Giỏ hàng

Cách lựa chọn ghế thư giãn sử dụng đến 10 năm

 

 

 

Mua ghế thư giãn sử dụng bền cần có thời gian và cân nhắc bởi dù sao đi nữa đây cũng là một dòng ghế đắt tiền, thậm chí có thể ngang bằng 1 chiếc ghế sofa. Bạn cần chọn một phong cách phù hợp với không gian sống của mình, một màu sắc bạn yêu thích, một chất liệu bền và - sau tất cả những điều đó - nó phải thực sự phù hợp với cửa trước. Hãy nắm rõ các kích cỡ, chất trám và lớp hoàn thiện khác nhau trước khi bạn chia tay với tiền mặt của mình. Một chiếc ghế thư giãn mới không nhất thiết phải đắt tiền, nhưng trong khi có một số thứ bạn có thể bỏ qua, thì kết quả là bạn không thể tìm được một chiếc ghế có thể sử dụng đến 10 năm và mất thêm nhiều chi phí phát sinh khác cho việc thư giãn tại nhà.Nội thất Fplus sẽ cung cấp cho bạn những tips dưới đây để mua được chiếc ghế thư giãn bền nhất.

 

Hỏi xem trước mẫu vải bọc

 

Trước khi bạn quyết định về màu sắc và loại vải, hãy đặt hàng một số mẫu của nhiều loại vải mà bạn quan tâm. Hơn một nửa trong số đó là loại vải nào? các thành viên được khảo sát đã sở hữu những chiếc ghế thư giãn trước đó của họ trong hơn 10 năm, vì vậy chắc chắn bạn nên dành thời gian để chọn một màu sắc ưng ý. Swatch thường miễn phí, vì vậy tốt nhất là bạn nên nắm giữ một loạt các tùy chọn khác nhau. Nhìn thấy một bức ảnh về loại vải bạn đã chọn không giống như việc bạn tự mình chạm vào nó và nhìn nó dưới các ánh sáng khác nhau.

 

Hãy nghiên cứu các mẫu trong ít nhất một vài ngày. Nhìn chúng dưới ánh sáng tự nhiên và nhân tạo, để biết chúng trông như thế nào vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Bạn thậm chí có thể vẩy một ít thức ăn hoặc đồ uống lên chúng để xem chúng dọn dẹp tốt như thế nào. Và, nếu bạn lo lắng về những vết xước của vật nuôi - đặc biệt là mèo - hãy để chúng vuốt vào các mẫu để xem vải giữ nếp như thế nào.

 

 

 

 

 

Chất liệu bọc ghế thư giãn

Cho dù bạn chọn da mềm hay vải lanh trông thư thái, vải bọc ghế thư giãn trong phòng ngủ của bạn sẽ tạo nên tông màu cho toàn bộ không gian nghỉ ngơi Đối với chỗ ngồi hàng ngày trong phòng mà bạn sử dụng nhiều, bạn có thể thích loại vải nhân tạo cứng có xử lý chống vết bẩn. Da chất lượng tốt cũng là một lựa chọn lâu bền. Sợi nhân tạo có xu hướng bền nhất - dệt phẳng có kết cấu đặc biệt là một trong những loại vải khó mặc nhất và thân thiện với gia đình, vì chúng dễ bám bẩn hơn và ít có khả năng bị đứt gãy.

 

 

Các loại vải sofa phổ biến

Da (32%)

Cotton pha (18%)

Cotton / linen (11%)

Len pha (7%)

Tổng hợp (7%)

 

 

Chọn hình dáng ghế thư giãn

 

Từ ghế thư giãn góc đến ghế thư giãn dài, khi bạn đã đặt mua một vài mẫu và quyết định các loại vải của mình. Đã đến lúc bạn phải tìm ra kích thước và hình dáng ghế thư giãn sẽ phù hợp và phù hợp với không gian của bạn. Từ những chiếc ghế dài trang nhã đến những chiếc giường thư giãn thiết thực, ghế có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Ghế thư giãn giúp cân bằng cảm xúc vậy nên đừng khiến việc sở hữu chiếc ghế trở thành một lựa chọn sai lầm. 

 

Cho dù bạn có thể tận hưởng chiếc ghế thư giãn nhập khẩu của mình cho riêng mình, phải có chiến lược để giành được vị trí tốt nhất với một hộ gia đình lớn hay chia sẻ nó với một con vật cưng yêu quý, cách bạn sử dụng nó sẽ ảnh hưởng đến kích thước bạn chọn. Nhưng để nó trông vừa vặn trong phòng của bạn, bạn cũng cần phải thực tế về không gian có sẵn. Một chiếc ghế thư giãn nhỏ trông lạc lõng trong một căn phòng lớn, trong khi một chiếc ghế thư giãn lớn nằm gọn trong một không gian chật hẹp sẽ gây cảm giác ngột ngạt.

 

 

 

 

Đo lường

 

Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng hãy luôn đo lường cẩn thận không gian nơi đặt ghế thư giãn của bạn. Không có gì khó chịu hơn khi trải qua quá trình chọn một chiếc ghế thư giãn, giao nó và sau đó tìm thấy nó không vừa với không gian của mình. Nếu nó được giao lắp ráp trước, hãy đảm bảo rằng bạn cũng đo khung cửa của mình và cho phép mọi góc hẹp. Nếu nó không vừa với cửa trước, bạn sẽ quay trở lại bảng vẽ. Một phần tư số người trả lời khảo sát của chúng tôi gặp vấn đề trong việc giao nhận ghế thư giãn đã gặp khó khăn khi đưa ghế thư giãn của họ qua cửa trước. Vì vậy, buộc phải đo, đo và đo lại!

 

Xem thêm:" Các mẫu ghế thư giãn tại phòng khách xu hướng sống mới "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT