Giỏ hàng

Các mẫu ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất




 

 

Ghế phòng chờ bọc da có đủ hình dạng và kích cỡ, có đầy đủ đệm và không quá đầy. Nhân viên của bạn cũng có thể có được một sự thư giãn trong giờ nghỉ trưa cũng như khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy sự chu đáo trong cung cách đón tiếp của doanh nghiệp với họ. Chờ đợi chưa bao giờ rất có lợi cho việc phát triển những cảm xúc tốt nhất, nhất là khi chờ đợi trong công việc. Có những chiếc ghế phòng chờ bằng chất liệu da tuyệt vời ở sảnh lễ tân sẽ gửi một thông điệp đến khách hàng hoặc bệnh nhân tiềm năng của bạn rằng bạn đã quan tâm đến cảm giác của họ khi chờ đợi như thế nào. Nó cho họ biết bạn quan tâm, đủ để cung cấp cho họ một chút thoải mái khi họ chờ đợi bạn. Ghế phòng chờ xấu cũng gửi một thông điệp. Đó là tín hiệu cho thấy bạn không quan tâm đến những người đã bỏ một phần thời gian trong ngày của họ để gặp gỡ bạn.

 

 

Ghế phòng chờ bọc da có nhiều ưu điểm đáng để lưu tâm khi lựa chọn cho khu vực sảnh chờ:

 

  • Vẻ ngoài sang trọng,lịch thiệp, ít lỗi mode
  • Dễ lau chùi khi bụi bẩn và đồ ăn bám dính
  • Tuổi thọ ghế lâu hơn
  • Dòng ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu có chế độ bảo hành tốt hơn
  • Có nhiều lựa chọn về màu sắc và chất liệu da sử dụng


Ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu nguyên chiếc là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư doanh nghiệp FDI vào Việt Nam bởi họ luôn tin tưởng vào tiềm năng chất lượng cao cấp và kiểu dáng đa dạng phù hợp với chế độ bảo hành dài hạn từ các nhà sản xuất nước ngoài. Ngoài ra các mẫu ghế bọc da nhập khẩu nguyên chiếc này còn được cung cấp chính sách thay đổi màu sắc và chất liệu tuỳ ý theo yêu cầu từ phía khách hàng mà không cần mất thêm chi phí. Nội thất Fplus giới thiệu tới doanh nghiệp những mẫu ghế phòng chờ bọc da cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất hiện nay, ngay dưới đây.


GHẾ SOFA SẢNH CHỜ CAO CẤP NHẬP KHẨU F-XYS-1021

 

 

Thiết kế sofa có dạng chữ L thẳng cho phép ghép nối song song hoặc nối góc các thiết kế với nhau để tạo nên một tổng thể hài hoà và đẹp nhất cho bố cục bài trí ghế sảnh chờ khu vực sảnh lễ tân doanh nghiệp. Ghế được bọc da thật 100% và sử dụng đệm mút bọt biển cao cấp, không bị chảy nhũn hay nhanh hỏng sau thời gian ngồi lâu lên tới hàng năm. Thiết kế ghế đặc trưng với màu nâu óc chó, phù hợp và hài hoà với hầu hết các thiết kế không gian sảnh chờ.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A008

 

 

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ F-A008 với thiết kế Scandi đặc trưng với phần mâm ghế tròn khum tạo nên chỗ ngồi vững chãi và thanh tú cho khu vực sảnh chờ. Thiết kế ghế sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện bền bỉ vào trụ đỡ chính. Với kết câu thông minh của khung kim loại. ghế có thể chịu được trọng lượng người ngồi lớn mà không bị hỏng hay lệch khung. Đó là lý do vì sao doanh nghiệp nên chọn ghế phòng chờ nhập khẩu nguyên chiếc. Màu sắc cũng đa dạng với đủ mọi chủng loại màu tươi sáng đến trung tính. Ghế phòng chờ bọc nỉ này có thể được phối theo bố cục 2 hoặc 4 tuỳ theo diện tích khu vực sảnh chờ. Ghế có thể được bọc da trong trường hợp được yêu cầu từ phía doanh nghiệp. Các chất liệu da cũng đa dạng với ngân sách và nhu cấu sử dụng.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A002

 


 

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ bọc da cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc cho thiết kế khu vực sảnh chờ đẳng cấp và sang trọng. Ghế có thiết kế mâm ngồi hơi ngả về sau tạo đà ngồi vững chãi và thoải mái, không làm người ngồi bị cấn lực dẫn đến chấn thương và đau mỏi lưng. Ghế có thiết kế lưng trung và chỗ ngồi tương đối rộng rãi những cực kỳ vừa vặn với người sử dụng, không tạo cảm giác đau mỏi khi ngồi lâu. Ghế được bọc da cao cấp 100% do vậy mang đến vẻ sang trọng không thể so sánh. Thiết kế ghế có trụ 4 chân chắc chắn và sang trọng trong không gian sảnh chờ văn phòng. Nhà sản xuất cũng cung cấp chính sách bảo hành và thay đổi màu sắc, vật liệu bọc cực kỳ linh hoạt trong trường hợp doanh nghiệp muốn một thiết kế phù hợp với phong cách riêng biệt và nhận diện của thương hiệu.

 

 

 Xem thêm: "  Các xu hướng ghế sofa chờ sảnh lễ tân 2021 "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT