Giỏ hàng

Các mẫu ghế sảnh chờ cho trung tâm thương mại

Có rất nhiều trải nghiệm mua sắm trong các trung tâm thương mại - nhiều lựa chọn ẩm thực cho các bữa ăn trong các khu ẩm thực, các cơ sở giải trí cho trẻ em và người lớn, các món hời và giảm giá đối với các thương hiệu địa phương và quốc tế và tất nhiên, các rạp hát đa năng. Bí mật của sự thu hút này nằm ở sức hút hàng loạt của các trung tâm mua sắm này - mỗi trung tâm mua sắm đều có thứ gì đó để cung cấp cho mọi người trong gia đình. Các trung tâm thương mại cũng có bãi đậu xe riêng (ngầm / trên cao / liền kề). Các trung tâm mua sắm mang đến cho khách hàng của họ trải nghiệm mua sắm "dưới một mái nhà". Và những chiếc ghế sảnh phòng chờ đã đóng góp quan trọng vào việc cải thiện trải nghiệm mua sắm cho khách hàng đến vui chơi tại trung tâm thương mại.

 

 

 

Thư tưởng tượng bạn đã qúa mỏi chân và xách trên này khá nhiều túi đồ vừa mua, nhưng đi mòn mỏi vẫn không tìm thấy chỗ nào để nghỉ ngơi. Các quán cafe, nhà hàng thì ở tầng khác và cũng không dễ dàng để vào đó chỉ để kiếm 1 chỗ "ngồi nghỉ". ĐƯơng nhiên bạn sẽ phải mất tiền để mua gì đó và hưởng lợi để nghỉ ngơi 1 lúc. Do đó, cách bài trí ghế sảnh chờ và việc lựa chọn thiết kế ghế sảnh chờ rất quan trọng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, khách hàng có thể sẽ lưu lại trung tâm thương mại lâu hơn khi họ có chỗ nghỉ ngơi tử tế và hết mỏi. Nếu họ thấy quá mệt, họ sẽ đi về nhà. Vì vậy, việc đặt ghế sảnh chờ ở hầu hết các dãy hành lang và nơi giao nhau là cần thiết.

 

 

Ngoài ra thiết kế ghế sảnh chờ cũng rất quan trọng. Điều này tuỳ thuộc vào lưu lượng thực tế người qua lại và ngồi mỗi ngày nhưng cũng sẽ rất khó để đong đếm chính xác. Vậy nên hãy lựa chọn nhiều loại ghế sảnh chờ khác nhau như ghế sofa sảnh chờ có tính thẩm mỹ cao có kích thước rộng và đủ chỗ chứa đông ngừoi, ghế sảnh chờ đơn đặt cùng nhau hoặc đặt tách rời tạo nên khoảng riêng tư nhất định. Chất liệu vải bọc ghế cũng rất quan trọng. Thông thường không khí trong trung tâm thương mại tương đối lạnh, vì vậy những chất liệu có vẻ dày dặn và ấm hơn sẽ giúp người ngồi thấy dễ chịu hơn.

 

 

Nội thất Fplus giới thiệu tới doanh nghiệp 2 thiết kế ghế sảnh chờ cho trung tâm thương mại phổ biến nhất dưới đây.

 

GHẾ SOFA SẢNH CHỜ NHẬP KHẨU F-XYS-1007 

 

 

 

 

 

Ghế sofa chờ nhập khẩu nguyên chiếc có thể là lựa chọn xa xỉ, song cũng đóng góp to lớn vào việc cải thiện bố cục không gian thiết kế sảnh trung tâm thương mại và trải nghiệm khách hàng cực kỳ hiệu quả và tích cực. Thiết kế ghế sofa sảnh chờ F-XYS-1007 mang hình dáng chữ L điển hình cực kỳ tinh tế và sang trọng. Chiếc ghế sử dụng phong cách Scandi đặc trưng với phần khung và chân ghế là hợp kim kim loại cứng và thanh tú. Do vậy chiếc ghế có thể sử dụng để di chuyển đến bất kỳ khu vực nào một cách dễ dàng. Chân ghế cao giúp việc vệ sinh bên dưới ghế cũng không phải là vấn đề to lớn cũng như việc bảo trì và giữ ghế luôn mới đẹp thật đơn giản. Chất liệu vải bọc bằng nỉ cao cấp mang lại cảm giác ấm áp, đàn hồi và mềm mại khi ngồi. Ghế sofa sảnh chờ này có thể chứa được tới 10 người sử dụng cùng lúc.

 

 

GHẾ SẢNH CHỜ NHẬP KHẨU F-1088

 

 

 

 

 

 

Ghế sảnh chờ sofa đơn mang tính cá nhân hoá cũng là một sự lựa chọn tối ưu cho các cách bài trí không gian sảnh chờ thương mại. Thiết kế ghế sảnh phòng chờ  F-1088 với thiết kế lưng ngắn nhưng được bọc kín toàn bộ ghế bằng đệm dày và vải bố chất lượng cao.Thiết kế ghế toát lên vẻ sang trọng, quyền quý phù hợp với các thiết kế không gian Đương đại và thậm chí là tân cổ điển hay Hiện đại đều mang đến sự hoà hợp đáng kể. Ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu do vậy phần mâm ghế ngồi được tích hợp khả năng ngả và xoay đầy linh hoạt. Ngoài ra, người ngồi cũng có thể điều chỉnh mâm ghế cao thấp tuỳ vào ý muốn và kích thước cơ thể. Thiết kế chân ghế kiểu Comtemporary Đương đại với sắc vàng golden nhám đầy thanh lịch kết hợp với bản phối chất liệu vải xước ghi cực kỳ tinh tế và sang trọng.

 

Xem thêm: " Top mẫu ghế sofa sảnh chờ được khách sạn 5 sao ưa thích "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT