Giỏ hàng

Ấn tượng đầu khó quên với sảnh lễ tân độc đáo bằng các mẫu ghế chờ văn phòng cực hot

Ghế phòng chờ không đơn giản chỉ là chỗ ngồi mà còn là điểm nhấn độc đáo cho khu vực sảnh lễ tân. Vì vậy, nếu đang có ý định thiết kế sảnh lễ tân, sảnh chờ, phòng chờ thì nhất định phải biết đến các mẫu ghế phòng chờ cực hot được chia sẻ trong bài viết này.

 

1, Ghế phòng chờ F-A145A

Ghế phòng chờ F-A145A là một trong những mẫu ghế chờ văn phòng được dùng phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Hiện bạn có thể bắt gặp mẫu ghế phòng chờ này ở nhiều nơi, từ khu vực tiếp khách các công ty, doanh nghiệp đến khu vực sảnh đón khách của cả tòa nhà. Dù ở không gian nào thì ghế cho phòng chờ F-A145A cũng gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế thông minh, tiện lợi nhưng không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Hơn nữa, do có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và phần bánh xe xoay 360 độ tiện dụng nên ghế có thể giúp không gian ở sảnh lễ tân của các công ty, doanh nghiệp trở nên rộng hơn, thoáng hơn và linh hoạt hơn. Về chất liệu, ghế phần khung được làm tự nhựa PP kết hợp với đệm mút bọc nhung/ vải/ nỉ/ PU cao cấp. Đảm bảo ghế vừa có độ mềm mại, thoải mái vừa sang trọng và bền bỉ trong thời gian dài.

Đặc biệt, do có nhiều chất liệu nên khách hàng mua ghế chờ văn phòng F-A145A sẽ có nhiều lựa chọn, có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

2, Ghế phòng chờ F-A145B

Ghế phòng chờ F-A145B

 

Hiện các công ty, doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều hơn cho nội thất văn phòng, nhất là những khu vực có thể ảnh hưởng tới bộ mặt của cả công ty, doanh nghiệp như sảnh lễ tân. Do đó, các mẫu ghế phòng chờ đẹp cho sảnh lễ tân ấn tượng cũng liên tục ra đời. Một trong số đó là mẫu ghế phòng chờ mang tên F-A145B.

 

Đây là mẫu ghế chờ văn phòng chất lượng cao được Nội thất F plus nhập khẩu nguyên chiếc. Khác với các mẫu ghế phòng chờ bằng nhựa thông thường, mẫu ghế F-A145B được làm từ khung nhựa PP chắc chắn với đệm mút bọc nhung/ vải/ nỉ/ PU cao cấp. Riêng phần chân ghế được làm theo dạng chân xoay 360 độ từ hợp kim nhôm/ thép mạ crom.

 

Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu cao cấp và thiết kế đỉnh cao đã khiến mẫu ghế F-A145B có kiểu dáng đẹp, sang trọng, liên tục chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Nhiều chuyên gia về nội thất nhận định, trong thời gian tới F-A145B vẫn sẽ tiếp tục giành được nhiều sự tin tưởng, biến nhiều sảnh lễ tân trở nên chuyên nghiệp hơn, độc đáo hơn.

 

3, Ghế phòng chờ F-A037V

Ghế phòng chờ F-A037V

 

 

Ghế phòng chờ F-A037V cũng thuộc nhóm ghế hiện đại, được nhiều khách hàng lựa chọn của Nội thất F plus. Với mẫu mã đẹp, độc đáo, loại ghế này không chỉ giúp khu vực sảnh lễ tân thêm hút mắt mà còn thân thiện với người dùng. Để những vị khách có dịp đến công ty thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách làm việc của công ty.

 

 

Về thiết kế, ghế chờ văn phòng F-A037V có phần chân cố định làm từ hợp kim nhôm/ thép sơn. Phần chân ghế này giúp cả chiếc ghế trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn chắc chắn, chịu lực tốt. Riêng phần lựa lưng và mặt ngồi của ghế được làm từ các chất liệu cao cấp với các đường cong phù hợp với cấu trúc xương người. Để người ngồi trên ghế có thể thả lỏng, cảm nhận độ thoải mái từ ghế, giữ nguyên tâm trạng thư thái trong thời gian chờ đợi.

 

 

4, Ghế phòng chờ F-S003

Ghế phòng chờ F-S003

Ghế ngồi phòng chờ F-S003 cũng là sản phẩm được Nội thất Fplus nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. So với các mẫu ghế khác, F-S003 gh điểm bởi thiết kế khác lạ, đầy tính nghệ thuật. Cụ thể, ghế được thiết kế theo hướng nhỏ gọn, tinh tế. Thân và lưng ghế là một khối thống nhất với phần đệm mút dày, để người dùng dễ dàng chìm sâu vào sự êm ái, thoải mái. Hơn nữa, ghế có sẵn nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

 

Xem thêm bài viết: " Cách chọn ghế sảnh chờ đẹp cho không gian sảnh chờ khách sạn"

 

 

Trên đây là 4 mẫu ghế chờ văn phòng cực hot của Nội thất Fplus. Những mẫu ghế này có thể giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian sảnh lễ tân, phòng chờ đẹp, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo độ chuyên nghiệp, thoải mái.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT