Giỏ hàng

Bố trí bàn làm việc tối ưu tăng năng suất hiệu quả

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng việc cập nhật các khu vực làm việc để tìm cách bố trí bàn làm việc tốt nhất cho văn phòng của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu cho nơi làm việc và doanh nghiệp của bạn nói chung.

Cho dù bạn đang chuyển đến văn phòng mới hay chỉ muốn thay đổi văn phòng hiện tại, thật dễ dàng để làm mới không gian của bạn bằng cách thay đổi bố cục và cập nhật nội thất văn phòng để phù hợp với doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả hơn.

Từ cách bố trí văn phòng nhỏ đến bố trí văn phòng ngăn nắp, có nhiều cách bạn có thể thay đổi bố cục và phòng văn phòng cho phù hợp với nhu cầu của mình, đồng thời làm cho nơi làm việc của bạn trở thành một nơi đẹp hơn.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách bố trí và kế hoạch văn phòng yêu thích của chúng tôi, đưa ra các gợi ý và mẹo về trang trí và cập nhật văn phòng của bạn để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng.

Văn phòng cộng tác

Văn phòng cộng tác được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Lý tưởng cho các văn phòng yêu cầu các nhóm trao đổi ý tưởng với nhau, bố cục văn phòng hợp tác mang các nhân viên lại với nhau, cho phép giao tiếp và cộng tác dễ dàng.

Bằng cách đặt các bàn làm việc cùng nhau hoặc chọn bàn làm việc theo cụm , không gian cộng tác giúp làm việc dễ dàng hơn trong môi trường yêu cầu làm việc nhóm và trò chuyện nhất quán.

Việc sử dụng bảng trắng trong các văn phòng cộng tác cũng có thể hỗ trợ những người làm việc theo nhóm và hoàn hảo khi một thành viên trong nhóm trình bày và chia sẻ ý tưởng.

Văn phòng kín

Một cách bố trí có thể đã được sử dụng trong các không gian văn phòng như trung tâm cuộc gọi, bố cục tủ cung cấp không gian riêng tư, cá nhân cho nhân viên làm việc mà không cần các phòng riêng biệt.

Tuyệt vời cho những nơi làm việc đòi hỏi sự tập trung cao độ hoặc làm việc liên quan đến điện thoại, kiểu bố trí văn phòng kiểu tủ đứng sẽ phù hợp hơn cho những công việc cá nhân hơn là những dự án nhóm cộng tác.

Văn phòng khối cũng có lợi cho bố cục văn phòng sau khóa, vì màn hình văn phòng và màn hình phân tán xã hội có thể giúp ngăn chặn sự lây lan của Coronavirus trong văn phòng.

Văn phòng không gian mở

Hình ảnh một không gian văn phòng mở độc đáo

Một trong những cách bố trí văn phòng phổ biến nhất trong các văn phòng hiện đại trên khắp thế giới, văn phòng không gian mở là lý tưởng cho các không gian xã hội đòi hỏi sự kết hợp giữa làm việc nhóm và làm việc cá nhân để thành công.

Loại bỏ các màn ngăn văn phòng và mở văn phòng ra một không gian kế hoạch mở cho phép giao tiếp giữa các nhóm và phòng ban khác nhau, đồng thời đón nhận nhiều ánh sáng được cho là khuyến khích năng suất và tinh thần làm việc tốt.

Bàn ghế dài lý tưởng cho không gian có không gian mở hoặc các bàn hiện tại có thể được đẩy lại với nhau để tạo thành hàng.

Một trong những vấn đề chính của các văn phòng thiết kế mở là số lượng dây điện ở một chỗ do có nhiều máy tính và màn hình trên bàn làm việc, nhưng điều đó có thể dễ dàng khắc phục bằng cách đầu tư vào các giải pháp quản lý cáp giúp giữ văn phòng gọn gàng và an toàn.

Bàn làm việc bố trí theo phong cách văn phòng bình thường

Văn phòng 'bình thường' tạo không gian cho các hoạt động giải trí và tập trung vào việc đảm bảo nhân viên có thể tận hưởng thời gian của họ tại nơi làm việc, tạo ra một bầu không khí thư giãn và xã hội hơn.

Tạo không gian dành riêng cho nghỉ giải lao và ăn trưa không chỉ cho phép nhân viên đứng dậy khỏi bàn làm việc và tiếp tục di chuyển mà còn khuyến khích tinh thần làm việc tốt vì thời gian nghỉ ngơi có thể được tận dụng đúng cách.

Chỗ ngồi phá cách rất phù hợp cho các văn phòng bình thường, cũng như các đồ trang trí và thiết bị khác như bàn trò chơi, TV và máy chơi game.

Văn phòng sáng tạo mang đến nguồn cảm hứng bất tận 

Cách bố trí văn phòng sáng tạo có nhiều loại bàn làm việc và ghế văn phòng khác nhau ở nhiều vị trí trong văn phòng, nhằm mục đích giữ cho nhân viên có động lực và sự tập trung mà không cảm thấy nhàm chán với môi trường xung quanh.

Ngoài ra, kiểu bố trí này khuyến khích cả tương tác xã hội và làm việc cá nhân, cung cấp cho nhân viên tùy chọn vị trí ngồi tùy thuộc vào cách họ làm việc hiệu quả nhất.

Phòng họp và gian hàng phù hợp hoàn hảo với môi trường văn phòng sáng tạo và cung cấp cả không gian làm việc và không gian họp thông thường, thoải mái và hiện đại.

Trong khi việc đặt bàn làm việc ở những nơi khác nhau là rất tốt cho năng suất, các mô-đun nguồn và trạm sạc trên máy tính để bàn sẽ được yêu cầu ở khắp văn phòng để đảm bảo công việc có thể được hoàn thành tốt.

Khi làm mới văn phòng của bạn với cách bố trí mới, điều quan trọng là phải xem xét điều gì sẽ tốt nhất cho nơi làm việc và nhân viên của bạn. Không phải mọi cách bố trí văn phòng đều phù hợp, nhưng việc tạo ra một văn phòng sẽ có tác động lớn đến hiệu quả công việc, năng suất và hiệu quả chung.

Tham khảo các mẫu nội thất văn phòng của chúng tôi ngay hôm nay và khám phá nhiều loại bàn làm việc và ghế văn phòng cũng như các phụ kiện và giải pháp lưu trữ .

Xem thêm bài viết " Bí quyết set up nội thất chuẩn hiện đại cho văn phòng chuyên nghiệp"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT