Giỏ hàng

Các mẫu ghế giám đốc văn phòng thịnh hành tại Hải Phòng

Nếu muốn mua ghế giám đốc văn phòng tại Hải Phòng thì bạn có thể tham khảo danh sách mẫu ghế giám đốc đang thịnh hành của Nội thất F plus. Đây là công ty phân phối ghế giám đốc văn phòng lớn, đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu ghế vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng.

Ghế giám đốc văn phòng chưa được đầu tư đúng mức

 

Ở nhiều công ty, ghế giám đốc chưa được đầu tư đúng mức

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu danh sách các mẫu ghế giám đốc văn phòng thịnh hành cho các công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp ở Hải Phòng, chúng ta sẽ cùng điểm qua vai trò của ghế giám đốc văn phòng. Cùng xem những thiết kế ghế giám đốc văn phòng đang được sử dụng như thế nào. Việc mua ghế giám đốc văn phòng có đáng được công ty, doanh nghiệp lưu tâm không.

Cụ thể, nếu một doanh nhân, một quản lý cao cấp ở các công ty, doanh nghiệp lớn xác định xem họ dành bao nhiêu thời gian trên ghế văn phòng. Họ sẽ rất ngạc nhiên. Với 40 giờ mỗi tuần, họ sẽ ngồi khoảng 1.900 giờ trong suốt một năm. Nhân số năm đó với số năm làm việc trung bình của một người, bạn sẽ nhận ra một phần rất lớn trong cuộc đời của người giám đốc là ngồi trên chiếc ghế văn phòng.

Giám đốc có thể ngồi khoảng 1.900 giờ trong suốt một năm trên ghế văn phòng

Mặc dù phép tính này không khó. Nhưng nhiều người vẫn dành nhiều tiền hơn để mua bàn văn phòng, thậm chí là một số món đồ trang trí…. Điều này cũng xảy ra với những giám đốc thiết lập văn phòng tại nhà riêng. Dù rất nhiều người dành nhiều thời gian ngồi trước máy tính hơn là ngủ. Nghĩa là chiếc ghế văn phòng thoải mái sẽ góp phần rất lớn vào mức độ thoải mái, dễ chịu trong cả ngày mà họ nhận được. Nhưng ghế văn phòng vẫn chưa được đầu tư đúng mức.

Vì sao nên mua ghế giám đốc văn phòng xịn

Đã có nhiều nghiên cứu về ghế ngồi nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung được thực hiện. Kết quả cho thấy một chiếc ghế văn phòng tốt làm tăng năng suất và tối đa hóa hiệu quả của người ngồi làm việc trên đó. Mặt khác, một chiếc ghế văn phòng không tốt có thể dẫn đến mỏi lưng, các vấn đề về chân và ống cổ tay. Tất cả đều gây mất thời gian tại nơi làm việc và khiến năng suất lao động giảm xuống.

Ghế văn phòng tốt giúp tăng hiệu quả công việc

Vì vậy, thay vì mất tiền do nhân viên vắng mặt, điều quan trọng là phải chi tiền cho những chiếc ghế văn phòng tốt, giúp tăng cường sức khỏe lưng và giúp nhân viên không phải nghỉ việc do chấn thương. Với giám đốc, lãnh đạo công ty, doanh nghiệp thì ghế giám đốc xịn lại càng quan trọng. Vì nhiều trường hợp giám đốc nghỉ ốm sẽ khiến công việc của cả công ty doanh nghiệp bị đình trệ, ảnh hưởng đến năng suất lao động của rất nhiều nhân viên, rất nhiều bộ phận liên quan khác.

Do đó, khi có ý định mua ghế giám đốc văn phòng, khi muốn mua ghế giám đốc văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Phòng thì bạn nhất định phải tìm mua những thiết kế ghế giám đốc xịn, có công năng tốt, có thể hỗ trợ tối đa cho người ngồi trên ghế. Đảm bảo người ngồi trên ghế có trải nghiệm tuyệt vời và khả năng làm việc hiệu quả hơn.

Hãy luôn nhớ rằng ghế giám đốc văn phòng loại xịn có giá cao hơn. Nhưng đổi lại giám đốc công ty bạn sẽ làm việc hiệu quả, ít phải nghỉ do ốm đau, bệnh tật hơn. Đây luôn là vụ mua bán có lời dành cho công ty, doanh nghiệp.

Các mẫu ghế giám đốc hot cho công ty tại Hải Phòng

Ghế giám đốc F-VOLF

Giám đốc công ty, doanh nghiệp ở Hải Phòng có rất nhiều lựa chọn trong việc mua ghế giám đốc. Bạn có thể chọn mua các thiết kế ghế giám đốc khung gỗ với kích thước lớn, uy nghi, sang trọng. Cũng có thể mua các thiết kế ghế giám đốc khung kim loại với phần lưng mỏng, kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, linh hoạt.

Về cơ bản, người mua ghế giám đốc Hải Phòng có thể căn cứ vào phong cách thiết kế nội thất của công ty, doanh nghiệp và sở thích để đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất. Dưới đây là danh sách một số mẫu ghế giám đốc hot cho công ty, doanh nghiệp tại Hải Phòng:

  • Ghế giám đốc F-VOLF
  • Ghế giám đốc F-VOLF-1
  • Ghế giám đốc F-1901
  • Ghế giám đốc F-1903
  • Ghế giám đốc F-1905
  • Ghế giám đốc F-1907
  • Ghế giám đốc F-OYC-1001A
  • Ghế giám đốc F-OYC-1002A
  • Ghế giám đốc F-H5012
  • Ghế giám đốc F-H5006
  • Ghế giám đốc F-VIP01
  • Ghế giám đốc F-VIP02
  • Ghế giám đốc F-VIP03
  • Ghế giám đốc F-H5013
  • Ghế giám đốc F-KYLE

Xem thêm: " Giám đốc mệnh gì nên chọn ghế giám đốc màu nâu? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT