Giỏ hàng

5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020

Ghế tựa lưng phòng chờ đẹp F-A145A

 

5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020

Ghế ngồi phòng chờ F-A145A

 

Công dụng quan trọng nhất của các thiết kế ghế tựa lưng phòng chờ là khả năng đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Để phát huy tốt nhất công dụng này, nhiều công ty, doanh nghiệp đang chọn các thiết kế ghế tựa lưng phòng chờ với phần lưng ghế cao để nâng đỡ khung xương một cách tối đa. Từ đó, giúp người ngồi có những giây phút chờ đợi, nghỉ ngơi thoải mái hơn. Một trong số các thiết kế ghế phòng chờ lưng cao được yêu thích nhất là ghế F-A145A.

 

Đây là mẫu ghế phòng chờ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Mẫu ghế này có hai phần chính. Một là phần chân ghế được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ chrom sáng bóng với khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Hai là toàn bộ phần khung, đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm từ nhựa PP kết hợp với đệm mút đúc bọc nhung/ vải/ nỉ hoặc PU.... Sự kết hợp hoàn hảo của các chất liệu này giúp chiếc ghế trở nên mềm mại, êm ái.

 

Hơn nữa, ghế có phần tựa lưng cao, chắc chắn nên khi ngồi bạn có thể ngả người để toàn bộ cột sống được nâng đỡ. Thậm chí, ghế còn hỗ trợ nâng đỡ phần cổ để giảm tình trạng đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, giúp đối tác, khách hàng đến công ty có thể chờ đợi trong tâm trạng thoải mái.

 

Ghế tựa lưng phòng chờ F-A145B

 

5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020

Ghế ngồi chờ văn phòng F-A145B

 

Ghế phòng chờ F-A145B không có phần tựa lưng cao như ghế phòng chờ F-A145A. Tuy nhiên, ghế cũng có chân ghế được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ chrom vững chắc với khả năng xoay 360 độ. Ghế còn có phần đệm ngồi dày, êm ái. Phần lưng ghế được thiết kế vừa phải để cả chiếc ghế trở nên nhỏ gọn, linh hoạt, thích hợp với những không gian chật chội, nhỏ hẹp.

 

Hơn nữa, ghế tựa lưng phòng chờ F-A145B đang có màu sắc đa dạng theo bảng NCC. Vì vậy, khi có nhu cầu đặt mua ghế phòng chờ cao cấp và thích thiết kế ghế phòng chờ này, bạn có thể liên hệ với Nội thất F plus để đặt màu ghế phòng chờ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Ghế tựa phòng chờ F-A011-1

 

5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020

Ghế tựa phòng chờ F-A011-1

 

Mẫu ghế phòng chờ thứ ba mà bạn cần biết là ghế phòng chờ nhập khẩu F-A011-1. Đây là thiết kế ghế phòng chờ đẹp, được nhiều công ty, doanh nghiệp ưu ái lựa chọn. Hơn nữa, những người đã có dịp ngồi trên thiết kế ghế phòng chờ này đều đánh giá cao về mẫu mã đẹp hoàn hảo, chất lượng tốt và cảm giác êm ái, thư thái hơn bao giờ hết.

 

Đặc biệt, ghế có phần tựa lưng và hai bên tay ghế tách rời giúp không khí và gió lạnh dễ dàng tiếp cận với phần của người ngồi. Từ đó, hạn chế tình trạng tích nhiệt, bí nóng, đổ mồ hôi. Ghế cũng có màu sắc đa dạng theo bảng màu NCC để bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-VIP045

 

5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020

Ghế tựa lưng phòng chờ F-VIP045

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-VIP045 có thiết kế khá đặc biệt với phần chân ghế liền, cao. Hơn nữa, bề ngang của ghế khá nhỏ gọn, linh hoạt, có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên nhiều loại không gian phòng chờ đẹp, sang trọng, đầy ấn tượng. Cũng vì thiết kế nhỏ gọn nên ghế phòng chờ nhập khẩu F-VIP045 có thể tiết kiệm không gian tối đa, giúp không gian phòng chờ của các công ty thêm phần rộng mở.

 

Thậm chí, vì độ thoải mái nên ghế F-VIP045 còn được gọi là ghế thư giãn. Mẫu ghế này còn được nhiều người mua để sử dụng cho cho quán cà phê, quán trà hay nhà riêng.

 

Ghế phòng chờ đẹp F-A008-1

 

 

Ghế phòng chờ F-A008-1

 

Thiết kế ghế phòng chờ đẹp cuối cùng mà bạn cần biết là ghế F-A008-1 được nhập khẩu từ nước ngoài. Ghế có phần chân nhỏ gọn, chắc chắn được làm từ thép không gỉ. Khung ghế được làm từ gỗ ép đã qua xử lý, có khả năng chống mối mọt hiệu quả. Hơn nữa, toàn bộ phận thân ghế đều có một lớp mút dày bọc PU/ nỉ/ vải hoặc nhung. Lớp mút dày và kết cấu lòng chảo giúp người ngồi có cảm giác như chìm sâu vào không gian êm ái, thoải mái của chiếc ghế….

 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế phòng chờ đẹp, chất lượng. Nhưng 5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ trên đây liên tục nằm trong top các mẫu ghế được yêu thích nhất trong năm 2020. Để biết thêm thông tin về giá ghế chờ văn phòng, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus - đơn vị chuyên bán ghế nhập khẩu xịn

 

Xem thêm bài viết:" Ưu nhược điểm khi bày trí ghế sofa sảnh chờ tại khu vực lễ tân "

 

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT