Giỏ hàng

Các thiết kế ghế giám đốc nữ chất lượng cao, giá tốt của Nội thất F plus

Ghế giám đốc là chỗ ngồi làm việc của người đứng đầu cơ quan, công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, để tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người lãnh đạo thì bạn chắc chắn phải tìm mua những chiếc ghế ngồi giám đốc chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu, sở thích và giới tính của người giám đốc. Dưới đây là các thiết kế ghế giám đốc nữ chất lượng cao, giá tốt của Nội thất F plus mà bạn cần biết.

Đặc điểm chung của ghế giám đốc nữ

Ghế giám đốc nữ có đặc điểm gì?

Ghế giám đốc là sản phẩm nội thất văn phòng được thiết kế riêng cho giám đốc, lãnh đạo của các công ty, doanh nghiệp. Ghế thường được phát triển theo hướng cao cấp, sang trọng với độ bền cực cao. Riêng với giám đốc nữ, người chọn mua ghế giám đốc cần hết sức lưu ý đến các đặc điểm chung của dòng sản phẩm này.

Cụ thể, do khung xương của nữ giới có phần nhỏ hơn nam giới nên ghế giám đốc nữ thường có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Tổng trọng lượng của ghế nhẹ để tạo thuận lợi tối đa cho người dùng. Tuyệt đối không nên mua những thiết kế giám đốc quá cồng kềnh hay quá nặng vì sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người giám đốc. Khiến người giám đốc gặp một số khó khăn trong quá trình ngồi xử lý công việc.

Màu sắc cũng là yếu tố và người muốn mua ghế giám đốc nữ cần lưu ý. Theo đó, với giám đốc nữ, bạn có thể chọn màu ghế có phần nữ tính hơn như: ghế giám đốc màu đỏ, ghế giám đốc màu kem, ghế giám đốc thuộc các màu biến thể của màu hồng hoặc các gam màu trung tính, nhẹ nhàng khác. Việc chọn màu sắc phù hợp với thẩm mỹ của nữ giới sẽ khiến người giám đốc có tâm trạng tốt để làm việc hăng say, hiệu quả.

Top 3 mẫu ghế giám đốc nữ đẹp của Nội thất F plus

Việc chọn lựa ghế giám đốc nữ có phần khác so với ghế giám đốc cho nam giới. Và để giúp bạn chọn được mẫu ghế giám đốc nữ đẹp nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng, Nội thất F plus sẽ liệt kê 3 mẫu ghế nữ đang bán rất chạy gồm:

Ghế giám đốc F-H5010

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5010

Mẫu ghế giám đốc nữ đầu tiên mà bạn cần biết là ghế giám đốc F-H5010. Đây là thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu nổi bật với chân ghế làm từ hợp kim nhôm 350mm; tựa lưng và đệm ngồi được bọc bằng da Pu cao cấp có độ bền cao. Hơn nữa, tựa lưng và đệm ngồi của ghế còn có một lớp mút đúc êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho giám đốc nữ trong quá trình làm việc và nghỉ ngơi.

Về thiết kế, mẫu ghế giám đốc nhập khẩu F-H5010 có khả năng điều chỉnh cao thấp, ngả ra sau, hãm ở nhiều góc độ khác nhau… Chân ghế lại được thiết kế theo dạng chân sao năm nhánh. Mỗi nhánh gắn một bánh xe có thể di chuyển và xoay nhiều hướng một cách thuận tiện. Bạn có thể kết hợp mẫu ghế giám đốc chất lượng cao này với các thiết kế bàn làm việc giám đốc xịn tại Nội thất F plus để mang đến sự đồng bộ cho không gian văn phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ để đặt màu ghế theo ý muốn. Có thể là màu ghế thuộc các gam màu hot nhất trong năm 2020 hoặc màu hợp với mệnh ngũ hành của giám đốc.

Ghế giám đốc F-MARIN

Ghế giám đốc F-MARIN  phù hợp với nữ giới

Ghế giám đốc F-MARIN cũng là mẫu ghế giám đốc nữ chất lượng cao, được nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn. Về kiểu dáng và chất liệu, ghế có có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Hai bên tay ghế được làm cách điệu theo dạng tay chữ T để tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người ngồi. Chân ghế được làm từ PP/ hợp kim nhôm cao cấp. Khung, tay ghế được làm từ hợp kim nhôm + PP/ PE - 2D. Lưng và đệm ngồi được làm từ PP/ PE, bên ngoài có một lớp mút đúc có tính đàn hồi cao, bọc vải cao cấp với chế độ relax nhẹ. Đặc biệt, ghế có phần đỡ đầu cổ linh hoạt, có thể điều chỉnh theo chiều cao và tư thế ngồi của bạn.

Ghế giám đốc F-SKIN

Ghế giám đốc F-SKIN được nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn ghế giám đốc cho nữ giới thì có thể mua ngay mẫu ghế giám đốc xịn F-SKIN. Đây là mẫu ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với thiết kế đẹp tinh tế, phù hợp với nhiều dạng không gian phòng làm việc của người giám đốc. Hơn nữa, ghế có cơ chế đa chức năng, giúp nâng đỡ cột sống và cơ thể người ngồi một cách tối đa. Từ đó, giúp giám đốc nữ luôn có cảm giác thoải mái, thư thái để có những giờ làm việc hiệu quả, lý thú.

Trên đây là các đặc điểm chính của ghế giám đốc nữ và 3 mẫu ghế giá đốc chất lượng cao cho nữ giới của Nội thất F plus. Để nhận thêm thông tin về ghế giám đốc, bạn có thể truy cập vào website của công ty - nơi đã cập nhật đầy đủ thông tin về các mẫu ghế giám đốc xịn của Nội thất F plus.

Xem thêm bài viết: " Cách đặt mua ghế giám đốc hiện đại cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp "

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT