Giỏ hàng

Cách set up nội thất văn phòng không cần chuyên gia

Khi nói đến nội thất văn phòng, chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên mới của sự đổi mới, màu sắc và sự hợp tác đã loại bỏ những buồng giam cũ và văn phòng vô trùng vào quá khứ. Bất kể doanh nghiệp của bạn là gì, điều quan trọng là tạo ra một môi trường làm việc cho phép bạn và nhân viên của bạn làm việc hiệu quả và hiệu quả - và cảm thấy thoải mái khi họ làm việc đó. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu với trang phục văn phòng của mình? Dưới đây là một số mẹo giúp bạn trang bị đồ văn phòng để tận dụng tối đa không gian của bạn và giữ cho cuộc trò chuyện và sự sáng tạo tự do trôi chảy.

1. Giữ nó ở trạng thái mở

 

Thiết lập một không gian văn phòng mở bằng cách loại bỏ đi các vách ngăn

Thay vì cách bố trí khép kín truyền thống cũ, hãy thử hạ thấp các bức tường giữa các bàn làm việc và có các khu vực nghỉ ngơi để mọi người thư giãn, khơi nguồn sáng tạo hoặc đơn giản chỉ cần ra khỏi bàn làm việc và di chuyển quanh văn phòng. Có một bố cục kế hoạch mở sẽ giúp giới thiệu sự cộng tác nhiều hơn và thúc đẩy tương tác xã hội giữa các nhân viên của bạn, giúp không chỉ cho sức khỏe của nhân viên mà còn giúp cho doanh nghiệp của bạn '. Để thực hiện điều này, hãy thử thêm đồ nội thất mô-đun có thể di chuyển xung quanh hoặc vách ngăn kính để giảm tiếng ồn và tạo ra yếu tố riêng tư mà không phải hy sinh bố cục văn phòng theo kế hoạch mở.

2. Mang thiên nhiên vào văn phòng

 

Cây xanh sẽ giúp không gian làm việc tươi mới và tràn đầy cảm hứng

Đừng chỉ thêm một số chậu cây - văn phòng của ngày hôm nay và tương lai là tất cả các bức tường sống , lắp đặt thực vật và thiết kế đất trong không gian văn phòng. Nghiên cứu cho thấy rằng nhân viên hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn về thể chất và tâm lý khi họ có cây cối xung quanh. Cây còn có thêm lợi ích là làm sạch không khí và giảm tiếng ồn trong không gian văn phòng. Chúng cũng có thể trông khá ấn tượng và sẽ tạo ra tác động tích cực cho bất kỳ ai bước vào văn phòng nếu được thực hiện đúng cách.

3. Đề cao tính không chính thức

Thu hẹp các máy trạm và bổ sung nhiều khu vực bình thường hơn làm không gian xã hội, thậm chí là phòng trò chơi, là điều mà ngay cả các văn phòng công ty bảo thủ cũng bắt đầu chấp nhận vì tác động tích cực lớn mà nó mang lại cho nhân viên. Bằng cách có những không gian thân mật này, nơi mọi người có thể thư giãn, đi lại tự do và nghỉ ngơi sau công việc, họ thực sự làm việc hiệu quả hơn. Tôn trọng tính thân mật cũng sẽ giúp cải thiện văn hóa tổng thể trong không gian văn phòng của bạn. Một số văn phòng thậm chí còn đi xa đến mức làm cho không gian của họ giống như một ngôi nhà xa nhà bằng cách trang bị ghế beanbag và ghế sofa thoải mái.

4. Xem xét các loại cáp

 

Nên bố trí gọn gàng dây cáp cũng như các thiết bị di động khác trong văn phòng để có được không gian ngăn nắp

Với việc các nơi làm việc đang dần trở nên di động hơn, việc quản lý cáp sẽ trở thành một vấn đề cần được giải quyết khi bạn trang bị cho văn phòng của mình. Bàn di động có phần đính kèm để có thể cắm và rút nhanh chóng khỏi ổ cắm điện là một lựa chọn tuyệt vời đang nhanh chóng trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều văn phòng. Với việc chuyển từ máy tính để bàn sang máy tính xách tay và máy tính bảng, các đế cắm cũng có thể cần thiết. Đừng quên về cáp truy cập internet - đây cũng sẽ là một cân nhắc chính. Việc hướng tới việc trở nên cơ động hơn cũng hoạt động với các đề xuất khác của chúng tôi về văn phòng mở và không gian thân mật - nhân viên có thể chọn nơi họ muốn làm việc và di chuyển xung quanh văn phòng để dễ dàng cộng tác với các thành viên khác trong công ty.

5. Hãy tự nhiên

Có ánh sáng tự nhiên là một phần quan trọng của một văn phòng làm việc hiệu quả vì nhiều lý do. Trước hết, mọi người có thể nhìn rõ hơn trong ánh sáng tự nhiên so với ánh sáng huỳnh quang, điều này có thể gây mỏi mắt, đau đầu và cảm giác như bị lật ngửa. Thứ hai, ánh sáng tự nhiên giúp chúng ta cảm thấy tỉnh táo và tập trung hơn vì ánh sáng mặt trời ảnh hưởng đến mức melatonin của chúng ta và cho chúng ta biết rằng đó là ban ngày, trong khi ánh sáng đèn huỳnh quang thì không và có thể khiến chúng ta cảm thấy buồn ngủ.

Bất kể nhu cầu bố trí văn phòng của bạn là gì, điều quan trọng nhất cần xem xét là liệu có đủ không gian cho doanh nghiệp của bạn hay không. Lập kế hoạch bố trí văn phòng của bạn trước khi bạn bắt đầu di chuyển mọi thứ xung quanh hoặc mua sắm đồ đạc để bạn có thể đảm bảo mọi người có thể di chuyển tự do hoặc trong trường hợp khẩn cấp, có đủ không gian để mọi người thoát ra khỏi tòa nhà một cách an toàn và nhanh chóng.

Xem thêm bài viết " Giải pháp set up nội thất văn phòng siêu tiết kiệm diện tích

BTV  Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT