Giỏ hàng

Cách chọn ghế văn phòng phù hợp cho nhân viên

Ngồi trên ghế có tác dụng hỗ trợ thắt lưng và tư thế kém trong thời gian dài không chỉ có thể ảnh hưởng đến sinh lý của bạn mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn trong văn phòng. Đau lưng và cổ, tuần hoàn kém, giảm khả năng tập trung và các vấn đề tiêu hóa chỉ là một vài ví dụ cho thấy một chiếc ghế văn phòng tồi có thể ảnh hưởng đến người sử dụng như thế nào.

Chiếc ghế phù hợp có khả năng cải thiện sự hài lòng của nhân viên và năng suất tổng thể. Dành thời gian của bạn để chọn một chiếc ghế văn phòng tốt nhất là một sự đầu tư khôn ngoan cho công ty của bạn và sức khỏe và hạnh phúc của những người bao quanh nó.

Chọn ghế văn phòng phù hợp không chỉ tăng sự hài lòng của nhân viên mà còn tăng năng suất làm việc tổng thể

Chọn ghế phù hợp

Khi lựa chọn một chiếc ghế văn phòng tốt nhất cho không gian làm việc của bạn, hãy xem xét bốn yếu tố cốt lõi này; hỗ trợ, tính di động & chức năng, khả năng điều chỉnh và vật liệu.

Hỗ trợ ghế văn phòng - Đảm bảo ghế của bạn có hỗ trợ thắt lưng thích hợp. Đau lưng dưới là một vấn đề phổ biến đối với nhân viên văn phòng, nhưng điều này có thể được giảm bớt với sự hỗ trợ của ghế văn phòng đúng cách. Lý tưởng nhất là ghế của bạn sẽ cung cấp hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều người dùng.

\

Ghế văn phòng nên có hỗ trợ thắt lưng để mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất

Vận động và Chức năng - Có thể ngả lưng có thể làm giảm áp lực lên cột sống, xương và cơ, vì sự gia tăng vận động có lợi cho cơ thể. Khả năng xoay và di chuyển trên bánh xe là lý tưởng cho thiết lập văn phòng vì nó tăng tính di động và cho phép người dùng di chuyển tự do. Tuy nhiên, hãy luôn cân nhắc ván sàn của bạn trước khi bạn lựa chọn giữa một chiếc ghế cố định và một chiếc ghế có bánh xe vì bánh xe hoạt động tốt nhất trên thảm cứng.

Khả năng điều chỉnh của ghế - Như đã đề cập ở trên, hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh là lý tưởng, nhưng chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm soát chiều cao ghế, tay vịn, độ sâu của ghế và khả năng ngả lưng. Nếu bạn đang mua một chiếc ghế văn phòng cho nhiều người dùng và kiểu cơ thể khác nhau, thì khả năng điều chỉnh phải là một yếu tố cần thiết trong quyết định mua hàng của bạn.

 

Lựa chọn ghế văn phòng có đệm ghế để giúp việc ngồi trở nên êm ái hơn

Vật liệu làm ghế văn phòng - Chiếc ghế văn phòng tốt nhất lý tưởng nhất sẽ có vải thoáng khí để giữ nhiệt. Nó cũng nên có đệm hoặc hỗ trợ lưới thích hợp, vì vậy người dùng không thể cảm nhận được phần đế. Đối với ghế văn phòng lưới hiện đại được coi là tiện dụng, chúng thường sẽ có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được.

Mẹo chọn cuối cùng

Chúng tôi tại Nội thất Fplus khuyên bạn nên dành thời gian để xem xét thiết kế ghế làm việc phù hợp nhất cho không gian làm việc, thói quen làm việc và tài chính của họ. Lời khuyên quan trọng nhất mà chúng tôi có thể đưa ra là hãy dùng thử đồ nội thất văn phòng trước khi mua. Hãy đến và ghé thăm chúng tôi tại các địa điểm của chúng tôi, nơi bạn có thể dùng thử những chiếc ghế văn phòng hiện tại của chúng tôi được cung cấp vào lúc rảnh rỗi.

Xem thêm bài viết " Cách chọn ghế văn phòng tốt nhất 2021"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT