Giỏ hàng

Cách lựa chọn bàn ghế giám đốc đẹp hợp phong thuỷ

Hãy xem xét 5 yếu tố chính này vào lần tới khi kế toán hoặc nhân viên mua hàng tham gia mua bàn ghế giám đốc đẹp hợp phong thuỷ mới và hãy nhớ rằng Nội thất Fplus luôn sẵn sàng hỗ trợ.

 

 

 

5 cân nhắc lựa chọn bàn ghế giám đốc đẹp hợp phong thuỷ quan trọng

 

Trang trí văn phòng phong thuỷ của sếp

Hãy chắc chắn rằng chiếc bộ bàn ghế giám đốc bạn chọn cho sếp là sự kết hợp hài hòa với phần còn lại của đồ nội thất trong văn phòng một cách phong thuỷ nếu bạn không muốn mua tất cả đồ nội thất mới. Ví dụ, trộn các lớp hoàn thiện bằng gỗ có thể dẫn đến một cái nhìn chắp nối hơn là phong cách chuyên nghiệp, bóng bẩy mà bạn muốn. Xác minh rằng màu sắc và kiểu dáng (tức là hiện đại hoặc truyền thống) sẽ phối hợp tốt với các mặt hàng khác mà bạn có.

 

 

Nên chọn những bộ bàn ghế giám đốc đẹp gắn liền với màu sắc hợp mệnh của sếp. Ví dụ như sếp mệnh hoả thì nên chọn những bàn gỗ (mộc sinh hoả) có sơn màu đỏ, cam đỏ còn nếu sếp mệnh thổ thì nên tránh chọn nhưng chiếc bàn bằng chất liệu gỗ (thổ khắc mộc) mà thay vào đó là chất liệu fiber hoặc chất liệu tái chế vừa bảo vệ môi trường vừa tránh được tính phong thuỷ.

 

 

Ngân sách

Bàn đến vấn đề ngân sách thì Nội thất Fplus có sẵn ở nhiều mức giá khác nhau và các biến thể về giá thường liên quan trực tiếp đến chất lượng. Tránh đi với bàn rẻ nhất có thể, vì nó có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải đi đến thái cực ngược lại. Ví dụ, một số bàn làm việc bằng gỗ nguyên khối có giá khá phải chăng, và một số kiểu với lớp hoàn thiện bằng veneer có chất lượng tốt.

 

 

 

Kích thước bàn ghế giám đốc đẹp

Tránh mua một chiếc bàn quá nhỏ để có thể chứa đồng thời máy tính của bạn và các vật dụng khác mà bạn sử dụng nhiều lần mỗi ngày trong khi vẫn có chỗ để làm việc. Chọn một chiếc bàn đủ lớn để cung cấp bề mặt làm việc mà sếp cần, nhưng tránh chọn một chiếc chiếm quá nhiều không gian trong văn phòng của lãnh đạo. Bàn làm việc lớn có thể gây áp đảo về mặt thị giác và chúng thường lãng phí bất động sản có giá trị mà bạn cần cho ghế khách hoặc các món đồ nội thất khác.

 

 

Lưu trữ ngăn kéo

Xem xét nhu cầu lưu trữ của sếp khi chọn bàn làm việc. Một chiếc bàn ghế giám đốc đẹp tốt nhất có rất ít ngăn kéo có thể thu hút thị giác hiện đại, nhưng một chiếc bàn như vậy có thể không thực tế. Tuy nhiên, một chiếc bàn có nhiều ngăn kéo hơn mức bạn sẽ sử dụng có vẻ quá lộn xộn và bận rộn. Hãy nghĩ xem sếp cần để những vật dụng nào trong tầm với khi ngồi và sử dụng thông tin đó để xác định sẽ cần bao nhiêu không gian ngăn kéo.

 

 

Nhu cầu Công nghệ

Xem xét nhu cầu cụ thể về công nghệ của sếp. Ví dụ, lãnh đạo của bạn có cần một chiếc bàn có khay bàn phím trượt? Bạn có cần một cái có lỗ gắn sẵn để chứa nhiều dây điện không? Họ có cần những khe hở này ở phía trên bàn làm việc hoặc hai bên, hoặc cả hai? Hãy cẩn thận suy nghĩ về nơi bạn sẽ đặt và cách bạn sẽ cấp nguồn, máy tính và bất kỳ thiết bị ngoại vi hoặc thiết bị di động nào bạn sử dụng tại nơi làm việc trước khi đưa ra lựa chọn bàn làm việc cuối cùng.

 

 

 

 

 

Nội thất Fplus có thể giúp ban.Hãy liên hệ với Nội thất Fplus ngay hôm nay để biết cách đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn chọn được bộ bàn ghế giám đốc đẹp hoàn hảo cho nhu cầu của mình. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, hỗ trợ lựa chọn một chiếc bàn ghế giám đốc đẹp vừa đủ chức năng lại hấp dẫn và chắc chắn.

 

Xem thêm:" Top bàn ghế giám đốc giá rẻ nhập khẩu 2020 "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT