Giỏ hàng

Cách lựa chọn được ghế giám đốc xịn chất lượng cao


Đơn giản là chiếc ghế không được thiết kế để ngồi theo cách tự nhiên và khi cột sống của bạn được đặt ở một vị trí không tự nhiên, tư thế của bạn sẽ bị ảnh hưởng và có thể gây ra các vấn đề sức khỏe lâu dài. Nếu bạn chú ý đến câu nói cũ 'phòng bệnh hơn chữa bệnh' thì lựa chọn ghế giám đốc nhập khẩu có chất lượng cao sẽ giúp tiết kiệm cho sếp rất nhiều đau đớn và tiền bạc. Dưới đây là Tips chống đánh lừa thị giác từ Nội thất Fplus sẽ giúp bạn chọn được chiếc ghế làm việc tốt nhất cho sếp.

 

 

Ghế giám đốc dáng water-fall

Ghế giám đốc dáng water-fall là tên đặt lấy từ đặc trưng các cạnh trước tròn của chúng. Tuy nhiên, chúng không chỉ đẹp mắt về mặt thẩm mỹ, vì nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chiếc ghế có chân ghế hình thác nước là cách tốt nhất để giúp bạn duy trì tư thế tốt.


Ghế giám đốc chất lượng cao có thể đạt được điều này bằng hai cách. Thứ nhất, hình dạng có đường viền và hơi dốc xuống của chúng giúp giảm áp lực và tăng hỗ trợ phía sau đầu gối và mặt sau của đùi, do đó cải thiện lưu lượng máu đến các chi dưới của bạn. Thứ hai, thiết kế kiểu thác nước giúp phân bổ trọng lượng đồng đều hơn trên toàn bộ phần ghế ngồi, mang lại cảm giác ngồi thoải mái hơn rất nhiều.

 

Tìm vải bọc thoáng khí

Vật liệu rõ ràng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một chiếc ghế giám đốc chất lượng. Không chỉ vì tính thẩm mỹ, chúng còn cần thiết để mang lại trải nghiệm ngồi thoải mái trên mặt ghế, tay vịn và tựa lưng.

 

Vì những chiếc ghế văn phòng phải ngồi trong nhiều giờ, tốt nhất bạn nên tìm một chiếc ghế được bọc bằng lưới thoáng khí. Chức năng chính của vật liệu này là tăng luồng không khí bên trong ghế và do đó ngăn không cho nó bị ấm một cách khó chịu. Điều này đặc biệt quan trọng vào mùa hè hoặc ở các nước nóng quanh năm, vì đổ mồ hôi tại nơi làm việc không bao giờ là một trải nghiệm thú vị. Ghế giám đốc lưng lưới cũng thường mịn hơn, mềm hơn và ít ngứa hơn so với các lựa chọn vật liệu khác, làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho ghế văn phòng.

 

 

 

 

Ghế giám đốc có thể điều chỉnh cao

Nói một cách đơn giản, ghế văn phòng càng có nhiều điểm có thể điều chỉnh, bạn càng có thể cá nhân hóa nó cho phù hợp với mình một cách chính xác và gặt hái được những lợi ích về mặt công thái học. Ít nhất, bạn nên tìm kiếm một chiếc ghế có tựa lưng có thể điều chỉnh được, bệ ngồi và tay vịn.

 

Bắt đầu với phần tựa lưng, nó sẽ có thể nghiêng cả về phía trước và phía sau, và có tùy chọn ngả ra sau hoặc di chuyển gần hơn cho các nhiệm vụ đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn đến chi tiết. Chảo ghế phải có thể điều chỉnh độ cao, vì vậy bạn có thể di chuyển nó đến mức phù hợp với bàn làm việc của mình. Cuối cùng, bạn sẽ có thể điều chỉnh tay vịn theo nhiều hướng, với các tùy chọn để di chuyển lên và xuống cũng như tiến và lùi.

 

Thường bị bỏ qua, vị trí của vai và cánh tay của bạn trên ghế văn phòng có ảnh hưởng lớn đến việc một chiếc ghế có thoải mái hay không. Một chiếc ghế buộc bạn phải nhún vai chỉ để chống khuỷu tay lên tay vịn sẽ gây ra rất nhiều khó chịu khá nhanh chóng, vì vậy cần tránh.

 

 

 

 

 Ghế có tính năng hỗ trợ lưng

Ghế giám đốc đi kèm với nhiều tính năng nhưng bạn nên luôn tìm một loại cung cấp nhiều điểm hỗ trợ lưng, để bạn có thể đảm bảo rằng bạn bao gồm tất cả các cơ sở cần thiết.Để cung cấp cho mình những tính năng tốt nhất cho công việc, hãy tìm một chiếc ghế có tùy chọn ngả lưng, hỗ trợ thắt lưng và tựa lưng có thể điều chỉnh độ cao. Tất cả sẽ cải thiện năng suất của một người.

 

Xét về khía cạnh sức khỏe, một chiếc ghế văn phòng làm việc có tựa lưng hoàn toàn sẽ đảm bảo đúng tư thế cũng như giảm bớt cơn đau do các bệnh lý ảnh hưởng đến thắt lưng hoặc các bộ phận khác của lưng.

 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc có tựa đầu điều chỉnh được "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT