Giỏ hàng

Bật mí cách chọn và sử dụng ghế xoay giám đốc giá rẻ

Ghế giám đốc là món đồ không thể thiếu của công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, công ty càng chú trọng không gian văn phòng, càng muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại thì càng nên mua và sử dụng ghế giám đốc xịn. Dưới đây là các câu hỏi và đáp án trả lời tương ứng để bạn biết cách chọn mua và sử dụng ghế xoay giám đốc giá rẻ.

Ghế xoay giám đốc giá rẻ hay ghế chân quỳ tốt hơn?

Ghế giám đốc chân xoay đang được dùng phổ biến

Tùy vào vị trí và đặc thù công việc mà nhân viên văn phòng có thể chọn và sử dụng các loại ghế khác nhau. Với giám đốc công ty, doanh nghiệp cũng vậy. Tuy nhiên, để nhanh chóng chọn được mẫu ghế phù hợp thì bạn cần tự trả lời câu hỏi "Ghế xoay giám đốc giá rẻ hay ghế chân quỳ tốt hơn?". Vì ghế chân xoay và ghế chân quỳ là hai nhóm sản phẩm được sử dụng phổ biến trong không gian văn phòng. Mỗi nhóm sản phẩm lại có những ưu - nhược điểm riêng.

Cụ thể, ghế chân xoay nổi bật bởi khả năng di chuyển, xoay trái, xoay phải linh hoạt để người ngồi dễ dàng thay đổi vị trí, lấy giấy tờ, tài liệu, vận động nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu. Còn ghế chân quỳ thường có phần chân ghế vô cùng vững trãi, giúp tạo chỗ ngồi chắc chắn, thoải mái. Đồng thời, ghế thúc đẩy người dùng thường xuyên đứng dậy, di chuyển để thả lỏng cơ thể....

Như vậy, ghế chân xoay và ghế chân quỳ đều có các ưu điểm đặc biệt riêng. Tuy nhiên, theo khảo sát của những người đang mua và sử dụng ghế giám đốc thì ghế chân xoay được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả. Vì vậy, nếu bạn cũng thích sự linh hoạt của ghế chân xoay thì không thể bỏ qua danh sách các mẫu ghế xoay giám đốc giá rẻ, chất lượng tốt.

Nên chọn ghế giám đốc chân xoay giá rẻ bọc bằng chất liệu nào?

Thiết kế ghế xoay bọc da cao cấp F-H5007 của Nội thất F plus

100% các mẫu ghế xoay giám đốc giá rẻ, chất lượng tốt của Nội thất F plus đều được làm từ khung gỗ hoặc khung kim loại chắc chắn để tạo độ bền và ổn định cao. Hơn nữa, ghế thường có một lớp đệm mút đúc dày kết hợp với phần bọc bên ngoài chắc chắn để người dùng yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, dù mỗi mẫu ghế của Nội thất F plus đều được làm từ nguyên liệu tốt, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng thì người mua cũng cần xem xét kỹ để chọn được mẫu ghế có chất liệu bọc phù hợp. Vì chỉ khi chọn được mẫu ghế giám đốc xoay phù hợp thì bạn mới phát huy tối đa ưu điểm của ghế, giúp không gian văn phòng thêm hoàn hảo.

Cụ thể, về chất liệu bọc ghế thì ghế văn phòng cho giám đốc của Nội thất F plus thường dùng một trong hai loại chất liệu bọc chính là da (100% da thật, 100% da PU hoặc da thật kết hợp với da PU) hay lưới nhập khẩu. Trong đó, các mẫu ghế da thường kết hợp với phần khung gỗ rộng, uy nghi để tạo nên mẫu ghế sang trọng, đẳng cấp, có phần cổ điền. Còn các mẫu ghế bọc lưới thường có khung kim loại nhỏ nhắn, thiết kế đẹp linh hoạt, toát lên vẻ hiện đại nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Kích thước ghế xoay giám đốc giá rẻ nào phù hợp với phòng làm việc giám đốc?

Nên chọn mẫu ghế có kích thước phù hợp với văn phòng

Ghế giám đốc của Nội thất F plus không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã, chật liệu mà còn có nhiều mức kích thước khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Việc bạn cần làm là chủ động xác định vị trí dùng để đặt ghế xoay giám đốc giá rẻ. Do xem vị trí đó có diện tích là bao nhiêu, phù hợp với mẫu ghế có kích thước như thế nào. Việc đo khu vực dự định đặt ghế và xác định trước kích thước của mẫu ghế tổng giám đốc nhập khẩu muốn mua sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa. Sớm mua được mẫu ghế có kích thước chuẩn, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với khu vực dự định đặt ghế.Làm sao để chăm sóc và vệ sinh ghế giám đốc?

Làm sao để chăm sóc và vệ sinh ghế giám đốc?

Bạn có thể dùng khăn mềm để vệ sinh ghế giám đốc

Muốn sở hữu một chiếc ghế văn phòng cho giám đốc thì bạn nhất định phải biết cách vệ sinh và bảo dưỡng ghế. Nhìn chung, việc vệ sinh ghế khá đơn giản, bạn có thể dùng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn. Cũng có thể dùng khăn thấm nước để làm sạch vết bẩn. Trường hợp lớp da hoặc lưới bọc của ghế đã hư hỏng, không còn sáng đẹp thì bạn có thể liên hệ đơn vị chuyên nghiệp để được hỗ trợ thay da hoặc thay lưới bọc ghế.

Ngoài ra, người dùng ghế xoay giám đốc giá rẻ nên đảm bảo không gian đặt ghế luôn khô thoáng, sạch sẽ. Hạn chế tối đa việc để ghế trong không gian ẩm thấp, nhiều bụi bẩn. Trường hợp không sử dụng thì nên dùng một lớp túi bóng dày, bọc sản phẩm lại, để nơi khô ráo để tránh bắt bụi.

Căn cứ vào các câu hỏi và đáp án tương ứng trên đây bạn đã biết làm sao để mua được ghế xoay giám đốc giá rẻ chưa? Hy vọng những thông tin này của Nội thất F plus sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm bài viết: " Doanh nghiệp FDI nên mua ghế giám đốc văn phòng như thế nào? "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT