Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế giám đốc bọc nỉ và bọc da đúng cách

 

  • Làm sạch vết bẩn ngay lập tức! Càng để lâu vết bẩn sẽ càng cứng và khó làm sạch.
  • Với bất kỳ phương pháp làm sạch nào, hãy đảm bảo kiểm tra trước một khu vực nhỏ, không dễ thấy trước khi chuyển sang phần còn lại của đồ nội thất của bạn.
  • Luôn làm theo hướng dẫn dù trên đồ nội thất hay trên các sản phẩm bạn đang sử dụng.
  • Sử dụng các sản phẩm tẩy rửa ở khu vực thông thoáng.

 

 

Tần suất bạn dọn dẹp sẽ phụ thuộc vào mức độ sử dụng ghế giám đốc bọc nỉ và bọc da của sếp. Đặt cược tốt nhất của bạn là làm sạch và bảo trì đồ nội thất của bạn thường xuyên và nhiều lần để xử lý bất kỳ vết bẩn hoặc vết bẩn nào ngay khi bạn nhận thấy chúng. Không có phương pháp làm sạch nào trong số này là đảm bảo nhưng hy vọng, chúng sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cách chăm sóc đồ gỗ của mình.Nếu bạn nhận thấy rằng bạn đang dọn dẹp những thứ giống nhau lặp đi lặp lại, có thể có khả năng bạn không có loại vải bọc phù hợp với môi trường của mình.

 

 

 

Để tăng khả năng làm sạch chuyên sâu, dưới đây là tips mà Nội thất Fplus muốn cung cấp đến cho nhân viên vệ sinh hoặc bất kỳ ai muốn làm sạch ghế giám đốc nói riêng và ghế văn phòng nói chung. Chúng tôi đã tham khảo từ rất nhiều chuyên gia sản xuất đồ nội thất nước ngoài mà chúng tôi hợp tác để xây dựng nên những quy chuẩn chăm sóc chất liệu ghế văn phòng đúng chuẩn nhất. Hy vọng với những chia sẻ này, ghế gíam đốc bọc da đắt tiền hay ghế giám đốc bọc nỉ đẹp đều sẽ được tăng tuổi thọ sử dụng và bền lâu hơn.

 

 

Cách làm sạch và chăm sóc ghế giám đốc bọc da

Ghế giám đốc bọc da thoải mái, sang trọng và chuyên nghiệp. Khi sếp bạn đầu tư vào một chiếc ghế chất lượng cao, có vẻ ngoài tuyệt vời, bạn muốn đảm bảo rằng nó vẫn như vậy.

 

 

  • Trước khi làm sạch ghế giám đốc bọc da, bạn luôn muốn kiểm tra xem mình có loại nào. Kiểm tra các thẻ trên đồ nội thất của bạn và thông tin bằng tag đính trên ghế của nhà sản xuất cũng có thể cung cấp hướng dẫn làm sạch. Dưới đây là một số cách để giữ cho đồ da của bạn trông như mới:

 

 

  • Hút bụi ghế giám đốc da một cách thường xuyên. Bạn chỉ muốn sử dụng phần đính kèm bàn chải mềm để không làm xước đồ da của mình và đảm bảo lực hút không quá mạnh để làm hư hại.

 

 

  • Lau bề mặt da của bạn mỗi tuần một lần bằng vải sạch. Hãy chọn những loại vải bông mềm và không có màu nhuộm hoặc bề mặt ráp. Hãy chắc chắn để lau, không chà.

 

 

  • Nếu chất liệu da bọc của bạn cần làm sạch sâu hơn, hãy trộn một vài giọt xà phòng lỏng với khoảng một lít nước cất. Làm ướt một miếng giẻ không xơ bằng dung dịch và lau (không chà lại) bề mặt đồ nội thất của bạn. Dùng miếng vải sạch và ẩm để loại bỏ bọt xà phòng hoặc cặn bẩn còn sót lại và sau đó lau khô bề mặt.

 

 

  • Bạn nên sử dụng dầu dưỡng cho chất liệu da chuyên dụng giúp cung cấp độ ẩm và làm bền chất liệu bọc. Để làm điều này, hãy tham khảo hướng dẫn sản phẩm trên tag ghế từ nhà sản xuất để có cách bảo dưỡng tốt nhất cho ghế giám đốc bọc da cao cấp.

 

 

 

Làm sạch ghế giám đốc bọc nỉ

Ghế giám đốc bọc nỉ rất tuyệt vời trong văn phòng vì sự thông thoáng mà chúng mang lại. Mặt sau của ghế cho phép luồng không khí lưu thông trên lưng bạn, giúp bạn luôn mát mẻ. Luồng không khí bổ sung làm giảm lượng mồ hôi một người đổ mồ hôi khi ngồi, và đổi lại có nghĩa là ít làm sạch hơn.

 

 

  • Điều đó nói lên rằng, những chiếc ghế gíam đốc bọc nỉ/ vải sẽ cần được vệ sinh thường xuyên. Để làm điều này:
  • Hút sạch bụi bẩn trên ghế.
  • Loại bỏ các chất bẩn còn sót lại bằng xà phòng và nước ấm.
  • Nếu vết bẩn quá cứng nhắc và khó lau chùi thông thường, lựa chọn sử dụng chất tẩy rửa tại chỗ để làm sạch sâu và hiệu quả hơn. Không chà xát hoặc cọ rửa đồ đạc của bạn ... có thể làm cho lưới bị sờn.

 

Xem thêm: Ghế giám đốc da thật- da giả phân biệt như thế nào?

 

Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT