Giỏ hàng

Các xu hướng thiết kế văn phòng hot năm 2021

Thiết kế văn phòng không ngừng phát triển để đảm bảo môi trường làm việc luôn hiệu quả, vui vẻ và thiết thực. Các xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay chủ yếu dựa trên không gian văn phòng không gian mở và thiết kế văn phòng ưa thích sinh học, đó là khi bạn mang cả bên ngoài vào. Dưới đây, chúng tôi khám phá chi tiết hơn các xu hướng thiết kế văn phòng hot nhất được chú ý trong năm 2021.

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên giúp văn phòng thông thoáng và tránh ngột ngạt

Có một xu hướng rất lớn đối với việc sử dụng ánh sáng tự nhiên và điều này sẽ tiếp tục vào năm 2021 và hơn thế nữa.

Để ánh sáng tự nhiên tràn vào văn phòng và sử dụng ít ánh sáng nhân tạo hơn không chỉ giúp cải thiện tâm trạng mà còn thúc đẩy sự sáng tạo. Hãy mở những cánh cửa sổ đó ra và để cuộc sống tràn vào

Văn phòng bên ngoài

Thiết kế văn phòng hiện nay đang tận dụng tối đa mọi không gian bên ngoài. Từng được sử dụng để ăn trưa và hít thở không khí trong lành, bên ngoài giờ đây là một văn phòng làm việc ngoài trời. Ghế ngồi thoải mái và bàn chung cho phép người lao động thể hiện hoàn toàn bản thân. Bàn làm việc văn phòng hiện đang được thiết kế để sử dụng bên ngoài, vì chúng được làm từ gỗ đã qua xử lý có thể chống chọi với các yếu tố.

Văn phòng nhìn tự nhiên

Văn phòng tự nhiên ưu tiên yếu tố sinh học trong bài trí không gian

Chủ đề ưa sinh học cũng kết hợp việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như bàn làm việc văn phòng được làm từ gỗ, kính hoặc đá phiến.

Điều này làm cho không gian văn phòng bớt đi sự thô kệch và hòa hợp với thiên nhiên hơn, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Bàn ngồi và bàn đứng

Ngồi khom lưng trước bàn làm việc và máy tính xách tay hàng giờ không tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Đây là lý do tại sao một xu hướng lớn được thiết lập sẽ tiếp tục vào năm 2021 là bàn ngồi và bàn đứng . Đây là những loại phổ biến vì có thể điều chỉnh độ cao hoàn toàn, cho phép bạn đứng và duỗi thẳng chân và lưng khi cần thiết. Chúng cũng hoàn toàn phù hợp với không gian văn phòng linh hoạt vì chúng có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người.

Văn phòng mở và truyền thống

Thiết kế văn phòng mở hay truyền thống đang là bài toán đáng cân nhắc với nhiều doanh nghiệp

Văn phòng kế hoạch mở chắc chắn ở đây để ở và vì vậy thiết kế văn phòng cần kết hợp sự riêng tư cùng với sự hợp tác. Một giải pháp là xu hướng pod và booth phổ biến. Chúng có thể dễ dàng kết hợp vào không gian văn phòng và có thể được sử dụng khi cần sự riêng tư hoặc khi bạn cần thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp. Màn hình bàn cũng là một xu hướng lớn vì chúng có thể phân chia không gian làm việc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thêm màu sắc

Thêm màu sắc cho nội thất để làm nổi bật không gian văn phòng

Những màu sắc lớn và tươi sáng sẽ là một xu hướng lớn vào năm 2021. Các màu sắc tạo động lực như vàng và đỏ sẽ được sử dụng để mang lại một không gian màu sắc nổi bật cho văn phòng. Việc sử dụng các màu đậm này cũng có thể giúp xác định các khu vực làm việc khác nhau, với việc sử dụng các phụ kiện và bàn làm việc văn phòng phối hợp màu sắc. Xu hướng màu tiếp tục sẽ là các màu tự nhiên như xanh lá cây nhạt và kem, giúp tạo thêm vẻ tự nhiên cho văn phòng.

Để có thêm cảm hứng về cách bạn có thể trang bị và thiết kế không gian văn phòng của mình sao cho vừa phong cách vừa hiệu quả, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết " Ưu nhược điểm của các kiểu bố trí nội thất văn phòng

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT