Giỏ hàng

Các mẫu ghế lưới nhân viên được ưa chuộng nhất

Các mẫu ghế nhân viên lưng mảnh được ưa chuộng nhất

Ghế nhân viên lưng mảnh thường có khả năng đàn hồi lưng cao hơn

 

Ghế lưới nhân viên cao cấp thường được biết tới là những mẫu ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều nhà sản xuất có tiếng trên thế giới như Malaysia, Hàn Quốc…. Những thiết kế nhập khẩu này được đầu tư nghiên cứu nhiều năm vào chức năng công thái học và tối ưu hiệu quả sử dụng của ghế. Không quá khó để tìm thấy một mẫu ghế nhân viên lưng mảnh tại Nội thất Fplus nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những lựa chọn tốt nhất dưới đây.

 

Các thiết kế ghế nhân viên văn phòng đẹp lưng lưới có kết cấu tương đối chắc chắn với phần lưng có thể là lưng lưới hoặc lưng đệm da mỏng nhưng có độ cong nhấn lưng dưới cực kỳ hiệu quả trong việc hỗ trợ nâng đỡ và giải quyết các vấn đề đau nhức khi ngồi lâu. Các thiết kế ghế nhân viên này còn cho phép người ngồi có thể có sự đàn hồi hợp lý khi tựa sâu bởi so với các thiết kế lưng cứng thông thường, lưng mỏng có khả năng chịu lực tốt hơn nhờ sự đàn hồi linh hoạt hơn. Các chất liệu của dòng ghế văn phòng này được tuyển chọn cao cấp từ nhiều nguồn cung từ nhiều quốc gia trên thế giới với những chất liệu tổng hợp hoặc bán tổng hợp có ưu điểm cao, do đó có thể tối đa các trải nghiệm tiếp xúc trên da và đối với sự thoải mái trên cơ thể người ngồi.
 

GHẾ NHÂN VIÊN MALAYSIA F-BECKO

 

 

Các mẫu ghế nhân viên lưng mảnh được ưa chuộng nhất

 

 

Một thiết kế ghế lưới nhân viên F-BECKO đến từ nhà sản xuất nổi tiếng APEX Malaysia với thiết kế công thái học điển hình. Phần lưng ghế thanh mảnh có độ đàn hồi tối đa giúp cho người ngồi có thể tựa lưng sâu tùy ý cũng như giúp phát tán lực hiệu quả, tăng khả năng chống chịu lực đột ngột. Thiết kế lưng 4 lớp tiêu chuẩn Châu Âu với chi tiết nhấn nhẹ lưng dưới giúp giảm các cơn đau mỏi vai gáy đáng kể. Sử dụng chất liệu vải nỉ siêu bền nhập khẩu và phần đệm ngồi có thiết kế cong nhẹ giúp lưu thông máu ở chân hiệu quả. Đây sẽ là một trong số các lựa chọn đồng bộ hóa nội thất văn phòng của doanh nghiệp đỉnh cao.

 

GHẾ NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-B801-1

 

Các mẫu ghế nhân viên lưng mảnh được ưa chuộng nhất

 

Một thiết kế ghế nhân viên lưng mảnh nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc với thiết kế lấy cảm hứng từ đường cánh chim bay tạo nên một bản hòa tấu cực kỳ hài hòa, đẹp mắt về thẩm mỹ. Thiết kế ghế có phần đệm ngồi cực kỳ dày dặn và có các chi tiết nâng đỡ xương chậu đỉnh cao, giúp người ngồi được thoải mái nhất có thể khi làm việc. Phần thiết kế lưng có đai bảo vệ phía sau là một điểm cộng lớn của chiếc ghế. Thiết kế lưng lưới 3 lớp thoáng khí có sự đàn hồi và co giãn cực kỳ tốt. Nhờ vậy mà trải nghiệm cảm giác và giác quan của người ngồi trên ghế là đặc biệt nhất. Không thể phủ nhận đây là một trong các thiết kế ghế nhân viên lưng mảnh tốt nhất tại Nội thất Fplus mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho nhân viên của mình.

 

GHẾ NHÂN VIÊN NHẬP KHẨU F-M6156

 

Các mẫu ghế nhân viên lưng mảnh được ưa chuộng nhất

 

Thiết kế ghế lưới nhân viên F-M6156 điển hình với phần lưng ghế cong mềm chữ S ôm sát đường cong xương sống của cơ thể sẽ là thiết kế công thái học tốt nhất cho các vấn đề đau nhức cơ xương khớp ở người làm việc trong môi trường văn phòng lâu ngày. Với thiết kế lưng ghế 3 lớp gồm 2 lớp lưới + 1 lớp nhựa cao cấp dẻo giúp ghế có độ đàn hồi tối đa nhất. Đặc biệt khi ngồi, người ngồi có sẽ cảm giác phần lưng của mình sẽ có một đai bảo vệ nhấn nhẹ phía sau, giúp người ngồi luôn giữ được tư thế thẳng lưng từ đó dẫn đến thẳng cánh tay và vai giúp giảm cong vẹo cột sống. Ghế có thiết kế màu ghi và pha trắng ở tay tựa tạo nên những nét trung tính hài hòa nhất trong mọi thiết kế văn phòng. Phần mâm ghế ngồi có chế độ chỉnh cao thấp, nghiêng thẳng tối đa cho nhiều mục đích sử dụng.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng training có bàn hay không bàn tốt hơn? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

 

 

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT