Giỏ hàng

Cách sử dụng ghế phòng chờ bền đẹp theo thời gian

 

 

 

Cho dù đó là ghế phòng chờ sofa hay ghế chờ lưng tựa, đồ nội thất văn phòng bọc nệm mang lại nét đặc trưng cho không gian làm việc của doanh nghiệp và trở thành một phần trong thói quen ngả lưng thư giãn hàng ngày của nhân viên sau một ngày làm việc mệt mỏi. Trong một số trường hợp, một món đồ nội thất văn phòng bọc nệm yêu thích sẽ mãi mãi gắn liền với bản sắc và những kỷ niệm đáng trân trọng trong văn hoá doanh nghiệp bạn muốn truyền tải tới nhân sự của mình. Sau đây, Nội thất Fplus chia sẻ với bạn 5 tips sau đây về cách sử dụng ghế phòng chờ đúng cách, giúp ghế luôn trông mới và có tuổi thọ cao nhất có thể.

 

 

Làm phồng đệm ghế phòng chờ

 

 

Đệm của ghế phòng chờ được ngồi lên, nhảy lên (nếu bạn có trẻ em hiếu động) và thường xuyên phẳng ra vì chúng được làm bằng vật liệu mềm. Khi vật liệu mất hình dạng, vải bọc cũng vậy.Vì vậy, hãy chú ý làm sạch lông thường xuyên bằng cách vỗ, vỗ và đấm nhẹ để chúng giữ được hình dạng ban đầu và mang lại cảm giác thoải mái trong nhiều năm tới. Nó chỉ mất một vài phút và lợi nhuận là rất lớn.Bảo vệ hình dạng của đệm ghế phòng chờ cũng giúp duy trì bọc đệm của bạn ở tình trạng tốt nhất vì các đường nối không bị căng quá mức bởi các hình dạng và xoắn kỳ lạ. Mỗi đệm khác nhau về số lượng lông tơ cần thiết, vì vậy lông tơ nhiều hơn đối với đệm thực sự mềm và ít hơn đối với đệm cứng hơn.

 

 

Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào

 

 

Khi chất liệu vải bọc của ghế phòng chờ được làm bằng vải tốt, da hoặc giả da, hãy nhớ rằng ánh nắng trực tiếp sẽ phá hủy vải bọc khi tiếp xúc lâu dài. Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời có tác dụng làm xấu đi tình trạng và tuổi thọ của vải bọc cho ghế phòng chờ sofa bọc da văn phòng.Thỉnh thoảng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một chút là vô hại, nhưng hãy giữ cho đồ nội thất văn phòng bọc nệm không bị tổn hại bằng cách kéo rèm hoặc đặt chúng ra khỏi khu vực nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp.

 

 

 

 

 

Đầu tư vào các sản phẩm bảo vệ ghế phòng chờ

 

Hãy hỏi người bán đồ nội thất văn phòng và những người làm sạch đồ bọc chuyên nghiệp về tính chất và chất liệu của đồ bọc của ghế phòng chờ và các chất bảo vệ vết bẩn phù hợp nhất với nó. Tính năng bảo vệ vết bẩn được áp dụng chuyên nghiệp sẽ giúp cho đồ bọc của ghế phòng chờ khu vực lễ tân dễ dàng làm sạch hơn vì chúng cung cấp thêm một lớp bóng mượt giữa phần vải bọc và các vật liệu có khả năng làm sạch vết bẩn. Những chất bảo vệ vết bẩn như vậy cũng sẽ hỗ trợ làm chậm tác hại của tia cực tím trong ánh sáng mặt trời.

 

 

 

Hút chân không làm sạch ghế phòng chờ

 

 

Bạn càng tránh hút bụi đồ bọc của bạn lâu, thì hư hỏng càng nặng. Bụi bám trên mọi thứ trong không gian làm việc của văn phòng, bao gồm cả vải bọc của bạn. Bất cứ khi nào bạn ngồi trên ghế chờ sofa và ghế phòng chờ đơn, trọng lượng sẽ đẩy bụi xuống sâu hơn vào các sợi của vải bọc. Với thời gian dài không được bảo dưỡng, bụi hoạt động giống như mài mòn, cắt và cạo lớp bọc của bạn ở cấp độ vi mô, do đó làm cho vật liệu bị mòn nhanh hơn rất nhiều.Vì vậy, mỗi khi bạn thực hiện công việc dọn dẹp văn phòng thông thường, hãy tích cực hút bụi để làm sạch ghế phòng chờ bọc nệm của bạn một cách nhanh chóng.

 

 

Thuê dịch vụ làm sạch ghế phòng chờ chuyên nghiệp

 

 

Việc thuê những người làm sạch đồ bọc chuyên nghiệp mỗi năm một lần đảm bảo rằng đồ nội thất văn phòng bọc của bạn được làm sạch sâu, điều mà chỉ hút bụi không thể đạt được. Hơn nữa, chỉ những phương pháp chuyên nghiệp mới có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu nhất định trên vải bọc của bạn.

 

 

 

 

 

Những người làm sạch đồ bọc tốt nhất sử dụng phương pháp chiết xuất nước nóng và các dung dịch làm sạch kháng khuẩn đặc biệt để làm cho đồ nội thất bọc ghế phòng chờ có mùi thơm hơn, trông rực rỡ hơn và sạch sẽ hơn.Vì vậy, vui lòng không đợi ghế phòng chờ bọc nỉ hay ghế phòng chờ bọc da của bạn bị bẩn rõ ràng trước khi gọi cho các chuyên gia. Đồ nội thất văn phòng của bạn được làm sạch sâu hàng năm sẽ khôi phục lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự thoải mái cho đồ bọc của bạn. Nó cũng thực hiện nhiệm vụ quan trọng là kéo dài tuổi thọ cho ghế phòng chờ văn phòng.

 

Xem thêm:"  Cách chọn ghế phòng chờ cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT