Giỏ hàng

Các xu hướng ghế phòng chờ sảnh lễ tân 2021

 

 

Ở dạng cơ bản nhất, khu vực lễ tân là một phần của không gian văn phòng của bạn được sử dụng để chào đón tất cả các vị khách đến thăm và cung cấp một khu vực chờ đợi cho họ cho đến khi họ cần gặp người mà họ đến gặp. Quy mô của khu vực lễ tân mà bạn tạo ra sẽ tỷ lệ thuận với cả loại hình và quy mô doanh nghiệp của bạn. Sự tinh tế và chi phí liên quan của việc xây dựng một khu vực lễ tân phong cách, so với một khu vực cơ bản sẽ phụ thuộc phần lớn vào những gì xảy ra trong doanh nghiệp. Tất cả các khu vực lễ tân đều có một số điểm chung về đồ đạc và thành phần:

 

 

  • Quầy lễ tân
  • Một chiếc ghế thoải mái và công thái học thích hợp cho lễ tân
  • Ghế phòng chờ khách sử dụng trong khi chờ đợi
  • Bàn để đựng sách báo hoặc tạp chí hoặc để tạo bề mặt để đựng đồ

 

 

Nội thất Fplus cung cấp đến doanh nghiệp 3 xu hướng ghế phòng chờ nhập khẩu mới nhất sẽ là xu thế của năm 2021. Nhờ vậy mà doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh cần thiết trong lựa chọn các thiết kế ghế phòng chờ cho sảnh lễ tân doanh nghiệp mình. Các dự báo xu hướng ghế phòng chờ cũng góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm các chi phí trong việc kém cập nhật các thông tin sản phẩm nội thất văn phòng cần thiết, mà do đó sẽ dẫn đến những điều chỉnh, thay thế nội thất văn phòng trong tương lai. Cung cấp cho bộ mặt doanh nghiệp – khu vực sảnh lễ tân một cái nhìn mới mẻ và hợp thời sẽ là điểm cộng lớn cho mọi doanh nghiệp muốn gây ấn tượng tới khách hàng của mình.

 

Ghế phòng chờ phom dáng mềm mại

 

 

 

 

Xu hướng năm 2021 và dự đoán nhiều năm tới thì ghế phòng chờ có thiết kế cong mềm mại sẽ vẫn chiếm ưu thế rõ rệt. Bởi những thiết kế ghế này giúp cân bằng cảm giác thô cứng trong hầu hết các thiết kế văn phòng hiện nay. Các thiết kế ghế phòng chờ lấy cảm hứng từ đôi cánh chim thiên nga như ghế phòng chờ SWAN F-A011 hay ghế phòng chờ hình quả trứng F-A014  sẽ đều là những thiết kế ấn tượng, độc đáo và hiện đại cho khu vực sảnh lễ tân của doanh nghiệp. Các thiết kế này có thể được bài trí đơn lẻ hoặc đi theo bố cục 2-4 đều phù hợp với nhiều diện tích không gian lớn nhỏ khác nhau. Chất liệu ghế cực kỳ đa dạng và cao cấp bởi tất cả các dòng ghế phòng chờ của Nội thất Fplus đều là nhập khẩu nguyên chiếc. Các nhà sản xuất của chúng tôi đều cung cấp sự bảo hành lâu dài cho mọi sản phẩm đã bán trên thị trường.

 

Ghế sofa phòng chờ chữ I kết hợp chất liệu gỗ

 

 

 

 

Các thiết kế ghế sofa phòng chờ chữ I hay đường thẳng dài kết hợp với chất liệu gỗ tự nhiên cũng là một trong cách xu hướng của năm sau. Ghế sofa giả da thô cứng với form dáng thô đã là quá khứ, giờ đây những chiếc ghế sofa sảnh chờ nhập khẩu được bọc đệm dày dặn full 100% và vải nỉ cao cấp cùng với các chi tiết gỗ mộc tự nhiên kết hợp cùng mới là xu hướng mới nhất. Thiết kế ghế sofa vải bọc đệm dày bao giờ cũng cho cảm giác êm ái đỉnh cao so với ghế sofa sảnh chờ bọc da. Vì vậy để tăng trải nghiệm của khách hàng khi chờ đợi, thiết kế ghế này mới là xu hướng chủ đạo. Màu xám ghi hoặc màu nâu đất luôn là những màu an toàn và hài hoà nhất cho không gian sảnh chờ. Những màu sắc này cũng đối sạch sẽ và khó lộ vết bẩn ra ngoài.

Ghế sofa sảnh chờ đa sắc thái

 

 

 

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng các dòng ghế sofa sảnh chờ đa sắc thái – không có hình dạng nhất định nhưng được ghép bằng nhiều khối ghế kiểu hình học tạo nên một bố cục ghế sofa chờ cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Thiết kế này thường không lưng do đó có thể đối da được số người ngồi lớn nhất (bởi có thể ngồi được ở 2 mặt của ghế). Ngoài ra, thiết kế ghế sofa sảnh chờ độc đáo này cũng cho phép không gian sảnh lễ tân trở nên bừng sáng và sáng tạo hơn với sự phối kết màu sắc giữa các khối ghế tương đối đa dạng và dễ sử dụng. Màu sắc nhận diện của thương hiệu doanh nghiệp cũng có thể hoàn toàn được tích hợp trong bố cực ghế chờ này.

 

 

Xem thêm: " Các xu hướng ghế sofa chờ sảnh lễ tân 2021"

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT