đai bảo vệ đằng sau và chi tiết nhấn lưng dưới giúp người ngồi dễ chịu và thoải mái nhất, thúc đẩy tư thế ngồi thẳng lưng trên ghế thay vì cong gù gây vẹo cột sống.

 

GHẾ PHÒNG HỌP MALAYSIA F-HUGO

 

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

 

Một thiết kế ghế phòng họp chân xoay khác đến từ nhà sản xuất Malaysia uy tín hàng đầu thế giới APEX Malaysia. Chiếc ghế được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sử dụng chất liệu da bán tổng hợp cao cấp, chiếc ghế tạo cảm giác độ đàn hồi và thư giãn hoàn hảo cho trải nghiệm tốt nhất của người dùng. Nhà sản xuất APEX cực kỳ chú ý đến thiết kế công thái học của chiếc ghế do đó phần lưng ghế được thiết kế cong nhấn lưng dưới đầy chu đáo, giúp người ngồi giữ tư thế đúng.

 

GHẾ PHÒNG HỌP MALAYSIA F-TILL

 

 

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

 

Một thiết kế ghế phòng họp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia sử dụng phong cách tân cổ điển đúng chất, cho một văn phòng FDI cực kỳ đẳng cấp mà vẫn trẻ trung, linh hoạt. Thiết kế ghế hướng tới việc tối ưu sự thoải mái của người ngồi. Phần mầm ghế ngồi, lưng ghế và tay tựa được bọc 100% đệm và da thật loại cao cấp, do đó chiếc ghế sẽ cho người ngồi cảm giác êm ái và đàn hồi tốt nhất có thể. Màu đen sang trọng và huyền bí là điểm nhấn thẩm mỹ của thiết kế này.

 

GHẾ PHÒNG HỌP HÀN QUỐC F-M3W-M

 

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

 

Không thể bỏ qua các thiết kế ghế phòng họp lưới coi trọng sự linh hoạt và trẻ trung tại các văn phòng FDI. Với thiết kế nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp từ Hàn Quóc, sử dụng thiết kế lưới lưng cực kỳ thoáng mát cũng như phần đai lưng đằng sau đặc trưng cho các thiết kế công thái học, thiết kế ghế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng công nghệ yêu cầu tính khoa học và thoải mái cao.

 

GHẾ PHÒNG HỌP HÀN QUỐC F-VOLF

 

 

5 mẫu ghế phòng họp chân xoay cho doanh nghiệp FDI

 

Các thiết kế ghế phòng họp chân xoay nhập khẩu Hàn Quóc chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng về thiết kế đỉnh cao và chức năng công thái học đi kèm. Ngay cả với các thiết kế ghế da thông thường thì việc tối ưu sử thoải mái cho người ngồi với phần đai lưng chắc chắn, nâng đỡ tốt luôn là yêu cầu hàng đầu của các nhà sản xuất Hàn Quốc.

 

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng giá rẻ có chất lượng không? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT