Giỏ hàng

Cách chọn màu ghế phòng chờ bọc da phù hợp với công ty, doanh nghiệp

Cách 1: Chọn ghế phòng chờ bọc da màu trung tính, hợp với mọi không gian

 

Mua ghế phòng chờ bọc da không khó. Nhưng để chọn được mẫu ghế phòng chờ bọc da phù hợp với môi trường làm việc của công ty, doanh nghiệp thì bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố. Đặc biệt, cần chọn màu sắc ghế cho phù hợp.

 

Ghế phòng chờ màu trắng luôn hòa hợp với mọi không gian

Bí quyết đầu tiên để chọn màu ghế phòng chờ đẹp hòa hợp không gian là chọn những thiết kế ghế có màu trung tính như: kem, xám, trắng hay xanh hải quân. Những gam màu này thường khá dịu, thích hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Do đó, dù đặt ghế ở bất kỳ không gian nào thì ghế cũng trở nên hòa hợp. Cũng tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của cả không gian.

 

Cách 2: Căn cứ vào màu sắc đã có để chọn màu ghế phòng chờ

 

Ghế phòng chờ có màu thuộc các gam màu trung tính có thể hòa hợp với mọi không gian, mọi phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Nhưng cũng vì là màu trung tính nên các mẫu ghế phòng chờ này có thể khiến không gian trở nên đơn điệu. Ghế nói riêng và không gian phòng chờ nói chung sẽ không thể bộc lộ được hết phương châm hoạt động hay truyền tải được những thông điệp rõ nét mà công ty, doanh nghiệp muốn gửi tới đối tác, khách hàng.

 

Nếu đã có sàn gỗ thì bạn có thể chọn mẫu ghế chờ màu hồng như ghế F-A006

 

Vì vậy, ngoài việc chọn các gam màu trung tính để ghế dễ dàng hòa hợp với không gian thì bạn có thể căn cứ vào các màu sắc đã có trong phòng chờ để chọn màu ghế phòng chờ bọc da cho phù hợp. Ví dụ:

 

  • Nếu phòng chờ đã bọc một lớp sàn gỗ mát mẻ thì bạn có thể chọn những mẫu ghế màu mát dịu như: màu hồng, xanh dương baby, xanh bạc hà, tím lavender.

 

  • Nếu không gian phòng chờ đã dùng thảm trải sàn màu xám thì bạn có thể sử dụng ghế phòng chờ bọc da màu đen để cả không gian trở nên hòa hợp, hoài cổ.

 

  • Trường hợp phòng chờ đã sử dụng nhiều món đồ nội thất màu cam như: thảm trải sàn, tranh treo tường, đèn chùm... thì bạn có thể chọn ghế màu xanh dương. Những chiếc ghế này sẽ góp phần bổ sung cho không gian, để cả phòng chờ trở nên hài hòa, đẹp mắt.

 

  • Không gian phòng chờ đã có một tấm thảm màu tím lớn thì bạn có thể chọn những thiết kế ghế ngồi phòng chờ màu xanh lá cây....

 

Ghế màu xanh dương như ghế phòng chờ F-VIP039 thích hợp với không gian có nhiều đồ màu cam

 

Cách 3: Chọn ghế phòng chờ hợp với phong thủy

 

Người đang băn khoăn về cách chọn màu ghế phòng chờ bọc da phù hợp với công ty, doanh nghiệp có thể chọn màu ghế theo phong thủy. Theo đó, giám đốc là người có ảnh hưởng lớn đến công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, nếu muốn chọn ghế chờ văn phòng theo phong thủy thì bạn nên căn cứ vào bản mệnh của giám đốc để có những lựa chọn phù hợp. Trong đó:

 

  • Giám đốc mệnh Kim nên chọn ghế phòng chờ bọc da màu vàng đậm hoặc nâu kết hợp với thiết kế bàn vuông vắn. Nên tránh các gam màu thuộc hành hỏa như: đỏ, hồng, cam, tím....

 

  • Giám đốc mệnh Thủy có thể chọn ghế phòng chờ bọc da màu trắng hoặc màu bạc. Cũng có thể dùng ghế màu xanh nước biển, màu đen, tím xanh hay đỏ, hồng, cam. Nhưng tuyệt đối không thể sử dụng màu vàng đậm hay màu nâu vì những màu này có thể ảnh hưởng xấu đến tài vận.

 

  • Giám đốc mệnh Mộc nên cân nhắc các thiết kế ghế phòng chờ bọc da có màu xanh lá, tím xanh, xanh nước biển, nâu hoặc vàng đậm. Tuyệt đối nên tránh màu vàng tươi, trắng hay trắng bạc.

 

  • Giám đốc mệnh Hỏa nên ưu tiên ghế ngồi chờ văn phòng có màu xanh lá, đỏ, hồng, cam, tím. Nên tránh ghế có màu xanh nước biển hay màu đen.

 

  • Giám đốc mệnh Thổ có thể chọn ghế chờ văn phòng màu hồng, đỏ, cam, tím. Cũng có thể sử dụng ghế màu nâu đậm nhưng nhất định phải tránh màu xanh lá, xanh biển và tím xanh....

 

Giám đốc mệnh Hỏa nên chọn ghế màu xanh lá

 

Chọn màu ghế phòng chờ bọc da phù hợp với công ty, doanh nghiệp không hề khó nếu bạn biết các lưu ý trên đây. Trường hợp đã biết được màu ghế hợp với công ty, doanh nghiệp, bạn có thể truy cập website của Nội thất F plus để chọn mẫu ghế cho phù hợp.

 

Xem thêm bài viết: " Top 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại"

 

 

BTV Thuy Huong

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT