Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế chờ văn phòng đơn giản không cần thuê dịch vụ

 

Cách vệ sinh ghế sảnh chờ tại văn phòng đơn giản không cần thuê dịch vụ

Vệ sinh các chất liệu làm nên ghế sảnh chờ không hề dễ dàng

 

 

Với việc sử dụng hàng ngày và hao mòn hàng ngày, ghế chờ văn phòng có xu hướng trở thành nơi sinh sản của bụi bẩn và vi trùng. Hãy cùng xem xét ba chất liệu phổ biến nhất được sử dụng làm ghế sảnh chờ và những cách tốt nhất để làm sạch chúng. Với các kĩ năng vệ sinh ghế đúng cách, bạn không chỉ cảm thấy tốt hơn khi ngồi trên ghế mà còn có thể ngăn ngừa bệnh tật sắp xảy đến!

 

 

Việc vệ sinh ghế sảnh chờ có thể phức tạp hơn việc vệ sinh một chiếc ghế sofa hay ghế thư giãn sử dụng tại nhà bởi đây là vật dụng nội thất thuộc về công ty. Bất cứ sai sót nào làm hư hại đến ghế cũng có thể được quy vào trách nhiệm tài chính cho các nhân đó. Hoặc nếu không thì hình ảnh của cá nhân cũng sẽ không được đẹp đẽ lắm trong mắt sếp và đồng nghiệp vì đưa ra những quyết định sai lầm. Ghế sảnh chờ khác các dòng ghế văn phòng bởi loại ghế này cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và chất liệu sử dụng. Đó có thể là một chiếc ghế sofa trơn dạng basic nhưng cũng có thể là kiểu ghế đơn bọc ải nỉ có thiết kế Scandinavian điển hình. Tuy nhiên, điều chúng ta cần lưu tâm chính đến việc vệ sinh ghế là việc vệ sinh sạch các chất liệu bọc ghế. Dưới đây là 1 vài tips mà Nội thất F plus hướng dẫn bạn.

 

 

Làm sạch ghế sảnh chờ bọc nệm

 

 

Ghế sảnh chờ bọc vải là lựa chọn rất phổ biến và hợp túi tiền cho các văn phòng bận rộn. Tuy nhiên, vải có cách hút bụi bẩn và xơ vải theo thời gian, đó là chưa kể đến từng vết cà phê đổ và nước sốt ngấm vào vải.

 

 

Bước đầu tiên để làm sạch ghế sảnh chờ bọc nệm là hút bụi để loại bỏ phần lớn bụi bẩn. Từ đó, bạn có thể xịt lên một lớp bọt tẩy rửa an toàn cho vải bọc. Che tất cả các phần của vải bằng bọt và để nó ở đó theo hướng dẫn của sản phẩm. Sau đó, sử dụng bàn chải lông cứng để chà sạch các vết bẩn và vết bẩn đóng cục.

 

Cách vệ sinh ghế sảnh chờ tại văn phòng đơn giản không cần thuê dịch vụ

Ghế sảnh chờ đều bọc nệm do đó vệ sinh phần này rất quan trọng

 

 

Sau khi cọ rửa, bạn nên để ghế khô ít nhất 10 phút, nhưng có thể lâu hơn nếu không khí văn phòng của bạn đặc biệt ẩm ướt. Cuối cùng, lấy chân không đó một lần nữa và sử dụng nó để loại bỏ bụi bẩn do sản phẩm tạo bọt mang lại.

 

 

Làm sạch ghế sảnh chờ bằng da

 

 

Ghế chờ bọc da rất thoải mái và sang trọng, nhưng chúng cũng có thể bị bẩn nếu sử dụng thường xuyên. Vì ghế da có xu hướng đắt hơn ghế bọc, bạn sẽ muốn kiểm tra nhãn hoặc sách hướng dẫn sử dụng của đồ nội thất để xem có khuyến nghị hướng dẫn cụ thể nào không.

 

 

Theo nguyên tắc chung, hút bụi ghế da phòng chờ thường xuyên là một cách tuyệt vời để loại bỏ bụi bẩn và các mảnh vụn. Chỉ cần đảm bảo rằng lực hút không quá mạnh để tránh làm hỏng da và sử dụng phụ kiện lông mềm để cẩn thận hơn. Đối với hầu hết các phần, bạn có thể thực hiện bằng cách lau ghế da của mình bằng vải sạch khoảng một lần mỗi tuần. Weiman Leather Wipes cũng rất tốt để sử dụng vì chúng được pha chế đặc biệt với quy trình nhũ tương dầu vi mô bao gồm sáu loại dầu tự nhiên.

 

 

Nhưng để làm sạch sâu hơn, bạn có thể thêm một vài giọt xà phòng nhẹ vào một lít nước và sử dụng một miếng vải không có xơ để lau bề mặt. Chỉ cần không sử dụng quá nhiều xà phòng nếu không sẽ để lại cặn. Một miếng giẻ ẩm và sạch sẽ giúp lau sạch cặn bẩn đó, sau đó để ghế khô hoàn toàn trước khi ngồi lại. Chất bảo vệ và chất dưỡng đồ nội thất bằng da rất tốt để sử dụng sau khi làm sạch sâu để bảo vệ chất liệu trong nhiều năm tới.

 

 

Cách vệ sinh ghế sảnh chờ tại văn phòng đơn giản không cần thuê dịch vụ

Ghế sảnh chờ bọc da cần có cách vệ sinh riêng nếu không muốn làm giảm tuổi thọ

 

 

Bộ phận ghế bằng nhựa và kim loại

 

 

Vải của ghế thường là phần khó nhất, nhưng làm sạch phần còn lại của ghế từ đây khá dễ dàng. Chỉ cần lau sạch bề mặt nhựa hoặc kim loại bằng khăn ẩm hoặc chất tẩy rửa đa năng. Có thể bạn sẽ muốn lật ghế và tháo bánh xe ra để lau chúng nếu bạn có thêm thời gian. Rất nhiều tóc và rác bị mắc kẹt trong bánh xe, nhưng bạn có thể đào chúng ra bằng một con dao cắt bơ cơ bản. Khoảng vài tháng một lần, bạn nên kiểm tra bu lông và ốc vít của ghế xem có bụi bẩn và lông tích tụ hay không.

 

Xem thêm bài viết: " Mẫu ghế phòng chờ nào thích hợp cho sảnh chờ tiêu chuẩn 5* "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT