Giỏ hàng

Các mẫu ghế thư giãn chân kim loại nhập khẩu phong cách

 

Làm ấm không gian căn nhà ngay lập tức với các thiết kế ghế thư giãn chân kim loại nhập khẩu độc đáo. Mang về nhà một chiếc ghế thư giãn chân kim loại có điểm nhấn thoải mái. Từ những chiếc ghế cổ điển đến các thiết kế ghế thư giãn chân kim loại bằng da, có vô số lựa chọn tùy thuộc vào không gian và cách trang trí của bạn. Hãy xem Nội thất Fplus để tìm những ý tưởng về đồ nội thất và phong cách để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

 

 

Một chiếc ghế thư giãn tựa lưng chân kim loại giữa thế kỷ kết hợp tuyệt vời với ghế sofa và các phần khác để tạo nên một thiết kế trong phòng khách của bạn. Biến bất kỳ góc nào thành một góc đọc sách ấm cúng với một chiếc ghế bành thư giãn chân kim loại hoặc một chiếc ghế bọc nệm với lớp đệm vững chái, dày dặn. Đừng quên đặt một chiếc ghế dài bọc nệm phía trước để tạo thêm sự thoải mái và phong cách. Sự kết hợp giữa ghế sofa dài và ghế thư giãn chân kim loại trong khu vực phòng khách mang đến phong cách ngồi năng động cho không gian của bạn, với sự thoải mái và di động.

 

 

Ghế thư giãn chân kim loại cũng là một lựa chọn linh hoạt cho những không gian nhỏ hoặc lối vào hẹp, tạo thêm nét trang trí và một chỗ ngồi thoải mái, sang trọng. Bạn cần ý tưởng để tạo ra những không gian mang đậm cá tính của mình? Hãy thử các thiết kế ghế thư giãn chân kim loại bọc da hoặc bọc vải nhung với đường viền đầu đinh để có được sự tinh tế ấn tượng của Nội thất Fplus được đề xuất dưới đây.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU D-1074

 

 

 

 

Một thiết kế ghế tình yêu hay ghế thư giãn phòng ngủ cực kỳ sang trọng và êm ái. Ghế sử dụng khung kim loại chắc chắn với phần chân ghế có thiết kế đan xen các đường chéo, tạo cảm giác vững vàng khi ngồi hay nằm trên ghế. Thiết kế cong mềm của ghế tích hợp cùng các 5 mấu đệm trải đều trên phần nằm của ghế tạo cảm giác êm ái và nâng đỡ những bộ phận khác nhau của cơ thể một cách hoàn hảo. Đệm 2 lớp dày dặn tạo cảm giác đàn hồi và thư giãn tối đa cho người ngồi hoặc nằm đọc sách. Lớp nhưng bọc ghế là chất liệu cao cấp cho phép sự ấm áp thư giãn đặc biệt trong những ngày thu sang hay đông về lạnh giá. Tone màu be nhạt pha blush sẽ là cảm hứng thư giãn tuyệt vời trong không gian phòng ngủ của bạn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-SF02

 

 

 

 

Một thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu đơn ngồi có lưng tựa cao cho phép ghế có thể tích hợp trong nhiều bố cục và không gian sinh sống của gia đình. Phần mâm ghế được đệm dày dặn 2 lớp mút bọc cho cảm giác nâng đỡ hoàn hảo và thư giãn tối đa. Phần lưng ghế cao đi kèm với tay tựa thuôn nhẹ xuống dưới cho cảm giác sang trọng đặc biệt mang hơi hưởng Châu Âu cổ điển. Ghế được bọc bằng lớp vải nhung với nhiều màu sắc lựa chọn kể cả những màu thời thượng nhưng kém phổ biến như xanh rêu pastel, màu pastel các tone và màu pantone xu hướng bởi đây là dòng ghế nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế chân ghế cố định nhưng được cho phép sự linh hoạt bởi mâm ghế ngồi có thể ngả ra sau theo lực tựa tuỳ thuộc vào sự điều chỉnh.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1031

 

 

 

 

 

Một thiết kế ghế thư giãn bọc nỉ nhập khẩu cá tính và gọn nhẹ cho không gian sinh sống có diện tích khiêm tốn. Ghế có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng tối ưu công năng nghỉ ngơi và thư giãn với phần khung ghế ngồi kim loại sơn tĩnh diện chắc chắn tuy rằng có vẻ mong manh nhưng sự nghiên cứu các khớp nối cực kỳ vững chãi và khoa học. Ghế có thiết kế không tay và phần tay tựa lưng ngắn với phần đệm bọc mút dày dặn và êm ái. Thiết kế đôn ghế đi kèm cũng là một sự lựa chọn hay ho khi cần duỗi chân hoặc đặt đồ bên ngoài.

 

Xem thêm:"Các mẫu ghế thư giãn hợp với mọi phong cách Industrial "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT