Giỏ hàng

Các mẫu ghế cho phòng chờ văn phòng phong cách 2020

Ghế cho phòng chờ của Nội thất Fplus được sử dụng để bài trí ở khu vực lễ tân, hoặc ghế ngồi trong phòng chờ, có chất liệu vinyl và giả da, có kiểu dáng và cảm giác của da thật mà giá thành cao. Các thiết kế bằng vải thoải mái có chỗ ngồi tiếp tân to và cao và sang trọng để có thể chứa bất kỳ khách cỡ nào. Ghế khu vực lễ tân bằng nhựa vinyl chống vi khuẩn rất lý tưởng cho tiền sảnh bệnh viện vì chúng dễ lau chùi và giúp giảm sự lây lan của vi khuẩn. Dưới đây là các mẫu ghế phòng chờ phong cách nhất 2020 của chúng tôi.

 

 

 

GHẾ CHO PHÒNG CHỜ VĂN PHÒNG F-1088

 

 

Chọn từ một số màu bọc linh hoạt cho chiếc ghế cho phòng chờ văn phòng F-1088 có tay vịn bằng đệm polyurethane này. Thiết kế êm ái nổi lên sự độc đáo trên các cánh tay được bọc hoàn toàn, cho một cái nhìn hiện đại thoáng mát.Đệm ghế xốp được bọc Dacron bảo vệ, có lò xo hộp hỗ trợ bên trong và được bọc bằng vải polyurethane dễ vệ sinh. Tay ghế và chân ốp gỗ bên trong và bọc đệm, vải cao cấp bên ngoài tăng thêm vẻ sang trọng. Hỗ trợ lên đến 250 pound.

 

 

Ghế có thiết kế hiện đại này mang đến phong cách hiện đại và sự thoải mái vượt trội với phần chân ghế trụ 4 sơn tĩnh điện màu vàng óng ánh. Là một phần của bộ sưu tập từ nhà sản xuất Châu Âu, chiếc ghế này có thể được ghép nối với các loại nội thất văn phòng, nhà ở khác để tạo ra một khu vực tiếp tân hiện đại hấp dẫn về mặt thị giác.Ghế bành có đế và chân bằng thép mạ crôm, khung gỗ cứng và được bọc bằng vải xược cao cấp hiệu suất cao.

 

 

Đặc trưng

  • Bọc vải cao cấp, tay vịn bọc và chân kim loại sơn vàng
  • Đệm ngồi xốp kết cấu lò xo hộp
  • Lắp ráp yêu cầu.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-VIP051

 

 

Kết hợp các nguyên lý của thiết kế hiện đại giữa thế kỷ và phong cách thế kỷ 21, ghế phòng chờ F-VIP051 mang đến những góc cạnh và hình dáng độc đáo xác định kỷ nguyên MCM. Với khung gỗ nguyên khối sang trọng được tạo hình thành những cánh tay hình chữ Z hấp dẫn, chiếc ghế này chắc chắn sẽ nổi bật về cả thiết kế sáng tạo và kết cấu chất lượng cao. Lớp sơn mài dọc theo cánh tay và đế giúp tăng cường vân gỗ tự nhiên và bảo vệ thêm khi tiếp tục sử dụng.

 

 

Các loại vải phù hợp với thời kỳ làm tăng thêm sức hấp dẫn giữa thế kỷ cho đệm của thiết kế, hoàn chỉnh với lớp phủ chống ố iClean. Sự dịch chuyển ở mặt ghế và lưng ghế làm tăng thêm kết cấu và sự phức tạp về hình ảnh cho thiết kế vuông vắn của ghế trong khi khoảng trống giữa lưng ghế và lưng ghế có chức năng như một khe hở và giữ cho các mảnh vụn không bị kẹt trong các nếp gấp. Lý tưởng cho các khu vực chờ thời thượng, hành lang khách sạn, quán cà phê hoặc không gian hội họp ấm cúng, chiếc ghế thể hiện phong cách hiện đại vượt thời gian.

 

 

Đặc trưng

  • Vải I-Clean chống vết bẩn có búi
  • Khung và tay gỗ rắn
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
  • Lắp ráp yêu cầu.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-S015

 

 

Thêm phong cách retro cho khu vực văn phòng của bạn với những chiếc ghế chờ văn phòng F-S015 này. Những chiếc ghế này dễ dàng di chuyển và xếp chồng lên nhau, tạo thêm nét phong cách cho bất kỳ phòng nghỉ hoặc khu vực tiếp khách nào.

 

 

Thiết kế của ghế được làm bằng polypropylene đúc nguyên khối và chân mạ crôm với các thanh nâng. Chiếc ghế này cũng có cánh tay mở, lưng tựa thấp và có thể xếp chồng cao lên đến 20 so với mặt sàn để dễ dàng cất giữ. Ghế này cũng hỗ trợ lên đến 250 pound.

 

 

Đặc trưng

  • Xếp chồng lên đến 20 cao
  • Hỗ trợ lên đến 250 lbs
  • Cấu hình thấp trở lại
  • Mở rộng cánh tay
  • Lắp ráp hoàn chỉnh.

 

Xem thêm: Các mẫu ghế cho phòng chờ văn phòng phong cách 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT