Giỏ hàng

Các mẫu ghế thư giãn hợp với mọi phong cách Industrial

Đó là thành thị, hiện đại và đúng xu hướng, Nội thất Fplus cung cấp các sự lựa chọn đa dạng của gia chủ về đồ nội thất nhà ở lấy cảm hứng từ thiết kế Industrial công nghiệp hiện đại và cổ điển - xu hướng bài trí nhà ở mới nổi hiện nay. Bạn sẽ tìm thấy những thiết kế ghế thư giãn mang phong cách Industrial tuyệt vời làm bằng gỗ mộc mạc hoặc gỗ khai hoang, ghế sofa thư giãn sử dụng chất liệu da thật và mang hơi hưởng Industrial điển hình. 

 


 

 

Hãy đến thăm chúng tôi tại cửa hàng và xem nhiều thiết kế ghế nội thất cho không gian nhà ở, phòng ngủ, đồng thời nhận được lời khuyên chuyên nghiệp về thiết kế nội thất và cuộc sống hiện đại. Các cửa hàng nội thất trưng bày nhiều sản phẩm nội thất Industrial của chúng tôi và truyền cảm hứng cho bạn với phong cách và thiết kế hiện đại mới nhất. Nhân viên cửa hàng và các nhà thiết kế nội thất giúp bạn tìm ra phong cách hoàn hảo phù hợp với cá tính và trang trí nhà của bạn.

 

 

Những thiết kế ghế thư giãn tại đây cũng có thể được cá nhân hóa chính xác theo nhu cầu và sở thích của bạn với nhiều màu sắc đẹp và chất liệu được phối hợp hoàn hảo để vẻ ngoài của bạn luôn được thể hiện trong ngôi nhà của bạn. Da Aniline, nỉ, nhung, sồi, óc chó, crôm và thép - Chúng tôi kết hợp các vật liệu và bề mặt trong các sáng tác tùy chỉnh, đẹp mắt để làm nổi bật các thiết kế của các nhà sản xuất nước ngoài nổi tiếng như Hàn Quốc, Malaysia và Châu Âu. Những thiết kế này được tinh chỉnh để phù hợp với hầu hết các thiết kế không gian nhà ở hiện đại của ngừoi trẻ Việt Nam. Ghế thư giãn nhập khẩu đã và sẽ là vật dụng nội thất thiết yếu trong phòng khách hoặc phòng ngủ của không gian sinh sống. Ghế thư giãn ngoài việc cung cấp một chỗ ngồi nghỉ ngơi mà còn đem lại nhiều tác dụng trong lưu trữ và bài trí cao cấp của không gian.

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

 

 

Một thiết kế ghế thư giãn Eggchair điển hình bọc da cao cấp sẽ là một sự lựa chọn cực phù hợp và sang trọng cho không gian thiết kế nhà ở Industrial – công nghiệp. Thiết kế ghế eggchair sử dụng chất liệu da thật nguyên bản hoặc cũng có thể bán tự nhiên nếu gia chủ có yêu cầu để muốn giảm chi phí giá thành. Thiết kế ghế eggchair cho phép không gian bài trí trở nên sang trọng và đặc biệt ấn tượng bởi thiết kế hầm hố và to lớn trong không gian nhà ở. Chiếc ghế sẽ là tâm điểm chú ý cho mọi ánh nhìn cuả gia chủ hay khách tới chơi nhà khi bước vào. Màu camel nâu đất cũng là một màu sắc cực kỳ hợp lý và hài hoà trong không gian nhà ở mang phong cách Industrial.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP035

 

 


 

 

Một thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu khác mang hình dáng cực kỳ độc đáo và ấn tượng cho không gian nhà ở Industrial. Ghế cũng tích hợp màu camel nâu đất đặc trưng của phong cách công nghiệp này để bài trí và sử dụng. Phần lưng ghế và mâm ngồi được tích hợp các chi tiết vuông vức, tạo cảm giác hỗ trợ nâng đỡ cực kỳ vững chắc và hiệu quả. Các đường nét vuông của ghế tạo nên sự hài hoà tinh tế nhưng đậm chất cá tính trong không gian Industrial. Chân ghế màu đỏ là điểm nổi bật khác thường nhưng gai góc và ấn tượng để tạo nên tổng thể độc đáo nhưng vẫn rất thân thiện với người sử dụng. Không khó để bài trí thiết kế ghế thư giãn bọc da này trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí bất kỳ khu vực nào có thể nếu gia chủ sở hữu không gian nhà ở rộng rãi.
 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-2

 

 


 

 

Một thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu bọc da F-2018-2 có phần mềm mại và tạo cảm giác thư giãn về mặt thị giác tốt hơn so với các dòng ghế thư giãn khác bởi thiết kế eggchair cong mềm nhưng với phần lưng thấp, ghế cho phép người ngồi được thoải mái tuỳ chỉnh xu hướng và tư thế ngồi phù hợp. Ghế có thêm thiết kế đôn ghế tạo nên sự thoải mái cho cảm giác ngồi và sự lưu thông máu cho bàn chân và bộ phận khác của chân. Sở hữu vải bọc da Aniline cao cấp cực kỳ êm ái, có sự đàn hồi và sự “thở “ tốt để tạo nên cảm giác êm ái và dễ chịu tốt nhất cho người sử dụng.

 

Xem thêm: " Các xu hướng ghế thư giãn phòng ngủ 2021 "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT