Giỏ hàng

Cách chọn ghế văn phòng training hiện đại, phù hợp với từng công ty

Bạn muốn mua ghế văn phòng training nội địa hay hàng nhập khẩu?

 

Ghế training nhập khẩu F-A027 với chất lượng tốt

Câu hỏi đầu tiên mà người băn khoăn về cách chọn ghế training hiện đại, phù hợp với từng công ty cần tự trả lời là “Bạn muốn mua ghế văn phòng training nội địa hay hàng nhập khẩu?”. Vì đây là hai nhóm ghế training được bán phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi nhóm sản phẩm đều có những ưu – nhược điểm riêng.

Cụ thể, ghế training sản xuất trong nước thường có kiểu dáng quen thuộc, phù hợp với nhiều không gian văn phòng và mức giá hấp dẫn. Còn ghế training nhập khẩu từ nước ngoài thường có kiểu dáng đẹp hiện đại, làm từ nguyên liệu tốt. Dĩ nhiên, giá bán sản phẩm cũng có phần cao hơn ghế training được sản xuất trong nước. Vì giá nguyên liệu và nhân công ở nhiều nước đang cao hơn so với thị trường Việt Nam.

Như vậy, căn cứ vào nguồn gốc và tầm giá của sản phẩm, bạn có thể xác định xem bản thân nên mua loại ghế phòng training nào. Từ đó, tiến hành chọn mua cho phù hợp.

Bạn muốn mua ghế training chân gắn bánh xe hay không?

Thiết kế ghế training chân gắn bánh xe xoay F-CITY1

Cách tốt nhất để chọn mẫu ghế phòng training phù hợp là xem xét đặc điểm, tiện ích của chính của sản phẩm. Căn cứ vào đó để lựa chọn mẫu ghế có nhiều đặc điểm phù hợp với nhu cầu của công ty, doanh nghiệp nhất. Vì vậy, người muốn mua ghế văn phòng training cho công ty thường được khuyên nên xác định xem bản thân có muốn mua loại ghế chân gắn bánh xe xoay hay không.

Với hệ thống bánh xe xoay 4 hướng, ghế training có thể trở nên linh hoạt hơn. Người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển vị trí, sắp xếp ghế để phục vụ tối đa cho buổi đào tạo của công ty, doanh nghiệp. Còn ghế training không gắn bánh xe lại thắng ở kết cấu chắc chắn. Chân ghế bám chặt vào mặt sàn giúp người ngồi có chỗ ngồi vững chãi để có thể yên tâm, chăm chú nghe thông tin trong buổi đào tạo. Hơn nữa, ghế training cao cấp không có bánh xe thường ít hỏng hơn, có độ bền vượt trội hơn.

Bạn muốn chọn thiết kế ghế training có gắn bàn hay không gắn bàn?

 

Ghế training có gắn bàn tạo thuận tiện cho việc viết, ghi chú nội dung buổi đào tạo

Khác với các loại ghế làm việc văn phòng khác, một số mẫu ghế training đang được gắn bàn để tạo thuận lợi cho người tham gia buổi đào tạo. Với mẫu ghế này, người ngồi có thể dễ dàng mở phần bàn gấp nhỏ ra để đặt điện thoại, sổ ghi chép, viết chữ…. Hơn nữa, phần bàn này thường có kết cấu linh hoạt. Người dùng có thể giữ nguyên bàn hoặc  tháo rời để chiếc ghế văn phòng training trở nên đơn giản, linh hoạt. Tuy nhiên, thông thường ghế training có gắn bàn, có thêm nhiều chi tiết, nhiều chức năng sẽ có mức giá cao hơn.

Như vậy, người dự định mua ghế training nhất định phải cân nhắc xem nên chọn loại ghế có bàn hay ghế không bàn. Theo kinh nghiệm mua ghế training của nhiều người, mẫu ghế có gắn bàn thường phù hợp với những công ty hay tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu, cần ghi chép. Ngược lại, các thiết kế ghế văn phòng training không bàn sẽ phù hợp với những công ty tổ chức đào tạo. Nhưng chương trình không quá sâu, không thực sự cần nhân viên phải ghi chép nội dung.

Bạn muốn mua ghế văn phòng training màu gì?

 

Mẫu ghế training nhập khẩu F-T2152 với màu cam tươi trẻ

Yếu tố cuối cùng mà người muốn mua ghế training cao cấp cần xem xét là màu sắc của sản phẩm. So với ghế làm việc giám đốc hay ghế làm việc cho nhân viên văn phòng thì màu sắc của ghế training đa dạng, tươi sáng hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái chọn ghế màu đen, màu xám, màu xanh lam, màu đỏ, màu xanh lá cây, màu trắng, màu chàm, màu hồng, màu cam….

Thậm chí, một số thiết kế ghế training cũng có nhiều màu sắc khác nhau hoặc hỗ trợ đặt màu ghế theo yêu cầu để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào tone màu chính của phòng training để chọn màu ghế cho phù hợp.

Những thông tin trên đây đã đủ để bạn biết cách chọn ghế văn phòng training phù hợp chưa? Để xem các mẫu ghế training chất lượng, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus - đơn vị chuyên bán ghế training loại xịn.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế training cao cấp Hàn Quốc F-CUBE - thiết kế vừa đẹp vừa tiện dụng "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT