Giỏ hàng

Cách bảo dưỡng ghế lãnh đạo bọc da bền đẹp lâu dài

Tuy nhiên, để đảm bảo rằng trường hợp này xảy ra, bạn sẽ cần phải dành sự quan tâm và chăm sóc thích hợp cho dòng nội thất văn phòng cao cấp này. Mặc dù da thường bị gán cho là có khả năng bảo dưỡng cao, nhưng sự thật là với một chút bí quyết, bạn có thể dễ dàng giữ cho ghế lãnh đạo bọc da cao cấp trong tình trạng tuyệt vời.

 

 

 

Để giúp bạn, Nội thất Fplus đã tổng hợp những hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng ghế lãnh đạo bằng da này để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của nó trong nhiều năm tới.

 

 

Thường xuyên làm sạch ghế lãnh đạo bọc da

Mặc dù ghế lãnh đạo bọc da sẽ rất bền, nhưng nếu không có chế độ làm sạch thường xuyên, nó có thể bắt đầu trông lem nhem và bẩn. Để khắc phục điều này, bạn cần đảm bảo rằng bạn vệ sinh nó thường xuyên và đúng cách.Một hoặc hai lần một tuần (tùy thuộc vào tần suất bạn sử dụng ghế làm việc) vệ sinh chiếc ghế định kỳ.

 

 

Cách vệ sinh ghế lãnh đạo bọc da đúng cách

Sử dụng một miếng vải mềm và sạch để phủi ghế lãnh đạo bọc da và loại bỏ các hạt rời. Bạn có thể sử dụng máy hút với bộ chuyển đổi bàn chải mềm để đẩy nhanh quá trình này - đây là cách đặc biệt hiệu quả để đi vào các vết nứt và kẽ hở trên ghế văn phòng và loại bỏ bụi bẩn.

 

 

Dùng khăn ẩm để lau tất cả các bề mặt của ghế giám đốc da. Nếu có thể, hãy sử dụng nước cất để làm điều này, vì clo có trong hầu hết các loại nước máy có thể từ từ làm suy giảm lớp hoàn thiện trên bề mặt da của bạn. Trước khi làm điều này, tốt nhất bạn nên kiểm tra da của ghế ở khu vực không dễ thấy để xem liệu nó có hấp thụ nước hay không, vì một số loại có thể bị hằn lên nếu bôi quá nhiều quá nhanh. Nếu không, hãy dùng khăn khô để thay thế.

 

 

Mỗi tháng một lần, tốt nhất bạn nên sử dụng sản phẩm làm sạch da chuyên dụng để làm sạch toàn bộ ghế lãnh đạo của bạn. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa, khăn lau và thuốc xịt đa năng trên ghế lãnh đạo bọc da cao cấp vì chúng có thể làm hỏng bề mặt của nó.

 

 

Xin lưu ý rằng thuốc nhuộm từ quần áo và hàng may mặc không bền màu có thể chuyển sang da / vải và thường dễ nhận thấy hơn trên da / vải màu sáng như trắng, kem và trắng ngà. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên luôn kiểm tra nhãn trên quần áo và hàng may mặc của người dùng để tránh.

 

 

 

Bảo dưỡng ghế lãnh đạo bọc da như thế nào?

Một phần thiết yếu của việc giữ cho ghế lãnh đạo bọc da của sếp ở hình dạng tốt nhất có thể là thường xuyên bảo dưỡng nó. Da chứa các loại dầu tự nhiên giúp giữ cho da mềm mại và dẻo dai, mặc dù chúng thường có thể bị giảm đi sau một thời gian sử dụng thường xuyên. Một loại dầu dưỡng tốt sẽ làm trẻ hóa dầu trong da, giúp da không bị khô và giảm khả năng bị nhăn hoặc nứt.

 

 

Xem xét vị trí đặt ghế lãnh đạo bọc da

Bảo dưỡng ghế lãnh đạo bọc da cao cấp thường xuyên là điều cần thiết, nhưng bạn cũng nên xem xét những nguyên nhân thường xuyên có thể là nguyên nhân gốc rễ của da kém, không khỏe mạnh. Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nguồn nhiệt trong thời gian dài, da có thể bị phai màu, cứng và nứt, làm hỏng vẻ ngoài tự nhiên. Với suy nghĩ này, tốt nhất bạn nên suy nghĩ trước về nơi bạn sẽ đặt ghế cạnh cửa sổ đón nắng.

 

 

Đánh bóng da thường xuyên

Trừ khi ghế giám đốc bằng da có lớp hoàn thiện mờ, nếu không, nó sẽ có độ sáng bóng tự nhiên mà bạn sẽ muốn giữ gìn trong suốt thời gian sử dụng. Để làm được điều này, bạn sẽ cần phải thường xuyên đánh bóng bộ đồ của mình bằng vải sợi nhỏ hoặc vải mềm, điều này sẽ đảm bảo da không bị mòn và trông mệt mỏi. Ghế lãnh đạo không chỉ trông tuyệt vời mà còn được đánh bóng nhẹ nhàng sẽ giúp giảm thiểu các vết xước và trầy nhỏ. Cố gắng làm điều này sau mỗi lần dọn dẹp hàng tuần hoặc ít nhất một lần mỗi tuần.

 

Xem thêm: Top ghế lãnh đạo cao cấp nhập khẩu giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT