Giỏ hàng

5 Tiện ích khác biệt khi sở hữu ghế chờ văn phòng

5 Tiện ích khác biệt khi sở hữu ghế sảnh chờ trong văn phòng

Ghế chờ văn phòng cho những trải nghiệm cảm giác tối ưu

 

 

Sự tương tác phổ biến khi ngồi trên những chiếc ghế sảnh chờ này có thể đem lại những ích lợi hoặc không có lợi cho trải nghiệm tổng thể mà khách hàng và đối tác có mặt trong văn phòng của bạn. Tới Nội thất Fplus để tìm thấy những mẫu ghế chờ văn phòng cao cấp và đẹp nhất. 

 

 

 

Trải nghiệm cảm giác

 

 

Ghế phòng chờ dành cho khách - Một chiếc ghế thoải mái, đặc biệt là khi được đặt ở vị trí dễ nhìn ra cửa sổ hoặc bức tranh, sẽ khuyến khích khách thư giãn về thể chất, do đó khuyến khích khách cảm thấy thoải mái. Ngược lại, một chiếc ghế không thoải mái có thể khiến du khách bồn chồn hoặc cứng người, gây ra cảm giác lo lắng hoặc e ngại mà lẽ ra có thể tránh được bằng những lựa chọn thiết kế chu đáo hơn.

 

 

Sự bổ sung về hình ảnh

 

 

Ngay cả trước trải nghiệm xúc giác là trải nghiệm thị giác. Ấn tượng đầu tiên được tạo ra trong vài giây và ghế phòng chờ là một phần quan trọng trong khung cảnh của khu vực chờ. Trong thiết kế văn phòng, tất cả các yếu tố của phòng vừa bổ sung cho nhau vừa gợi lên hình ảnh hoặc cảm giác của công ty. Trong khi một công ty luật có thể tự tạo kiểu bằng những màu sắc phong phú, u ám, thì một doanh nghiệp thiết kế đồ họa có thể chọn một cái nhìn mới mẻ hoặc tươi trẻ. Một sự lựa chọn thích hợp cho văn phòng luật có thể là những thiết kế ghế phòng chờ da sang trọng mà không phải là chọn một chiếc ghế kim loại và lưới bắt mắt. Bất kể loại khung hoặc chất liệu bọc cuối cùng được quyết định là gì, diện mạo của mỗi chiếc ghế sảnh chờ phải làm tăng thêm phần xung quanh nó, không chỉ là thiết kế yêu thích của bạn trong danh mục.

 

5 Tiện ích khác biệt khi sở hữu ghế sảnh chờ trong văn phòng

Ghế sảnh chờ sofa có tạo cảm giác sang trọng trong không gian văn

 

 

Tối ưu diện tích

 

 

Bạn có thể nhận thấy rằng trong khi những chiếc ghế của nhân viên văn phòng và người quản lý có vẻ hơi liên quan thì những chiếc ghế tiếp khách thường có vẻ đơn giản và dễ hiểu. Đây không chỉ là một trò chơi quyền lực. Ghế lễ tân thường được di chuyển xung quanh và mang từ phòng này sang phòng khác tùy thuộc vào nhu cầu của văn phòng tại từng thời điểm. Ở một số văn phòng, hành lang được sắp xếp lại thành phòng họp và đồ nội thất cần phải đa năng. Vì lý do thiết thực, ghế lễ tân phải chắc chắn nhưng nhẹ và chiếm không gian tối thiểu. Điều này cũng sẽ cho phép bạn đặt nhiều ghế hơn vào một không gian nhất định để tận dụng diện tích lớn hơn.

 

 

Nếu không gian là mối quan tâm trong văn phòng của bạn, thì kích thước của ghế và đồ nội thất văn phòng khác nên được xem xét khi thiết kế sơ đồ mặt bằng. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn chắc chắn rằng một căn phòng nhất định sẽ chỉ được sử dụng cho một mục đích, bạn có thể có nhiều chỗ trống hơn trong việc chọn ghế cho khách của mình.

 

 

Nơi giải lao cho nhân viên

 

 

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng trên ghế văn phòng cứng nhắc, nhân viên của bạn sẽ cần có những lúc nghỉ ngơi buổi trưa hoặc giữa ngày để lấy lại tinh thần. Thì những chiếc ghế sảnh chờ có thiết kế êm ái sẽ đươc tận dụng tối đa cho việc nghỉ ngơi của nhẫn viên. Điều này giúp khích lệ tinh thần làm việc và thể hiện sự chu đáo tận tâm của sếp đối với nhân sự trong doanh nghiệp.

 

5 Tiện ích khác biệt khi sở hữu ghế sảnh chờ trong văn phòng

Các mẫu ghế sảnh chờ khác biệt tạo nên những trải nghiệm thị giác khác biệt

 

 

Một số văn phòng có thiết kế mở cũng cho phép nhân viên được làm việc ở nhiều khu vực trong văn phòng khác nhau mà không nhất thiết phải bỏ buộc bản thân vào một vị trí bàn làm việc nhất định. Nhờ có chính sách làm việc linh hoạt như vậy sẽ giúp tăng cường sức sáng tạo và sự thoải mái, hài lòng của nhân với công ty. Từ đó nâng cao cảm xúc gắn bó với doanh nghiệp.

 

 

Màu sắc tươi mới trong thiết kế văn phòng

 

 

Nếu ghế văn phòng mang một kiểu dáng u ám và cứng nhắc thì ghế sảnh chờ là làn gió mới đem đến những trải nghiệm mới lạ về màu sắc trong thiết kế văn phòng. Không khó để lựa chọn được một chiếc ghế sảnh chờ có màu sắc tươi vui truyền đến những năng lượng tích cực trong tổng quan bố cục của văn phòng. Mặt khác ghế chờ sẽ là yếu tố đầu tiên chào đón các nhân viên tới công ty, những màu sắc tươi sáng có thể khiến tâm trạng nhân viên cải thiện rõ rệt mỗi ngày.

 

Xem thêm bài viết: " Ưu và nhược điểm của ghế sảnh chờ vải nỉ cao cấp "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT