Giỏ hàng

Cách bài trí ghế phòng họp đem lại nhiều may mắn

Vị trí của ghế phòng họp theo phong thủy

 

Theo các chuyên gia phong thủy, nơi thích hợp nhất để đặt ghế phòng họp là vị trí ở giữa văn phòng. Đặt ghế họp ở vị trí này sẽ nâng cao hiệu quả của các cuộc họp và mang lại nhiều tài vận cho công ty hơn bởi khi khách hàng, đối tác vào công ty sẽ mang theo vận khí, trong quá trình họ di chuyển từ ngoài đến phòng họp sẽ đi thông qua tất cả các bộ phận thì may mắn sẽ được lan tỏa khắp văn phòng.

 

Tuyệt đối tránh đặt ghế họp sát cửa chính vì khách sẽ trực tiếp mang nhân khí vào phòng họp làm lượng may mắn, tài lộc sẽ suy giảm.

 

Lựa chọn kiểu dáng ghế phòng họp

 

 

Ghế họp đóng vai trò quan trọng trong nội thất phòng họp. Bạn nên lựa chọn cho ghế phòng họp những kiểu dáng chân quỳ sẽ giúp cho những người tham gia cuộc họp có bầu không khí yễn tĩnh và dễ dàng đưa ra những ý tưởng mới, dễ đi đến một quan điểm chung mong muốn công ty của mình phát triển.

 

Cần chú ý đến kiểu dáng ghế phòng họp

 

 

Lựa chọn ghế phòng họp hợp phong thủy

 

 

Khi lựa chọn ghế phòng họp cần có sự cân đối, phù hợp với bàn họp đồng thời cũng phải phụ thuộc vào mục đích sử dụng và không gian của căn phòng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu ghế được làm từ chất liệu da hoặc lưới có màu đen sang trọng mang lại không gian nội thất phòng họp hợp phong thủy.

 

Trên thực tế những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế nhựa… cũng có thể sử dụng trong phòng họp nhưng nó không phù hợp với không gian đòi hỏi tính trang trọng và nghiêm túc này. Dành riêng cho không gian phòng họp, có hai dòng ghế rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là: Ghế chân tĩnh và ghế chân quỳ.

 

Ghế chân tĩnh là loại ghế chân tĩnh với 4 chân, còn ghế chân quỳ bao gồm một khung kim loại được uốn cong theo hình dáng một người trong tư thế quỳ gối. Về chất liệu, khung chân ghế thường là thép sơn tĩnh điện, lưng tựa và đệm ngồi có thể bằng da công nghiệp, lười hoặc nỉ, tay vịn là nhựa chịu lực cao cấp.

 

Nhìn chung cả hai loại ghế này tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi nó không có tính di động cao.

 

Cần chú ý đến dáng ghế ngồi phòng họp

 

Bố trí vị trí chủ trì cuộc họp

 

 

Để bố trí nội thất phòng họp hợp phong thủy cũng cần đặc biệt quan tâm đến vị trí ngồi của người chủ trì cuộc họp. Người chủ trì cuộc họp phải có vị trí ngồi quay lưng vào tường, mắt nhìn ra phía cửa, khi ngồi họ có thể bao quát được cả không gian phòng họp.

 

Không được đặt vị trí của người chủ trì cuộc họp dựa lưng vào nhà vệ sinh hay dưới thanh dầm ngang của căn phòng vì điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe và tâm lý của người đó, dẫn đến kết quả, chất lượng cuộc họp bị giảm sút.

 

Sắp xếp ghế phòng họp hợp phong thủy

 

 

Khi sắp xếp ghế phòng họp sẽ phụ thuộc vào diện tích bề mặt căn phòng và mục đích sử dụng. Theo phong thủy, để tránh bất đồng quan điểm giữa người chủ trì và các thành viên tham gia cuộc họp thì không nên sắp xếp ghế phòng họp theo kiểu hai bên song song với nhau hoặc ghế của người chủ trì cuộc họp được tách biệt, hai bên có hai dãy bàn còn ở giữa có khoảng trống.

 

Khoảng cách giữa các vật dụng

 

 

 

Một lưu ý quan trọng nữa khi bố trí ghế phòng họp là phải đảm đảm bảo vị trí ngồi của mỗi thành viên có không gian lưu thông ở bốn mặt. Để mọi người có sự thoải mái khi di chuyển thì khoảng cách từ vùng giáp bàn tới tường và giữa các vật chướng ngại khác từ 1 đến 2 mét.

 

Phong thủy là vấn đề rất được chú trọng, không chỉ trong các thiết kế văn phòng mà ngay trong cả thiết kế nội thất phòng họp và hội trường đều được chú tâm tới. Để tham khảo nhiều ghế phòng họp nhập khẩu cao cấp hãy truy cập tới https://www.noithatfplus.com/ghe-phong-hop của Nội thất F+ để chiêm ngưỡng sản phẩm chất lượng của chúng tôi nhé!

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ghế họp cho từng không gian phòng "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT