Giỏ hàng

Cách mua ghế họp văn phòng giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

Theo kinh nghiệm mua ghế họp văn phòng giá rẻ, đảm bảo chất lượng của nhiều công ty, doanh nghiệp thì người muốn mua ghế tốt cần phải dựa trên mục đích sử dụng. Cần phải xem xét kỹ sản phẩm để chọn sản phẩm có chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Dưới đây là những tiêu chí chính mà người muốn mua ghế họp văn phòng giá rẻ cần biết.

Xác định kích thước ghế họp văn phòng giá rẻ

Nên chọn kích thước ghế phòng họp phù hợp

Bước đầu tiên mà người muốn mua ghế họp văn phòng giá rẻ cần làm là xác định kích thước ghế phù hợp. Bạn phải chọn chiếc ghế có kích thước tương ứng với không gian của phòng họp.

Hiểu đơn giản là nếu không gian phòng họp đủ rộng, đủ lớn thì bạn nên chọn những chiếc ghế phòng họp với kích thước lớn, có phần nệm ngồi rộng rãi và phần tựa lưng cao. Thậm chí, có chức năng ngả ra sau để người ngồi có tư thế ngồi thoải mái nhất. Điều này sẽ giúp người tham gia cuộc họp có tư thế ngồi dễ chịu và đóng góp nhiều hơn cho buổi họp.

Phòng họp nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế ghế có kích thước nhỏ

Nếu không gian phòng họp tương đối nhỏ thì bạn nên ưu tiên chọn những thiết kế ghế họp văn phòng kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt, nên chọn những mẫu ghế có trọng lượng nhẹ để có thể di chuyển vị trí một cách linh hoạt. Tránh việc chọn ghế có kích thước quá lớn trong không gian nhỏ. Vì bạn sẽ không đặt đủ số ghế. Nếu có đặt được ghế thì việc dịch chuyển ghế để người tham gia cuộc họp vào chỗ ngồi cũng gặp nhiều khó khăn.

Chọn kiểu dáng ghế họp văn phòng phù hợp

Ghế chân quỳ thường xuyên được dùng trong phòng họp

Cách mua ghế họp văn phòng giá rẻ, chất lượng tốt tiếp theo là chọn kiểu dáng ghế cho phù hợp. Cụ thể, với những công ty, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các buổi họp giữa cùng một phòng ban, giữa các phòng ban với nhau hoặc giữa nhân viên trong công ty với đối tác, khách hàng....

Các buổi họp thường kéo dài trong nhiều giờ liền thì bạn nên chọn loại ghế có phần lưng ghế được thiết kế cách điệu để phù hợp với đặc điểm của khung xương. Ghế cũng phải có bên tay vịn để đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tránh chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, đệm ngồi quá chật. Vì nếu ngồi trong nhiều giờ liền, người tham gia buổi họp sẽ càng thêm căng thẳng, khó chịu.

Ngoài chiều cao lưng ghế, người có nhu cầu mua ghế họp văn phòng cũng cần xem xét để lựa chọn thiết kế ghế chân quỳ hoặc ghế chân xoay cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì khảo sát thực tế tại văn phòng của các công ty, doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp cho thấy, phần lớn các mẫu ghế phòng họp được chọn là ghế chân quỳ với chỗ ngồi êm ái và khả năng giữ nguyên vị trí.

Nhưng không ít công ty cũng chọn các thiết kế ghế văn phòng chân xoay để tăng tính linh hoạt cho không gian phòng họp.

Chọn chất liệu đệm và tựa lưng của ghế

Nên chọn ghế có lớp đệm dày, êm ái

Vấn đề thứ ba mà người muốn mua ghế họ văn phòng cần lưu ý là chọn chất liệu đệm và tựa lưng của ghế. Đây cũng là yếu tố hết sức quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người sử dụng.

Hiện nay, đa phần các thiết kế ghế phòng họp nói riêng và ghế ngồi văn phòng nói chung đều được làm từ đệm mút. Nhưng không phải loại đệm mút nào cũng giống đệm mút nào. Vì vậy, khi chọn mua ghế phòng họp cho công ty, doanh nghiệp, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu ghế có phần tựa lưng và đệm ngồi được làm từ lớp mút dày êm ái.

Hơn nữa, loại mút được dùng phải là mút đúc có độ đàn hồi cao. Phần bọc ngoài của ghế cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho toàn bộ chiếc ghế.

Trên đây là cách mua ghế họp văn phòng giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Hy vọng những thông tin này của Nội thất F plus sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm: " 3 mẫu ghế giám đốc ngả lưng mà bạn nên mua tại Hải Dương "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT