Giỏ hàng

Các mức giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu 2020

Để biết được điều này và những “bí ẩn” trong đó thì trừ khi bạn phải là tay buôn nội thất nhập khẩu lâu năm hoặc có kinh nghiệm mua hàng tương tự “lão làng”. Do vậy, với một người mới bắt đầu sẽ là rất khó. Với kinh nghiệm nhập khẩu ghế chờ văn phòng và nội thất lâu năm, Nội thất Fplus cung cấp cho bạn một số kiến thức quan trọng về việc lựa chọn các mức giá cho chiếc ghế phòng chờ văn phòng 2020 này.

 

 

 

Hai câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn hiểu cụ thể về những khía cạnh mà bạn cần quan tâm khi đề xuất việc đầu tư một chiếc ghế chờ văn phòng. Ngoài việc biết các mức giá trung bình, bạn cần quan tâm đến những bối cảnh sử dụng thực tế của chiếc ghế để có được sự đầu tư đúng đắn và mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. Ví dụ như nếu bạn chi cho một chiếc ghế đắt tiền nhưng kiếm về một hợp đồng trăm triệu thì đó là điều hoàn toàn hợp lý và đúng đắn.

 

 

Câu hỏi 1: Bạn muốn chi bao nhiêu cho một chiếc ghế chờ văn phòng nhập khẩu ?

Có thể rất khó để suy nghĩ về số tiền bạn nên chi cho một chiếc ghế chờ văn phòng nhập khẩu năm 2020 này bởi mức giá cực kỳ đa dạng, đặc biệt nếu bạn thậm chí không chắc giá trung bình của một chiếc ghế là bao nhiêu. Một nơi tốt để bắt đầu là làm quen với một số phạm vi giá trung bình cho ghế chờ sofa và ghế chờ văn phòng.

 

 

Chi phí ghế chờ văn phòng nhập khẩu 2020:

  • 200$ trở xuống: Ở phạm vi này là những gì chúng tôi coi là một chiếc ghế chờ văn phòng rẻ tiền.
  • 200$ - 500$:  Một chiếc ghế phòng chờ có giá tầm trung thường rơi vào khoảng này, và đây là dòng nhập khẩu giá thấp nhất.
  • > 500$: Chúng tôi coi bất cứ thứ gì xuất phát từ mức giá này là những sản phẩm đắt tiền và tương xứng với chất lượng cũng như tuổi thọ và thẩm mỹ của chiếc ghế.

 

 

Điểm mấu chốt: Khảo sát bối cảnh ghế chờ văn phòng để giúp bạn biết số tiền bạn có thể muốn chi tiêu đem lại hiệu quả đầu tư tốt nhất về mặt hình ảnh doanh nghiệp bạn.

 

 

Câu hỏi 2: Khách của bạn dành bao nhiêu thời gian trên ghế chờ văn phòng?

 

 

Cũng giống như nệm của bạn, nếu khách hàng của doanh nghiệp bạn sử dụng ghế chờ văn phòng nhiều, đừng tự làm khổ mình với thứ gì đó không thoải mái. Bởi nếu tần suất sử dụng cao có thể dẫn đến việc phải thay sớm chiếc ghế mới nếu bạn chọn một chiếc ghế rẻ tiền. Độ bền của chiếc ghế luôn luôn tỉ lệ thuận với mức giá của sản phẩm, đặc biệt là với chiếc ghế được nhập khẩu. Ngoài ra, mức giá cao cũng được cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn rất nhiều.

 

 

Giải pháp cho bạn:

  • Ghế chờ văn phòng chỉ dành cho vẻ ngoài: Nếu khách của bạn luôn di chuyển và hiếm khi dành thời gian trên ghế chờ văn phòng tại sảnh lễ hay khu tiếp khách, không cần phải đầu tư vào một lựa chọn chất lượng cao, cực kỳ thoải mái. Một cái gì đó rẻ tiền nhưng phong cách có thể đủ.

 

  • Tập trung đầu tư vào vị trí hút khách ngồi: Trong một không gian thông thường nếu để ý bạn sẽ nhận thấy khách của bạn sẽ thường tập trung ngồi ở 1 điểm tiện nhất cho họ khi thăm văn phòng của bạn. Bởi vì tại khu vực đó sẽ đón khách với tần suất lớn hơn, do vậy bạn nên chọn một thiết kế ghế sofa phòng chờ cao cấp giúp cho việc ngồi chờ thoải mái và sự phục vụ cao cấp hơn. Ấn tượng trong lòng khách của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

 

  • Đối tượng khách hàng: Bạn không thể mua ghế chờ nhìn rẻ tiền cho đối tượng khách VIP và ngược lại, bạn cũng không cần quá tốn kém đầu tư ghế chờ đắt tiền cho đối tuọng khách hàng phổ thông.

 

 

Điểm mấu chốt: Đầu tư vào chất lượng và sự thoải mái cho những thứ bạn sử dụng hàng ngày, như ghế sofa phòng chờ, ghế lưng tựa công thái học.

 

Xem thêm:  Tips kéo dài tuổi thọ ghế sofa phòng chờ đắt tiền

 

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT