Giỏ hàng

Cách mua ghế thư giãn em bé phù hợp với mẹ bận rộn

Mặc dù những gì và làm thế nào để cho con bạn ăn là mối quan tâm chính của bạn, nhưng việc có một chiếc ghế thư giãn tốt sẽ giúp quá trình cho trẻ ăn uống vất cả trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là những tư vấn của Nội thất Fplus liên quan đến việc chọn được chiếc ghế phù hợp nhất cho con yêu của bạn. 

 

 

 

Tiêu chí khi chọn mua ghế thư giãn em bé

 

Bé có thể sử dụng ghế thư giãn em bé từ 1 tuổi đến lơn shonw, khi bé có thể chuyển sang dùng ghế nâng. Khi mua một chiếc ghế thư giãn, hãy cân nhắc những điều sau để tìm được chiếc ghế phù hợp nhất cho gia đình bạn:

 

 

  • Số lượng không gian bạn có. Bạn cần phải dễ dàng di chuyển và tiếp cận để có thể cho trẻ ăn khi trẻ đang ngồi trên ghế thư giãn. Những người có nhà bếp nhỏ hơn có thể muốn một mô hình sắp xếp hợp lý hơn, một chiếc ghế có thể di động gắn ngay vào bàn hoặc những miếng đẩy gắn vào ghế ăn của bạn sẽ là lựa chọn tốt.

 

  • Bạn có thể sử dụng ghế thư giãn trong bao lâu. Tùy thuộc vào chiếc ghế, trẻ có thể sử dụng nó từ khi còn nhỏ cho đến những năm chập chững biết đi. Ngày nay, nhiều loại ghế cao dễ dàng phát triển cùng với em bé, chuyển đổi từ ghế dành cho trẻ sơ sinh thành ghế nâng cho trẻ mới biết đi và sau đó là ghế ngồi như người lớn.

 

  • Ghế thư giãn dễ lau chùi là tốt nhất. Đến một thời điểm nào đó, khi bé mới biết đi, bé sẽ bắt đầu học cách tự xúc ăn. Bạn sẽ cần một chiếc ghế thư giãn dễ lau chùi vì - hãy tin chúng tôi - sẽ có những vết đổ, mảnh vỡ và mảnh vụn. Hãy cân nhắc một chiếc ghế với các bộ phận hoặc vật liệu có thể tháo rời có thể lau xuống dễ dàng để việc lau dọn trở nên dễ dàng.

 

  • Loại khay đặt trên ghế. Có thể điều chỉnh? Có thể tháo rời? Máy rửa bát có an toàn không? Hãy tìm một tùy chọn rộng rãi, chắc chắn và có thể tháo rời để dễ dàng dọn dẹp.

 

  • Tính di động của ghế thư giãn. Điều này có thể sẽ đặc biệt quan trọng đối với những gia đình có nhà bếp nhỏ hơn. Một số mô hình truyền thống không dễ cất giữ, có nghĩa là chúng sẽ chiếm không gian đáng mơ ước trong nhà bếp và phòng ăn của bạn. Nếu khả năng cần thiết phải di chuyển qua lại là quan trọng, hãy thêm nó vào danh sách tiêu chí khi tìm mua chiếc ghế thư giãn em bé của bạn.

 

  • Phong cách cá nhân của bạn. Mặc dù nó không phải là trọng tâm chính của bạn - sự an toàn luôn đặt lên hàng đầu! - ghế thư giãn em bé thực chất là đồ nội thất. Tùy thuộc vào phong cách của bạn, bạn có thể bị thu hút bởi các chất liệu, màu sắc hoặc thiết kế khác nhau.

 

  • Sự thoải mái. Rốt cuộc, một đứa trẻ khó chịu sẽ không hứng thú với giờ ăn. Đệm mềm mại, thân thiện với máy giặt hoặc ghế định hình tốt sẽ giúp bé luôn thoải mái và sẵn sàng ăn uống và khám phá.

 

 

Một vài nguyên tắc an toàn của ghế thư giãn em bé

 

Chân phải chắc chắn và không quá rộng. Chân ghế xoè ra rộng là nguy cơ vấp ngã cho các bậc cha mẹ mất tập trung trong nhà bếp.Luôn tuân thủ các hướng dẫn về chiều cao và cân nặng. Chúng có lý do và việc tuân theo chúng sẽ đảm bảo con bạn ngồi một cách an toàn!

 

Luôn đảm bảo em bé được thắt dây an toàn. Ghế ăn cho trẻ em, tối thiểu phải có dây đeo kiểu chữ T xuyên qua lòng em bé và qua chân em bé và kết nối ở giữa để vừa khít, an toàn. Những đứa trẻ tò mò thường thích đi khám phá - và điều đó có thể nguy hiểm. Và chỉ gắn bàn lót vào là không đủ để đảm bảo an toàn cho em bé.

 

Nếu ghế thư giãn em bé của bạn có bánh xe, hãy chắc chắn rằng chúng có khóa. Bạn muốn đảm bảo rằng em bé sẽ không chạy đi đâu mà không có bạn! Không bao giờ bỏ mặc em bé trên ghế. Vì em bé có thể lật ghế, hoặc bị nghẹn nếu ăn mà không được giám sát.

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế thư giãn đọc sách tốt nhất tại Hà Nội "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT