Giỏ hàng

Bạn không nên mua ghế ngồi phòng chờ nếu chưa biết những lưu ý này

 

Bạn không nên mua ghế ngồi phòng chờ nếu chưa biết những lưu ý này

Ghế ngồi phòng chờ có nhiều công năng sử dụng hơn bạn

 

 

Việc bài trí khu vực này thường không phức tạp, nhưng cũng không hề dễ dàng, tuỳ thuộc phần lớn vào diện tích không gian, công năng sử dụng và ngân sách đầu tư của doanh nghiệp. Và ghế phòng chờ là loại nội thất văn phòng đóng vai trò chủ đạo tại không gian sảnh chờ này. Ghế ngồi phòng chờ không giống như ghế văn phòng, chỉ cần dùng tốt là đủ. Dòng ghế này có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ hoặc tính tương thích phù hợp với thiết kế không gian. Ngoài ra, ghế cũng phải đem lại sự êm ái, thư giãn cho người ngồi trong lúc chờ đợi dài dẵng để xử lý công việc. Ghế phòng chờ thường đa dạng về chủng loại, mẫu mã thiết kế, chất liệu sử dụng (da giả, da thật, vải nỉ…) và gía thành sản phẩm. Những dòng ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có mức giá cao hơn ghế sản xuất nội địa, tuy nhiên chất lượng – tuổi thọ - độ bền đẹp – thiết kế cao cấp là những giá trị không thể so sánh của ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc.

 

 

Vậy để bài trí một khu vực phòng chờ hợp lý nhất, khi mua ghế cần chú ý những lưu gì? Nội thất Fplus cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong bài viết dưới đây.

 

 

Ghế ngồi phòng chờ đẹp có nhiều công năng sử dụng

 

 

Nhiều người nghĩ rằng ghế phòng chờ chỉ là để người ngồi trong lúc chờ đợi. Tất nhiên, đúng như tên gọi của nó, ghế sảnh chờ phần lớn tác dụng là dành cho những ai ngồi chờ đợi làm việc với doanh nghiệp. Nhưng trong các thiết kế văn phòng hiện đại, nó có nhiều tác dụng hơn thế. Nhiều văn phòng có văn hoá và giá trị cốt lõi khác biệt, cho phép nhân viên của họ được tự do làm việc trong nhiều không gian văn phòng khác nhau để tối đa hoá tính sáng tạo và chủ động. Thì ghế phòng chờ lại biến thành ghế văn phòng đối với một số cá nhân. Ghế phòng chờ với các thiết kế năng động, cá tính, khác biệt chắc chắn sẽ thú vị hơn rất nhiều so với ghế nhân viên, ghế làm việc 6 bánh nhàm chán. Vì vậy, đây là nơi để dân creative khơi nguồn sáng tạo.

 

 

Bạn không nên mua ghế ngồi phòng chờ nếu chưa biết những lưu ý này

Ghế ngồi phòng chờ nhập khẩu vượt trội về kiểu dáng và lợi

 

 

Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn đang định hướng hoạt động theo phong cách này, hãy trú trọng chọn lựa ghế phòng chờ như một dòng ghế văn phòng quan trọng, thay vì chỉ để trưng bày hay dành cho khách hàng. Yếu tố này sẽ giúp kích thích hiệu suất làm việc của nhân viên lên tối đa và sẽ đem lại lợi ích vượt bậc cho doanh nghiệp về lâu dài.

 

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc “đắt mà không đắt”

 

 

Nhắc đến ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc, nhiều doanh nghiệp đã “lắc đầu” từ chối ngay từ khi nghe đến, vì nghĩ giá thành sẽ rất cao và ngân sách không cho phép. Trên thực tế, ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc có rất nhiều sự lựa chọn từ các nước Châu Á như Malaysia, Hàn Quốc đến Châu Âu với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến rẻ. Do đó, giá thành của ghế phòng chờ nhập khẩu chỉ chênh lệch từ gấp rưỡi đến gần gấp đôi ghế sản xuất nội địa. Tuy nhiên xét về nhiều mặt lợi ích đi kèm thì doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi lâu dài từ quyết định này.

 

 

Bạn không nên mua ghế ngồi phòng chờ nếu chưa biết những lưu ý này

Ghế phòng chờ nhập khẩu tối ưu kiểu dáng thiết kế

 

 

So sánh ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc với ghế sản xuất nội địa sẽ có một số ưu điểm sau:

 

 

  • Kiểu dáng sang trọng – cao cấp hơn

 

  • Chất liệu bền hơn vì đa dạng từ nhiều nguồn hàng tốt trên thế giới

 

  • Mang đậm nét văn hoá đặc trưng của từng vùng miền -> thu hút sự chú ý cao từ phía các doanh nghiệp FDI muốn giữ nguyên bản sắc văn hoá của họ tại các chi nhánh văn phòng tại Việt Nam.

 

  • Thiết kế được nghiên cứu sâu rộng (hầu hết các kiểu dáng ghế phòng chờ sản xuất nội địa đều là copy mẫu từ các hãng nước ngoài một cách không có nguyên tắc -> làm ảnh hưởng đến kiểu dáng thiết kế và sự thoải mái thực sự cho người ngồi).

 

Xem thêm bài viết: " Các yếu tố cần xem xét kỹ lưỡng khi mua ghế cho phòng chờ "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT