Giỏ hàng

Các mẫu ghế sofa sảnh chờ có tính thẩm mĩ cao

Và vì vậy ghế sofa sảnh chờ phải thật thoải mái, nhưng cũng cần phải trang nhã và có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu vải bọc thời trang, kiểu dáng hình thức thú vị, cũng như màu sắc phù hợp là những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi mua một chiếc ghế sofa phòng chờ như vậy. Nếu bạn cần chọn ghế sofa cho văn phòng hoặc phòng chờ của mình, Nội thất Fplus cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất của chúng tôi dưới đây - nơi chúng tôi cũng cung cấp cho bạn lời khuyên về việc chọn ghế phòng chờ sofa phù hợp.

 

 

 

 

 

 

Chất liệu vải bền đảm bảo rằng bạn sẽ có thể sử dụng ghế sofa trong nhiều năm tới. Chất lượng và kết cấu của vải làm nên chiếc ghế sofa phòng chờ có lẽ là những khía cạnh quan trọng nhất khi nói đến việc lựa chọn một chiếc ghế sofa cho phòng chờ. Nó phải có độ mài mòn thấp và trên hết phải dễ vệ sinh và ít bị bụi bẩn nhất có thể. Văn phòng và phòng chờ cần đồ nội thất chắc chắn và bền, vì thực tế là ghế sofa văn phòng sẽ được sử dụng cả ngày đồng nghĩa với việc chúng dễ bị bẩn hơn.

 

 

Ghế sofa phòng chờ có thể có kiểu dáng chữ L hay chữ I hay chỉ đơn giản là ghế có 2 hoặc 3 chỗ ngồi. Tuy nhiên điều quan trọng của ghế là bạn phải test kĩ càng đệm lót bên dưới và phần lò xo ghế nếu có. Bởi đây là 2 khía cạnh ảnh hưởng lớn nhất đến tuổi thọ của ghế và độ bền, độ lún sâu sau một thời gian sử dụng. Lò xo cứng là thứ bạn nên chọn bởi lò xo cứng sẽ ít chảy xệ và giãn hơn lò xo mềm mặc dù lò xo mềm sẽ cho cảm giác thoải mái dễ chịu hơn khi ngồi. Đệm mút là phần bọc kín toàn bộ ghế sofa do đó nếu đệm mút chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chiếc ghế và trải nghiệm cảm giác của người ngồi.

 

GHẾ VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-XYS-1007

 

 

 

 

 

Thiết kế ghế sofa sảnh chờ F-XYS-1007 với thiết kế chữ L điển hình và tích hợp phong cách Scandinavian với phần khung chân ghế mảnh mai. Thiết kế ghế sang trọng toát lên bởi sự kết hợp giữa sofa vải và phần khung gỗ sáng màu độc đáo mang hơi hướng tự nhiên và tạo ra sự liên kết mạnh mẽ về mặt sinh thái học trong không gian sảnh chờ của công ty. Một thiết kế ghế rộng và thoải mái nhưng thiết kế này có thể chứa từ 6-10 người tuỳ theo và là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp khi vừa đáp ứng được tính năng về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng và chỗ ngồi cho khách hàng, đối tác tới thăm. Sử dụng bàn gỗ cùng kiểu đi kèm cũng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Với thiết kế này cũng sẽ không quá tốn diện tích và doanh nghiệp có thể đặt ghế ở góc tường vuông với không gian để lấp đầy khoảng trống một cách thông minh.

 

GHẾ SOFA VĂN SẢNH CHỜ NHẬP KHẨU F-OXY-1036

 

 

 

 

 

 

Các thiết kế ghế sofa sảnh chờ đơn và đôi cực kỳ ấn tượng với màu sắc trẻ trung và form dáng thời thượng. Chiếc ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu do vậy chất liệu vải bọc và thiết kế đều mang cảm hứng Modern và Comtempory. Cảm giác êm ái như lướt trên mây là điều mà bất kỳ ai cũng sẽ cảm thấy khi lần đầu ngồi lên bởi ghế được bọc bằng đệm mút bọt biển cao cấp cực kỳ dày dặn (25cm) và do đó độ lún của ghế được đàn hồi tối đa. Màu sắc pastel thời thượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian văn phòng ưa thích sự mới mẻ, tươi trẻ và sáng tạo.

 

 

 

 

GHẾ SOFA PHÒNG CHỜ NHẬP KHẨU F-XYS-1001

 

 

 

 

Một bố cục bài trí ghế sofa phòng chờ dành riênh cho các không gian rộng lớn như sảnh lễ tân khách sạn 5 sao hoặc khu resort. Ghế sofa phòng chờ  F-XYS-1001 là dòng ghế dài chữ I và thường có thể tích hợp xếp song song hoặc kết hợp với các ghế sảnh chờ đơn đối diện. Ghế có thiết kế cực kỳ êm ái và hoàn hảo trên mọi chi tiết và màu sắc sử dụng. Đây sẽ là một đồ vật trang trí đỉnh cao sang trọng trong mọi không gian sảnh chờ lớn. Sử dụng tone màu xám tro với chất liệu bỉ bọc mịn và mêm mượt , tích hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên cho cảm giác đẳng cấp vượt trội. Thiết kế ghế có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian từ đương đại đến hiện đại, sáng tạo.

 

 

Xem thêm: Nên chọn ghế phòng chờ nỉ hay da?

 

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT