Giỏ hàng

Các mẫu ghế thư giãn cho trung tâm thương mại

Ghế sofa sảnh chờ là món đồ nội thất đầu tiên mà chủ doanh nghiệp sẽ nghĩ đến khi thiết kế khu vực ngồi ở TTTM (trung tâm thương mại). Nó không chỉ là một nơi để ngồi, nó còn là một nơi nghỉ ngơi, một khu vực cần thiết để người mua sắm sửu dụng để lấy lại năng lượng, ăn uống rồi tiếp tực hành trình mua sắm. Nói cách khác, những người đàn ông đi cùng sẽ cực kỳ hứng thú nếu họ được cũng cấp những chỗ ngồi chờ tốt nhất và thoải mái nhất khi chờ phụ nữ mua sắm. Và một thiết kế ghế thư giãn sẽ là điều tuyệt vời cho cả bố cục bài trí TTTM và cả người ngồi chờ.

 

 

 

Do đó, việc lựa chọn một chiếc ghế thư giãn phù hợp là điều cần thiết khi doanh nghiệp dự định đầu tư hàng triệu dollar cho một công trình mua sắm tầm cỡ nhưng lại quên mất những chi tiết nhỏ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng này. Khi nói đến việc mua một chiếc ghế thư giãn, những chiếc ghế thiết kế kiểu armchair hoặc kiểu ngồi đơn là đặc trưng. Dòng ghế này được thiết kế để dành cho sự nghỉ ngơi một cách riêng tư và không bị quấy rầy.

 

 

Những loại ghế thư giãn này rất linh hoạt, tuy nhiên, một điều cần lưu ý là hầu hết các ghế thư giãn được thiết kế để dựa vào tường, điều đó có nghĩa là mặt sau của ghế có thể không bắt mắt nếu nó nên được đặt ở giữa một căn phòng với tầm nhìn ra phía sau hoặc các khu vực góc khuất phần lưng ghế. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm những chiếc ghế thư giãn sảnh trọng để bài trí cho TTTM mà nhà thiết kế có thể đặt ở bất kỳ phần nào của không gian, hãy xem xét các góc độ có mặt sau hoàn thiện sao cho phong cách từ mọi góc độ. Nội thất Fplus sẽ giúp chủ đầu tư chọn được những thiết kế ghế thư giãn ưng ý nhất.

 

 

Kết hợp các loại chất liệu vải và màu sắc khác nhau với nhau có thể làm cho không gian TTTM thực sự giống như một ngôi nhà. May mắn thay, ghế thư giãn cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau và với nhiều loại chất liệu và màu sắc để lựa chọn. Từ các mẫu da sang trọng hiện đại đến cổ điển hoặc cổ điển, bạn sẽ có thể tìm thấy một chiếc ghế bành thư giãn có vẻ đẹp, cảm giác tuyệt vời và hoàn toàn phù hợp với phong cách của thiết kế không gian trung tâm thương mại.

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

 

 

 

 

Một thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với phong cách Eggchair thanh lịch và sang trọng. Chiếc ghế được bọc hoàn toàn bằng da thật (hoặc bán tự nhiên tuỳ theo yêu cầu từ phía khách hàng) đem lại cảm giác đẳng cấp khó sánh bằng. Chiếc ghế được tích hợp sử dụng màu Camel vàng mật ong cực kỳ tinh tế và bắt sáng dưới ánh đèn điện, hứa hẹn sẽ là nơi chụp ảnh check in chanh sả bật nhất không gian. Ghế đi kèm với thiết kế đôn ghế là một điểm cộng lớn. Điều này có thể giúp tăng thêm 1 chỗ ngồi hay cũng có thể trở thành chỗ kê chân để giảm cảm giác mỏi sau thời gian shopping cả ngày. Một công năng khác là sử dụng như ghế thư giãn trong phòng ngủ của gia đình. 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1058

 

 

 

 

 

 

Với thiết kế Scandi điển hình đặc trưng và phần chấn thấp nhưng có thể điều chỉnh chiều cao, ghế bành thư giãn F-1058 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian sảnh chờ trung tâm thương mại nào. Sử dụng chất liệu da thật bọc toàn bộ phần ghế ngồi từ lưng ghế, mâm ngồi và tay tựa tạo cảm giác êm ái tột đỉnh, xoa dịu cảm giác mệt mỏi sau khi shopping mệt nghỉ. Một điểm cộng lớn trong thiết kế của ghế là phần đệm rời trên mầm ngồi, cho phép ngừoi ngồi điều chỉnh độ cao thấp khi ngồi cho thoải mái và phù hợp nhất. Tuy là chiếc ghế có chức năng ngồi cố định nhưng sự đàn hồi của phần lưng hoàn toàn có thể cảm thấy được khi trải nghiệm sử dụng. Màu sắc Camel đất toát lên thần thái sang trọng đỉnh cao cho toàn bộ thiết kế không gian sảnh trung tâm thương mại.

 

 

 

ghế thư giãn nhập khẩu f-Sf01

 

 

 

 

 

 

Thêm một thiết kế ghế thư giãn kiểu Scandi điển hình với phần mâm ghế vành rộng đi kèm với thiết kế chân ghế gỗ mảnh 4 trụ. Ghế có thiết kế phần lưng cao điển hình hướng ra sau tạo cảm giác ngả tựa thoải mái nhất. Chất liệu vải bọc nỉ sử dụng là loại cao cấp tạo cảm giác êm mượt và ấm áp trên da, đặc biệt là trong không gian có phần lạnh lẽo của sảnh trung tâm thương mại. Ghế có màu nude rose cực kỳ nữ tính và sang chảnh sẽ là nơi check in đầy đam mê cho các chị em.

 

Xem thêm:" Vì sao cần bổ sung ghế thư giãn cho văn phòng "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT