Giỏ hàng

Các mẫu ghế thư giãn hợp với mọi phong cách thiết kế nhà ở

 

Mặc dù chúng ta thường coi đồ nội thất trang trí hàng ngày là điều hiển nhiên, nhưng chúng có giá trị thiết kế nội thất trực quan để được tận dụng khi tìm cách nạp năng lượng cho kế hoạch thiết kế nội thất của bạn. Lấy ví dụ như ghế thư giãn khi chúng hoạt động như tâm điểm có tác động trong bất kỳ không gian phòng khách nào, đồng thời mang lại sự thoải mái, ấm áp ở các khu vực trò chuyện. Nhưng với vô số kiểu dáng ghế thư giãn để bạn lựa chọn, làm thế nào để bạn tìm được kiểu phù hợp cho phòng khách của mình mà không cần phải làm mới không gian?
 

 

 

 

 

Và vì có rất nhiều kiểu dáng ghế thư giãn nhập khẩu tốt nhất có sẵn ở mọi mức giá, nên việc mua sắm những kiểu ghế thư giãn có ý tưởng chắc chắn về những gì bạn nên tìm kiếm khi chọn một thiết kế mới, cho dù đó là cho phòng ngủ, hoặc phòng khách.Hôm nay, Nội thất Fplus sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt về thiết kế ghế thư giãn xứng tầm với phong cách sống sang trọng và bất kỳ phong cách sống nào mà bạn đang sống.

 

 

Không có dự án thiết kế nội thất nào là hoàn chỉnh mà không có ghế thư giãn ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Vì vậy, hãy xem qua một số mẫu ghế thư giãn nhập khẩu tốt nhất của chúng tôi và khám phá cách bạn có thể cải thiện không gian sống của mình với những vật dụng đáng yêu này.

 

GHẾ LOUNGE AND OTOMAN F-PC091

 

 

 

 

Thiết kế ghế thư giãn bọc da Otoman F-PC091 được thiết kế bởi Charles và Ray Eames, là một tác phẩm cổ điển từ năm 1956. Eameses đã thiết kế Lounge Ottoman như một bộ đôi cho đôn ghế của họ, và hình dáng và chất liệu của chiếc ghế đẩu dựa theo vẻ thanh lịch của chiếc ghế mang tính biểu tượng. Ghế thư giãn Ottoman bao gồm một đế bằng kim loại bốn chân, dạng ván ép ép với bề mặt veneer và ghế được bọc bằng da. Ghế Phòng chờ Ottoman là những thiết kế kinh điển vượt thời gian của thế kỷ 20. Ghế có thể được tích hợp trong phòng khách một cách đặc biệt lịch sự và sang trọng hoặc phòng ngủ và phòng đọc sách tạo nên cảm giác thư giãn hoàn hảo nhất. Ghế có thiết kế 3 khúc nối nhau cực kỳ linh hoạt và hiệu quả thẩm mỹ cao.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN HÌNH QUẢ TRỨNG F-A014

 

 

 

 

 

Ghế thư giãn Eggchair F-A014 là một kiệt tác thiết kế vĩnh cửu của Đan Mạch. Giống như một nhà điêu khắc, các nhà sản xuất cố gắng tạo hình dạng hoàn hảo của vỏ trứng bằng cách thử nghiệm với dây và thạch cao trong nhà để xe của mình. Ngày nay, nó được toàn thế giới công nhận là một trong những thành tựu trong sự nghiệp huyền thoại của Jacobsen và là một thành tựu hoành tráng trong thiết kế Scandinavian. Thiết kế ghế thư giãn Eggchair có kích thước lớn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo trong khu vực phòng khách của bạn. Dù bất kỳ phong cách thiết kế nào cũng không bao giờ khiến chiếc ghế lu mờ. Các chất liệu tuỳ chọn có thể là da thật, da Aniline và da PU tuỳ theo nhu cầu và ngân sách.

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1074

 

 

 

 

Thiết kế ghế thư giãn chân kim loại F-1074 là thiết kế hoàn hảo để sử dụng khi thư giãn trong phòng ngủ, chơi trò chơi, xem TV hoặc đọc sách.Ghế thư giãn lounge có thiết kế cong mềm uốn theo cơ thể ngừoi sử dụng mang lại cảm giác cực đã trong những lúc giải trí của bạn. Với tính năng gấp gọn, chiếc ghế lười này có thể dùng làm sofa, hoặc giường ngủ. Khung thép, bền và lâu dài.Bộ ngả lưng có thể gập lại có thể dùng làm Sofa hoặc Giường ngủ, rất thoải mái và tiện lợi.Có thể điều chỉnh ở mọi vị trí kết nối, bạn có thể chọn vị trí thoải mái nhất. Ghế thư giãn lounge F-1074 nhập khẩu đem lại những sự tiện dụng, cũng là vật trang trí cho ngôi nhà, đi kèm với Gối miễn phí. Ghế có thiết kế bọc nhung cao cấp và sở hữu màu sắc nude nhẹ cực kỳ tinh tế và sang trọng khi được đặt trong không gian phòng ngủ. Thiết kế này phù hợp hơn với phòng ngủ hoặc khu vực đọc sách cần sự riêng tư và ít qua lại.
 

Xem thêm:"  Bao lâu nên bảo dưỡng ghế thư giãn bọc da nhập khẩu "

 

BTV Camellia Nguyen

 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT