Giỏ hàng

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất

 

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất

Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia luôn đề cao tính công thái học

 

 

  • Ghế da văn phòng: Tất cả ghế da văn phòng của chúng tôi được làm bằng da bò. Ngày nay, nói đến ghế giám đốc hay ghế trưởng phòng thì ghế da luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

 

 

  • Ghế nhân viên bán da thật: Ghế văn phòng nửa da được làm bằng cả Da PU (Bề mặt mà chúng ta không thể chạm vào như lưng ghế) và da thật toàn bộ (Bề mặt mà chúng ta ngồi).Một lựa chọn thay thế cho khách hàng thích Ghế da văn phòng với ngân sách eo hẹp, vì nó rẻ hơn.

 

 

  • Ghế văn phòng da PU: Ghế da PU văn phòng được làm bằng da nhân tạo, nó rẻ hơn một chút so với ghế da, trong khi có bề ngoài da tương tự và nhiều lựa chọn màu sắc hơn.Tuy nhiên, một chiếc ghế da PU chỉ có thể sử dụng được từ 2-3 năm. Do đó, nó là lựa chọn thay thế tốt nhất cho những khách hàng có ngân sách eo hẹp.

 

 

  • Ghế vải văn phòng: Ghế vải được làm bằng vải bọc có khả năng chống mài mòn cao hơn và có nhiều lựa chọn màu vải. Thông thường, nó sử dụng cho nhân viên phổ thông hoặc nhân viên cấp mới vì giá cả phải chăng và kinh tế.

 

 

  • Ghế văn phòng lưới: Ghế lưới được làm bằng lưới (Đối với lưng ghế) + vải (Đối với mâm ghế ngồi). Đây cũng được coi là một thiết kế ghế văn phòng hiện đại Ergonomic.

 

 

  • Ghế phòng chờ/ ghế thư giãn/ ghế quầy Bar

 

 

Ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia được biết tới như là những chiếc ghế có thiết kế công thái học đỉnh cao. Nội thất Fplus sử dụng hoàn toàn các thiết kế từ nhà sản xuất uy tín nhất APEX Malaysia cho dòng nội thất văn phòng. Các sản phẩm này có thiết kế hiện đại đặc trưng với sự trẻ trung và năng động trong văn hoá làm việc tại đất nước này. Do đó, sản phẩm cũng được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và thị trường khác như Mỹ, Châu Âu… Nói về độ bền của chiếc ghế thì không cần bàn tới quá nhiều, mỗi thiết kế ghế được đầu tư nhiều nghiên cứu vào các thiết kế vật lý, thiết kế mẫu mã, màu sắc và chất liệu để tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

 

 

Dưới đây là các mẫu ghế văn phòng chân xoay đỉnh cao nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuât APEX Malaysia tại Nội thất Fplus.

 

 

GHẾ VĂN PHÒNG F-BOGO

 

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất

 

 

Nhà sản xuất nội thất Malaysia APEX nổi tiếng với các mẫu thiết kế ghế văn phòng đồng bộ hoá về thiết kế và mẫu mã sản phẩm cho các văn phòng. Điều này thể hiện ở việc các bộ 3 ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế phòng họp đều có cùng kiểu dáng thiết kế, màu sắc và chất liệu vải bọc. Điểm khác biệt lớn nhất để phân biệt đó là kích thước lưng ghế và kiểu dáng chân ghế thay đổi (chân quỳ dành cho ghế phòng họp). Dòng ghế văn phòng F-BOGO này sử dụng chất liệu da cao cấp có màu begei đặc biệt sang trọng. Phần lưng ghế cong nhấn nhẹ vào lưng dưới tạo cảm giác nâng đỡ tốt nhất cho người ngồi.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-TILL

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất

 

 

Thiết kế ghế văn phòng tân cổ điển pha trộn hiện đại F-TILL của APEX Malaysia là đỉnh cao của một thiết kế êm ái và nâng đỡ hoàn hảo. Phần lưng ghế , tay tựa và mâm ngồi đều được bọc da cao cấp tăng cảm giác êm ái tuyệt đối với người ngồi. Chiếc ghế sở hữu màu đen quyền lực và sang trọng phù hợp với mọi thiết kế văn phòng. Các đệm lỗ thoáng trên lưng và tay ghế cho phép sự thông thoáng và êm ái, chống trơn trượt đáng kể.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-NOA

 

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất

 

 

Một thiết kế ghế lưới lưng mảnh với những đường cong hút mắt giữa phần lưng và mâm ghế ngồi, tạo cảm giác công thái học đỉnh cao. Những đường cong này đặc biệt quan trọng bởi nó sẽ ôm sát phần xương sống cơ thể người, cho người sự tương hợp hoàn hảo giữa ghế và người ngồi, giảm những khoảng trống giữa lưng người và lưng ghế tạo ra những căng thẳng nhất định khi ngồi ghế. Ghế giám đốc có thêm thiết kế tựa cổ có thể điều chỉnh được và sẽ phù hợp với những vị sếp cần nhiều thời gian nghỉ ngơi giữa giờ. Thiết kế F-NOA trên nền chất liệu vải lưới và nỉ bọc đệm, kết hợp 2 màu xám và đen tạo cảm giác chuyên nghiệp và sang trọng cho không gian làm việc. Màu này cũng không đem lại những phiền toái trong quá trình vệ sinh ghế.

 

Xem thêm bài viết: " Các mẫu ghế văn phòng chân xoay tốt nhất  "

 

 

BTV Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT