Giỏ hàng

Các mẫu ghế phòng chờ cho thiết kế văn phòng hiện đại

 

Nội thất khu vực lễ tân, còn được gọi là nội thất phòng chờ, bao gồm bàn tiếp tân, ghế cho khách, bàn nhấn, kiểu trang trí và nhiều hơn nữa. Khi bạn có thể làm cho khách của mình cảm thấy thoải mái, họ sẽ tiếp tục quay lại! Nội thất phòng chờ đơn giản là thứ cần có cho sảnh văn phòng hiện đại. Và các thiết kế ghế phòng chờ mang phong cách Modern hiện đại sẽ là sự kết đôi phù hợp với thiết kế văn phòng Modern hiện đại.

 

 

Ghế phòng chờ trong khu vực sảnh lễ tân - Tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và hoàn hảo nhất cho khách hàng và đối tác đến thăm. Hãy xem hướng dẫn đầy đủ về cách chọn ghế phòng chờ của Nội thất Fplus để biết thêm thông tin về cách chọn mẫu ghế phòng chờ nào phù hợp cho doanh nghiệp có thiết kế văn phòng hiện đại như doanh nghiệp của bạn.Nội thất khu vực lễ tân có thể theo cả phong cách hiện đại và truyền thống để bạn có thể phù hợp với chỗ ngồi ở sảnh và phòng chờ với phần còn lại của thiết kế văn phòng.

Đồ nội thất phòng chờ với sự hấp dẫn đương đại có nhiều màu sắc để bạn có thể đạt được bảng màu và các ấn tượng thị giác chính xác mà bạn muốn. Ghế phòng chờ thậm chí còn có sẵn với khả năng xếp chồng để giúp bạn dọn dẹp phòng chờ của bạn vào dễ dàng nhất có thể! Nội thất Fplus giới thiệu tới doanh nghiệp 3 mẫu ghế phòng chờ tốt nhất cho thiết kế văn phòng hiện đại dưới đây.

 

GHẾ PHÒNG CHỜ SWAN F-A011

 

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ Swan F-A011 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, lấy cảm hứng từ đôi cánh chim thiên nga đầy tính nghệ thuật mang hơi hưởng Châu Âu cổ điển, chiếc ghế có phần mâm ghế ngồi có lưng ghế vươn lên cong mềm như dáng dấp chim thiên nga, phần tay tựa cũng được mô phỏng đôi cánh thiên nga mềm mại. Ghế cung cấp cho người ngồi một chức năng ngửa ra sau đàn hồi cực tốt cho phép cảm giác thoải mái nhất khi ngồi xuống. Ghế phòng chờ này còn có thể được điều chỉnh cao thấp phần mâm ghế ngồi cho phép tuỳ chỉnh theo chiều cao cá nhân. Ghế có thể được tuỳ biến chất liệu bọc ghế phòng chờ bọc nỉ hay da , cũng như màu sắc khi đặt hàng với nhà sản xuất.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A068A-1

 

 

 

Một thiết kế ghế phòng chờ cực kỳ đơn giản những mang lại lợi ích về tính thẩm mỹ và khả năng phối hợp với các thiết kế bàn khác nhau cực kỳ linh hoạt. Ghế có thiết kế lưng ngắn và phần tay tựa cong vòm mềm mại cực kỳ nữ tính, tạo nên sự nhấn nhá đầy nghệ thuật trong một thiết kế văn phòng hiện đại, kể cả trong thiết kế văn phòng truyền thống đầy cứng nhắc. Phần mâm ngồi ghế được đệm 2 lớp đệm êm ái dày dặn, cho phép người ngồi cảm thấy hoàn toàn thoải mái và có sự nâng đỡ vững chắc. Thiết kế ghế phòng chờ này là dòng ghế cố định , tuy kém tính linh hoạt nhưng sẽ phù hợp với các không gian thiết kế sảnh chờ đề cao tính cố định. Chất liệu bọc ghế cũng có thể tuỳ biến theo mong muốn và sở thích của chủ doanh nghiệp hay kiến trúc sư thiết kế văn phòng, do vậy doanh nghiệp có thể có quyền quyết định cao nhất cho chiếc ghế phòng chờ khu vực sảnh lễ tân của mình.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-VIP039

 

 

 

Thiết kế văn phòng hiện đại có thể đề cao tính linh hoạt và tự do thoải mái cho nhân viên trong cách thể hiện, tận hưởng và phương thức làm việc. Do vậy những thiết kế ghế phòng chờ có thể tích hợp cả cho khách hàng và cho việc sử dụng, giải trí của nhân viên sẽ đạt được tối đa hiệu quả đầu tư ngân sách. Thiết kế ghế phòng chờ F-VIP039 này là một thiết kế như vậy dành cho nhân viên của bạn. Với thiết kế cực kỳ vui mắt với phần mâm ngồi tròn xoay đặt trên khung sắt sơn tĩnh điện cho phép người ngồi có được cảm giác thư giãn và nâng đỡ tốt nhất. Nếu bạn chuyển bị cho khách hàng một vài quyển tạp chí hay tờ rơi của doanh nghiệp, tin chắc rằng họ sẽ vui vẻ ngồi trên ghế và tận hưởng hết thông tin mà bạn cung cấp cho họ. Đây là dòng ghế phòng chờ nhập khẩu cao cấp tại Nội thất Fplus , do vâỵ mọi chế độ bảo hành và thay đổi màu sắc, chất liệu ghế đều sẽ được tối ưu cho doanh nghiệp mua hàng.

 

 

Xem thêm:" Nên chọn ghế phòng chờ nỉ hay da? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT