Giỏ hàng

Các xu hướng ghế thư giãn phòng ngủ 2021

 

Phòng ngủ phải là một môi trường thoải mái và yên tĩnh, vì vậy bạn đã nghĩ đến việc thêm một chiếc ghế thư giãn trong đó chưa? Chúng có nhiệm vụ tạo ra một môi trường riêng biệt bên trong căn phòng, hoàn hảo cho những giây phút thư giãn, tĩnh lặng hay đọc một cuốn sách hay! Trong bài đăng hôm nay, Nội thất Fplus sẽ chia sẻ xu hướng ghế thư giãn trong phòng ngủ và cách chọn thiết kế nào là hoàn hảo nhất cho thiết kế không gian phòng ngủ của mình.

 

Ghế thư giãn lý tưởng cho phòng ngủ

 

Để chọn được chiếc ghế thư giãn phù hợp với căn phòng của bạn, cần xem xét không gian có sẵn trong phòng để quyết định loại ghế thư giãn nào có thể được lắp đặt dễ dàng, thiết kế bạn sẽ chọn để phù hợp với phong cách và màu sắc được sử dụng trong phòng của bạn, các phụ kiện có thể được được bao gồm trong gói - những chiếc ghế, bàn phụ và đèn luôn tốt, đặc biệt nếu đó là môi trường đọc sách chuyên biệt - và tất nhiên là sự thoải mái mà chiếc ghế thư giãn có thể mang lại cho bạn khi bạn ngồi trong đó!

 

 

Về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho mọi sở thích, ngân sách và chất liệu, nhưng những màu sắc và nổi hay những thiết kế Scandi đang gây ảnh hưởng lớn, đặc biệt là cho một môi trường trẻ trung và sôi nổi hơn. Dưới đây là các xu hướng ghế thư giãn cho không gian phòng ngủ được dự đoán là xu thế trong năm 2021 cũng như sẽ không bao giờ lỗi mode trong nhiều năm sau đó.

 

Xu hướng ghế thư giãn cho phòng ngủ năm 2021

 

Ghế bành thư giãn / Wing chair

 

 

 

 

Ghế bành thư giãn có thể nói là đỉnh cao của sự hưởng thụ trong không gian phòng ngủ. Ghế bành hay còn có tên khác là Wing chair được biết tới với kiểu dáng cổ điển mang hơi hưởng Châu Âu cổ điển. Ghế thư giãn bằng chất liệu da có phần tay tựa vuông góc với thân nhưng được tích hợp thêm phần cánh ghế song song với lưng ghế tạo ra cảm giác cá nhân hoàn hảo để tựa hay để nâng đỡ đầu người ngồi hoàn hảo. Ghế có phần đệm lót cực kỳ dày dặn và bọc 100% toàn bộ mâm ngồi, do vậy cảm giác thư giãn một cách sang trọng là điều khó ai có thể chối từ. Do phần chân thấp nên ghế được đi kèm với đôn ghế giúp kê chân hoặc để một vài đồ đạc đi kèm như sách vở hay tách cafe. Kê chân lên  đôn ghế giúp làm lưu thông máu tại chân do ngồi lâu và cũng tránh cảm giác tê bì khó chịu.

 

 

Ghế thư giãn Eggchair xoay

 

 

 

 

Thiết kế ghế thư giãn xoay tương đối độc đáo và hiện đại với hình dáng Eggchair điển hình cổ điển nhưng lại được cách điệu để phù hợp với chức năng xoay và di chuyển mâm ngồi của ghế. Chiếc ghế này có thiết kế phần trụ chân cực kỳ chắc chắn, do đó cho phép người ngồi có thể thoải mái đung đưa hoặc nằm dài trên ghế mà không lo bị đổ hay lật ghế. Ngoài ra ghế thư giãn bằng chất liệu nỉ còn có thể được sử dụng như một xích đu cơ bản cho người ngồi khi thiết kế trục tròn xoay cho phép người sử dụng có thể đu đưa tuỳ ý nhẹ nhàng trên ghế, tạo nên một cảm giác thú vị khi đọc sách hoặc đơn giản là khi nhâm nhi một tách cafe buổi sáng.

 

 

Ghế thư giãn bập bênh

 

 

 

Một thiết kế ghế thư giãn cực kỳ tinh nghịch và phù hợp hơn với gia đình có trẻ nhỏ đó là ghế thư giãn bập bênh êm ái và cực kỳ an toàn này. Ghế có phần chân làm bằng gỗ thịt cứng có độ cong hoàn hảo cho phép ngồi bập bênh êm ái và cực kỳ thú vị này. Phần mâm ghế ngồi được kết cấu có lưng ngắn và tay tựa nhô nhẹ tạo cảm giác để tay vừa vặn với người ngồi trên đó. Ghế cũng có thể được sử dụng như ghế tập ăn cho bé nhà bạn hoặc ghế ru ngủ bởi thiết kế chắc chắn và cực kỳ phù hợp với việc cho trẻ nằm lên đó. Mẹ hoặc ba cũng có thể vừa ôm bé và vừa đu đưa nhẹ nhàng trên ghế để tận hưởng sự thư giãn và tình yêu thương tràn đầy với con yêu. Mâm ghế ngồi được bọc vải đệm và vải lanh mềm mát cho phép sử dụng thoải mái ngay cả trong thời tiết nắng nóng khó chịu nhất.

 

 

Xem thêm:" Các mẫu ghế thư giãn cho thiết kế nội thất Scandinavian "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT