Giỏ hàng

Cách bài trí nội thất "ăn gian" diện tích cho văn phòng mini

Với những văn phòng đại diện, văn phòng thường xuyên phải thay đổi địa điểm, hoặc văn phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa thường có quy mô nhỏ, diện tích hạn chế. Để tối ưu quá trình hoạt động của văn phòng, cần chú trọng trong cách lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng sao cho không gian vẫn đảm bảo tính nghệ thuật và thuận tiện trong hoạt động của nhân viên.

 

Cách bài trí nội thất cho văn phòng mini

Cần chú trọng trong cách lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng

 

 

Nội thất văn phòng có ý nghĩa quan trọng đối với các văn phòng, doanh nghiệp, công ty, góp phần không nhỏ trong việc nâng tầm hình ảnh với đối tác, khách hàng. Dù là văn phòng lớn hay những văn phòng quy mô nhỏ, một không gian nội thất được bố trí hợp lý cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian và ghi điểm trong mắt khách hàng.

 

Vậy giải pháp nào để bài trí một không gian nội thất độc đáo với diện tích hạn chế của văn phòng quy mô nhỏ?

 

Trước hết cần xem xét kiến trúc và diện tích văn phòng của bạn, sao cho việc bài trí bàn ghế văn phòng vừa thuận tiện trong đi lại, không ảnh hưởng đến hoạt động của nhân viên. Đồng thời, đảm bảo được độ thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho nhân viên làm việc. Bạn cũng cần nghiên cứu cách bài trí các thiết bị nội thất đó sao cho có thể kết hợp với nhau hài hòa, có tính nghệ thuật, có trật tự sắp xếp hợp lý và đặc biệt là không làm cho không gian trở nên quá chật chội, gò bó.

 

Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp

 

Tiếp theo, cần lựa chọn những mẫu ghế nhân viên văn phòng phù hợp cho không gian nội thất, đáp ứng yêu cầu về diện tích cũng như hiệu quả trong trang trí. Những mẫu ghế văn phòng hiện nay ngày càng được đầu tư về mặt thiết kế để phục vụ cho trang trí, bên cạnh các tính năng vốn có. Tuy nhiên, lựa chọn ghế văn phòng cho văn phòng cũng cần đặc biệt lưu ý, nhất là ghế văn phòng dành cho không gian chờ có diện tích nhỏ. Dĩ nhiên, với diện tích hạn chế, bạn cũng không thể sử dụng quá nhiều ghế văn phòng hay sử dụng mẫu ghế có kích thước quá lớn, đều sẽ làm giảm hiệu quả trang trí không gian.

 

Cách bài trí nội thất cho văn phòng mini

Lựa chọn những mẫu ghế văn phòng phù hợp cho không gian nội thất

 

Việc đầu tiên cần làm là xác định được số lượng nhân viên trong văn phòng của bạn. Văn phòng diện tích nhỏ thường chỉ có quy mô dưới 15 nhân viên.

 

Sau đó, căn cứ vào phần không gian sử dụng cho bài trí bàn ghế mà có cách lựa chọn và sắp xếp phù hợp cho các vị trí làm việc. Ghế văn phòng cho không gian diện tích nhỏ thường ưu tiên thiết kế nhỏ gọn, đề cao tính tiện lợi và linh hoạt. Không gian nhỏ nên cũng không có nhiều diện tích đi lại, do đó, di chuyển thuận lợi giữa các vị trí là điều cần lưu ý khi bài trí nội thất văn phòng

 

Một số mẫu ghế văn phòng thích hợp cho không gian văn phòng mini mà bạn có thể tham khảo:

 

Cách bài trí nội thất cho văn phòng mini

Ghế văn phòng nhập khẩu F-1002

 

ghế văn phòng nhập khẩu F-1003

Ghế văn phòng nhập khẩu F-1003

 

Cách bài trí nội thất cho văn phòng mini

Ghế văn phòng nhập khẩu F-M92081

 

 Lựa chọn phong cách bài trí nội thất cho văn phòng

 

Văn phòng mini không có nghĩa là bạn không thể hô biến cho chúng trở nên ấn tượng và thu hút. Khá nhiều phong cách bài trí nội thất hiện nay có khả năng ăn gian diện tích cho không gian nhỏ mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng mà không bị cảm giác chật chội. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bài trí nội thất dưới đây cho văn phòng của mình:

 

 

Cách bài trí nội thất ăn gian diện tích cho văn phòng mini

 

cách bài trí nội thất ăn gian diện tích cho văn phòng mini

 

cách bài trí nội thất ăn gian diện tích cho văn phòng mini

 

 

Cuối cùng, để hoàn thiện việc bài trí nội thất cho văn phòng mini, bạn có thể kết hợp nội thất văn phòng với một số chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian. Một vài bức tranh treo tường, một góc không gian chờ nhỏ với những mẫu ghế chờ độc đáo hay đơn giản chỉ là một vài chậu cây xanh xinh xắn cũng sẽ giúp không gian văn phòng của bạn thu hút hơn rất nhiều.

 

 

cách bài trí nội thất ăn gian diện tích cho văn phòng mini

Có thể kết hợp nội thất văn phòng với một số chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian

 

Xem thêm bài viết: " Cách lựa chọn ghế sảnh chờ cho văn phòng diện tích nhỏ">>>

 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn mua ghế văn phòng ở đâu chất lượng và uy tín, hãy để Nội thất F plus giải đáp những thắc mắc của bạn. Liên hệ với chúng tôi theo số hottline để được tư vấn tận tình và có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

 

BTV Thúy Hường

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT